Thường Hoan của ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ ngoài đời là ‘hoa đã có chủ’

(TGĐA) – Trạm kế tiếp là hạnh phúc không chỉ nổi bật với dàn diễn viên chính trai xinh gái đẹp mà còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên phụ. Trong số đó, chàng trai làm nghề thiết kế Thường Hoan là nam phụ được các chị em yêu thích nhất.    

thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu Vì sao Tống Uy Long nhan sắc thượng thừa nhưng mãi không nổi tiếng?
thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu Hóa ra 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' chính là động lực để chị em 'FA' xông pha tìm 'phi công trẻ'
thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc': ‘Couple’ thầy trò Hạ Xán Dương - Thái Mẫn Mẫn mới là chân ái?

Trạm kế tiếp là hạnh phúc không chỉ là bộ phim giúp Tống Uy Long vụt sáng thành nam thần của hội chị em mà còn giúp một số diễn viên phụ được chú ý đến. Đặc biệt, nam diễn viên đảm nhận vai Thường Hoan trong phim là một trong những gương mặt được hội chị em 'săn lùng' sau mỗi tập phim.

Nhân vật Thường Hoan trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc do nam diễn viên Ngụy Triết Minh đảm nhận. Ngụy Triết Minh cao 1m83, sinh năm 1990 tại tỉnh Sơn Đông. Tốt nghiệp ngành phát thanh tại Đại học Sư phạm năm 2011, Ngụy Triết Minh tham gia một cuộc thi âm nhạc của đài Thâm Quyến, rồi ra mắt dưới tư cách thành viên Quyết Thắng Đoàn vào tháng 1/2012.

thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu
Ngụy Minh Triết trong tạo hình nhân vật Thường Hoan

Tuy ra mắt với vai trò ca sĩ nhưng Ngụy Triết Minh lại có quyết định táo bạo, lấn sân sang mảng diễn xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã góp mặt trong không ít bộ phim nổi tiếng như: Long Nhật Nhất Anh Chết Chắc Rồi, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2 (Mike - Ngu Thư Hân), Cứu Viện Cấp Tốc, Trao Đổi Vận May (Ngôn Thừa Húc - Thẩm Nguyệt).

thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu
Thường Hoan của Trạm kế tiếp là hạnh phúc mang đậm nét ngây ngô, trong sáng của một 'trạch nam' chính hiệu

Thế nhưng, Ngụy Minh Triết chỉ được người hâm mộ phim Hoa ngữ thực sự biết đến khi tham gia diễn xuất trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc trong vai Thường Hoan. Nhân vật của anh là một nam nhân viên văn phòng chuyên thiết kế nội thất. Tính cách của Thường Hoan hiền lành, là một “trạch nam” chính hiệu, đam mê game và lười yêu. Chính vì vậy, trong mắt của các nữ đồng nghiệp, Thường Hoan xứng đáng là một soái ca có đầy đủ tiêu chuẩn để trở thành ‘bạn trai nhà người ta’.

Trong phim, tuy được một nữ đồng nghiệp yêu thầm nhưng Thường Hoan bản tính vốn ngốc nghếch nên không đủ nhạy bén để biết được điều đó. Hơn cả, trái tim anh đã từ lâu luôn hướng về đàn chị Tùng Tiếu, một đồng nghiệp trong công ty. Tuy thường ngày cả hai đều trêu đùa, tưởng như mối quan hệ của họ là ‘chó với mèo’ nhưng thực chất cả hai đều rất hiều nhau, nguyện giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi đối phương có chuyện.

thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu
Ngoại hình điển trai không tuổi của nam diễn viên Ngụy Minh Triết

Chính vì diễn xuất thần thái nhập tâm cùng nụ cười tỏa nắng mà Ngụy Minh Triết đã lôi kéo được biết bao trái tim thiếu nữ trở thành fans của anh. Nhiều người hâm mộ còn không ngừng tìm kiếm những thông tin liên quan đến nam diễn viên điển trai này. Trong số đó, tin tức khiến mọi người gây sốc nhất chính là Ngụy Minh Triết đã... kết hôn được 6 năm.

thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu
Theo thông tin được fans của nam diễn viên tìm hiểu, anh đã kết hôn được 6 năm

Cô dâu tên Vương Tiểu Lam, bạn thời đại học của Ngụy Triết Minh. Cả hai nên duyên vợ chồng sau khi tốt nghiệp. Video clip mỹ nam 9x làm chú rể, mặc vest lịch lãm, rơi lệ cảm động nơi lễ đường vẫn còn đó và được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi những ngày gần đây. Ngụy Triết Minh - Vương Tiểu Lam "nhất kiến chung tình" nơi vườn trường, trải qua bài kiểm tra của thời gian, cùng sống tại Bắc Kinh, cả hai quyết định kết hôn với nhau.

Tuy Ngụy Minh Triết là ‘hoa đã có chủ’ nhưng người hâm mộ vẫn sẽ không quay lưng với anh. Chắc chắn, với diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình, Thường Hoan của Trạm kế tiếp là hạnh phúc sẽ sớm trở thành nam chính của một bộ phim truyền hình.

thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc': Cảm động với tâm sự của blogger về Tống Thiến
thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ tập 15 - 16: Tống Thiến ‘mượn’ rượu cưỡng hôn Tống Uy Long
thuong hoan cua tram ke tiep la hanh phuc ngoai doi la hoa da co chu 6 bí mật về Tống Uy Long - chàng trai được 'thèm khát' trong ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’

Chu Linh