Những mối tình 'chị em' ‘ngọt sủng’ trên màn ảnh Hoa ngữ

(TGĐA) - Những mối tình 'chị em' chênh lệch tuổi tác lớn trong phim Hoa ngữ không hề thua kém những mối tình khác về độ ngọt ngào, thậm chí còn siêu ngọt ngào với những cảnh thân mật như phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Em muốn chúng ta ở bên nhau,...

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ tập cuối: Nguyên Tống ‘lừa’ Hạ Phồn Tinh ký khế ước ‘bán thân’
nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu Cười 'bể bụng' với những màn đấu khẩu giành người yêu của Nguyên Tống và Diệp tổng trong ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’
nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ khiến cư dân mạng phì cười với cách tán tỉnh Hạ chủ quản của Diệp tổng

Những mối tình 'chị em' đang là đề tài yêu thích của các biên kịch phim Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Trước khi chuyện tình của Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và Nguyên Tống (Tống Uy Long) gây sốt màn ảnh nhỏ, người hâm mộ phim từng được chứng kiến nhiều mối tình 'chị em' lãng mạn, ngọt ngào khác.

Người đàm phán - Dương Mịch, Hoàng Tử Thao

Bộ phim Người đàm phán có mối tình 'chị em' của Dương Mịch và Hoàng Tử Thao khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng sự trẻ trung của Dương Mịch khiến khán giả không nhận ra điều đó. Những cảnh ngọt ngào, thân mật giữa Dương Mịch và Hoàng Tử Thao không ngừng phát đường khiến khán giả phải ghen tị.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu

Người đàm phán là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc vào năm 2018. Bộ phim kể về mối tình của Đồng Vi và Hiểu Phi. Đồng Vi (Dương Mịch) là một thiên tài đàm phán – ngôi sao của Cơ quan Đàm phán quốc tế CAEA (US-China Business Council). Tạ Hiểu Phi là người thừa kế duy nhất của tập đoàn liên quốc gia nhưng không muốn làm việc cho công ty của gia đình. Hai người vô tình quen nhau qua cuộc đàm phán thương mại.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu

Đồng Vi và Hiểu Phi có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Hiểu Phi nhiều lần phá hỏng buổi đàm phán với tập đoàn khác khi Tạ Thị muốn tiến vào thị trường Trung Quốc. Đồng Vi lại là người tập trung hoàn toàn vào công việc. Sau thời gian dài tiếp xúc Đồng Vi nhận ra Hiểu Phi không giống vẻ ngoài mà là một nam tử hán có hoài bão, ý chí và tầm nhìn rộng. Họ dần bị thu hút và chấp nhận đến với nhau.

Huyền Của Ôn Noãn - Trương Quân Ninh, Trương Hàn

Một trong những bộ phim truyền hình ăn khách khác cũng có mô típ chuyện tình 'chị em' được khán giả yêu thích chính là Huyền Của Ôn Noãn. Bộ phim có sự tham gia của Trương Quân Ninh và Trương Hàn. Sự kết hợp quá đỗi ngọt ngào, tình tứ của Trương Quân Ninh và Trương Hàn không những mang lại hiệu ứng tốt cho bộ phim mà còn khiến cả hai vướng phải tin đồn 'phim giả tình thật'. Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng Trương Quân Ninh vẫn trẻ trung khi đóng cùng với Trương Hàn.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu

Huyền Của Ôn Noãn được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ninh - một tác phẩm rất đỗi quen thuộc với cộng đồng độc giả yêu thích dòng truyện ngôn tình. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn) cùng người bạn gái cũ Ôn Noãn (Trương Quân Ninh). Hai người họ từng rất hạnh phúc bên nhau, cho đến khi Ôn Noãn phát hiện ra chị gái Ôn Nhu cũng có tình cảm với anh. Vì rất thân thiết với chị, không muốn Ôn Nhu đau lòng nên Ôn Noãn quyết định chia tay Chiếm Nam Huyền.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu

Chẳng ngờ rằng, đây lại là điểm khởi đầu cho loạt bi kịch xảy ra sau này, đến nỗi Ôn Noãn phải sang Anh để điều trị tâm lý. Bảy năm sau, cô trở về Trung Quốc và vào làm tại công ty của Chiếm Nam Huyền. Ôn Noãn được thăng chức lên làm trợ lý riêng của anh, tình yêu dây dưa mãi chưa dứt giữa họ một lần nữa bắt đầu.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc - Tống Thiến, Tống Uy Long

Bộ phim mới đây làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội bởi câu chuyện tình 'chị em' gây tranh cãi có tên gọi Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Bộ phim có sự tham gia của Tống Thiến và Tống Uy Long. Kể về chuyện tình yêu trắc trở, ngang trái của người phụ nữ đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn chưa có người yêu Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến). Bị áp lực bởi gia đình, Hạ Phồn Tinh hạ quyết tâm đi tìm một nửa đích thực. Ông trời xui rủi thế nào, cô lại bắt đầu câu chuyện tình yêu với chàng sinh viên trẻ Nguyên Tống (Tống Uy Long), học trò của em trai mình. Cả hai trải qua mối tình 'bí mật' đầy sóng gió sau đó dần dần được gia đình công nhận.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu

Có thể nói rằng, bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc là một trong những bộ phim thành công của Tống Thiến và Tống Uy Long. Mặc dù bộ phim cũng nhận một số ý kiến trái chiều từ phía khán giả bởi những pha bẻ lái cực gắt của biên kịch.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu

Diễn xuất của Tống Uy Long và Tống Thiến đã làm lu mờ khoảng cách về tuổi tác, mang đến cho khán giả góc nhìn mới về sự thú vị của mối tình chị em. Tống Uy Long trưởng thành, chín chắn cộng với sự trẻ trung, xinh đẹp của Tống Thiến đã tạo nên chuyện tình 'chị em' đáng ngưỡng mộ trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu

Sắp tới, bộ phim Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng sẽ ra mắt khán giả. Bộ phim nói về cuộc đời của cô nàng Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) xinh đẹp, mạnh mẽ và thích phiêu bạt giang hồ. Trong quá trình đi tìm chân lý của đời mình Chu Phỉ đã gặp được Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) rồi nên duyên cùng anh.

nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu Tung trailer cùng thời điểm nhưng 'Hữu Phỉ' của Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử
nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' - Cơn sốt khó cưỡng đầu năm 2020
nhung moi tinh chi em sieu ngot ngao trong phim hoa ngu Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh ‘tình bể bình’ trong ảnh mới rò rỉ của ‘Hữu Phỉ’

Chu Linh