‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ tập cuối: Nguyên Tống ‘lừa’ Hạ Phồn Tinh ký khế ước ‘bán thân’

(TGĐA) – Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng cặp đôi chị em của Trạm kế tiếp là hạnh phúc cũng được ở bên nhau. Vẫn giữ nguyên bản tính nghịch ngợm, trong tập cuối của bộ phim, Nguyên Tống đã lừa đàn chị ký khế ước ‘bán thân’.    

tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ tập 38: Nguyên Tống được nữ đồng nghiệp mới rủ hẹn hò
tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than Trương Vũ Kiếm ‘ngang nhiên’ 'bóc phốt' Tống Thiến trong ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’
tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than Cười 'bể bụng' với những màn đấu khẩu giành người yêu của Nguyên Tống và Diệp tổng trong ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’

Hạ Phồn Tinh sau một cuộc đấu tranh tư tưởng gay gắt đã đưa ra quyết định quay lại với tình đầu. Bởi dù có lấy việc kết hôn với Diệp Lộc Minh giúp bố mẹ yên tâm làm mục tiêu để duy trì mối quan hệ của cả hai thì trong đầu Hạ Phồn Tinh vẫn luôn nghĩ về Nguyên Tống. Trên góc độ của người xem, chúng ta có thể thấy cô nàng Hạ chủ quản là một người ích kỷ, mặc dù bên cạnh Diệp Lộc Minh nhưng trong đầu vẫn luôn có hình bóng tình cũ.

tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than
Tống Thiến đã thành công nhập vai một Hạ Phồn Tinh bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối

Thế nhưng, nếu theo dõi Trạm kế tiếp là hạnh phúc từ những tập đầu tiên cho đến tập cuối, chúng ta sẽ cảm nhận được Hạ Phồn Tinh là một người đáng thương. Cô luôn để ý đến định kiến của xã hội về tình chị em nên không dũng cảm công khai mối quan hệ của mình, để rồi chuyện tình của cô và Nguyên Tống bị "chết yểu". Vì dồn nén tình cảm thật của mình nên những tháng ngày sau khi chia tay Nguyên Tống, Hạ Phồn Tinh đã sống rất đau khổ.

tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than
Nguyên Tống tuy còn nhỏ tuổi nhưng có suy nghĩ chín chắn, dám làm dám chịu

Phải đến khi đứng trước nguy cơ bị cô gái khác cướp mất người mình yêu, Hạ Phồn Tinh mới lấy hết can đảm theo đuổi lại Nguyên Tống. Cô không ngại chạy đến Hàng Châu ngay khi nghe tin Nguyên Tống đến đó cùng đồng nghiệp nữ. Vậy nên, nhờ vứt bỏ ‘liêm sỉ’ sang một bên mà Hạ Phồn Tinh đã thành công chinh phục tình đầu của mình.

tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than
Trong tập cuối, Hạ Phồn Tinh bị Nguyên Tống lừa ký khế ước 'bán thân'

Trải qua bao nhiêu giông bão, gặp biết bao thử thách cản đường, cuối cùng mối tình chị em của Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống cũng đơm hoa kết trái. Trong trailer tập cuối của Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Tống Thiến trong vai Hạ Phồn Tinh đã thể hiện được rõ sự hạnh phúc của một người con gái đang được yêu. Trên môi cô nở nụ cười có thể coi là đẹp nhất từ đầu bộ phim cho tới giờ, miệng thì không ngừng kể cho Nguyên Tống những ưu điểm của anh chàng. Về phía Nguyên Tống do Tống Uy Long thủ vai, sau những tháng ngày ủ rũ thì anh chàng cũng đã vui trở lại. Để đề phòng trường hợp người yêu lại ‘đá’ mình, Nguyên Tống đã làm sẵn một bản khế ước và lừa Hạ Phồn Tinh ký tên.

tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than
Mối tình chị em khiến bao nhiêu người mơ ước

Vậy là Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã kết thúc, khép lại mối tình chị em khiến cho bao người phải mơ ước. Bộ phim xứng đáng là bom tấn để lại nhiều ấn tượng nhất với người xem từ kịch bản, diễn viên chính cho đến dàn diễn viên phụ. Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống đã thành công tiếp thêm động lực cho nhiều mối tình chị em khác vượt qua định kiến xã hội để tiến tới hạnh phúc.

tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’: Tống Uy Long hoàn toàn lép vế trước nam phụ?
tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than Thường Hoan của ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ ngoài đời là ‘hoa đã có chủ’
tram ke tiep la hanh phuc tap cuoi nguyen tong lua ha phon tinh ky khe uoc ban than Vì sao Tống Uy Long nhan sắc thượng thừa nhưng mãi không nổi tiếng?

Chu Linh