Cười 'bể bụng' với những màn đấu khẩu giành người yêu của Nguyên Tống và Diệp tổng trong ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’

(TGĐA) – Tuy tuổi tác có phần chênh lệch nhưng Nguyên Tống và Diệp Lộc Minh trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc đều yêu một người. Để có được trái tim Hạ Phồn Tinh, cả hai đã phải cạnh tranh khốc liệt, tạo ra những màn đấu khẩu đậm chất gây cười.    

tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’: Tống Uy Long hoàn toàn lép vế trước nam phụ?
tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong Vì sao ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ có thể vượt mặt ‘Tam sinh tam thế chẩm thượng thư’?
tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong Thường Hoan của ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ ngoài đời là ‘hoa đã có chủ’

Trạm kế tiếp là hạnh phúc đang tiến vào giai đoạn gay gấn khi nam phụ Diệp Lộc Minh cũng dồn sức tấn công Hạ Phồn Tinh. Không còn chỉ dừng ở mức làm quân sư tình yêu, Diệp tổng đã chính thức tấn công bố mẹ và bạn bè của người mình thích. Do đó, trong mắt bố mẹ của Hạ Phồn Tinh, Diệp Lộc Minh chẳng khác gì con rể tương lai.

tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong
Vì con gái ế quá lâu, bố mẹ Hạ Phồn Tinh luôn trong tư thế ngóng chờ con rể tương lai

Vậy nên, cuộc cạnh tranh giữa Nguyên Tống và Diệp Lộc Minh đã chính thức bắt đầu. Ngay khi biết được tình địch của mình lại là bạn thân nhất của bố, Nguyên Tống đã không ngừng có những màn đấu khẩu đầy thách thức. Ngăn chặn Diệp Lộc Minh có cơ hội tán tỉnh Hạ Phồn Tinh, Nguyên Tống chấp nhận làm bóng đèn chen vào mối quan hệ giữa hai người. Có thể thấy rằng, Nguyên Tống của chúng ta đã bộc lộ rõ bản chất trẻ con vô cùng đanh đá, quyết tâm giành lại người mình yêu.

tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong
Diệp Lộc Minh luôn tìm cách tiếp cận, ghi điểm với Hạ Phồn Tinh

Diệp Lộc Minh là một doanh nhân thành đạt, là ông chủ của một công ty quảng cáo. Tính tình chín chắn, trưởng thành luôn âm thâm giúp đỡ Hạ Phồn Tinh. Nguyên Tống thì ngược lại, tuổi đời còn quá trẻ nên vẫn còn có đôi lúc bộc lộ bản tính bốc đồng hiếu thắng. Nhưng anh chàng lại luôn quan tâm, chăm sóc người mình yêu. Vậy nên, Diệp Lộc Minh và Nguyên Tống quả thực là một chín một mười.

tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong
Những tập về sau, chuyện tình của Nguyên Tống và Hạ Phồn Tinh gặp phải một chút khó khăn

Trạm kế tiếp là hạnh phúc cũng đang bắt đầu chuyển từ những cảnh ngọt ngào thành những cảnh 'ngược'. Vì bất đồng quan điểm trong một số phương diện, Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống đã phải nói lời chia tay. Thế nhưng, vì tình cảm dành cho Hạ Phồn Tinh còn quá lớn, Nguyên Tống đành quay lại theo đuổi đàn chị.

Những tập tiếp theo của Trạm kế tiếp là hạnh phúc chắc chắn sẽ đặc biệt thú vị. Hãy cùng đón xem để tận hưởng những trận cười sảng khoái đến từ những màn đấu khẩu của Nguyên Tống và Diệp Lộc Minh.

tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong Vì sao Tống Uy Long nhan sắc thượng thừa nhưng mãi không nổi tiếng?
tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong Hóa ra 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' chính là động lực để chị em 'FA' xông pha tìm 'phi công trẻ'
tram ke tiep la hanh phuc nhung man dau khau gianh nguoi yeu sieu hai huoc cua nguyen tong va diep tong ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ tập 15 - 16: Tống Thiến ‘mượn’ rượu cưỡng hôn Tống Uy Long

Chu Linh