Đa dạng dòng phim giải trí mang 'quốc tịch' từ Âu sang Á ra rạp vào dịp cuối hè 2020

(TGĐA) - Với bộ phim Bà tôi là công chúa kể về hành trình tìm lại công lý cho một bé gái bằng nhân chứng duy nhất là người bà đãng trí, ra rạp cùng thế giới phù thủy trong Xứ sở phép thuật và tiếp nối sau đó là câu chuyện dị nhân kiểu mới của Dị nhân bóng tối, dịp cuối hè 2020 chứng kiến sự đổ bộ của loạt phim giải trí cực đa dạng mang “quốc tịch” trải dài từ Âu sang Á.

da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020 'A-X-L Chú chó robot': Không dừng lại ở bộ phim giải trí đơn thuần mà còn là câu chuyện tình bạn đặc biệt
da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020 Những xu hướng vận động của điện ảnh hiện nay

Từ “cười ngả ghế” cùng bà nội quốc dân Na Moon Hee…

da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020

Bà tôi là công chúa (tựa gốc: Oh! My gran), dự kiến ra rạp vào ngày 18/9/2020, kể về bà Moon Hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là công chúa hoạt hình Secret Jouju. Bà Moon Hee đang được chăm sóc bởi con trai Du Won và cháu gái Bo Mi. Vào một đêm nọ, Bo Mi gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vì bà Moon Hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt. Giờ đây, Du Won phải truy tìm thủ phạm hại con gái mình chỉ bằng một vài mảnh xe vỡ và những lời nói chẳng rõ thực hư của mẹ anh.

da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020

Có thể nói từ đầu năm 2020 đến nay, Bà tôi là công chúa chính là một trong những tựa phim hài hiếm hoi với nội dung xoay quanh tình thân trong gia đình. Hành trình phá án đầy mông lung, dở khóc dở cười của bố Du Won sẽ đưa khán giả trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc: từ cười ngả ghế vì bà nội rất “lầy” đến căng thẳng khi hung thủ không lộ mặt, rồi cảm động khôn nguôi trước tình yêu vô điều kiện giữa con cái và bậc sinh thành. Người tốt sẽ chiến thắng kẻ thủ ác, cũng như lòng người luôn là ngọn đèn soi sáng con đường dẫn đến công lý đích thực.

Trailer Bà tôi là công chúa:

… đến “khóc dở mếu dở” với câu chuyện thần tiên siêu ngố từ nước Đức

Ra mắt cùng ngày 18/9 với bộ phim hài xứ Kim chi là Xứ sở phép thuật (tựa gốc: The Magic kids: Three unlikely heroes) – một câu chuyện hài hước khác xoay quanh ba bạn trẻ: Vlad - một ma cà rồng sợ máu, Wolf - một người sói bị dị ứng lông và Faye - một cô tiên có cánh nhưng mắc chứng sợ độ cao. Chính vì sự khác người này, bộ ba thường xuyên bị các bạn học tại trường phép thuật Penner Academy trêu chọc. Song, chính Vlad, Wolf và Daye lại là những người duy nhất nhận ra và tìm cách ngăn chặn mưu đồ của lão thị trưởng xấu xa nhằm hủy diệt thị trấn Crailsfelden – nơi cư ngụ của các loài tiên, phù thủy, người lùn và ma cà rồng.

da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020


Dù sở hữu những phép thuật đặc biệt nhưng Vlad, Wolf và Faye lại mang đến các pha hành động đậm chất… tấu hài khi bộ ba này mắc chứng sợ hãi chính năng lực của mình. Wolf không thể hóa sói khi cứ hắt xì liên tục vì hít phải lông, Vlad ói lên ói xuống khi nhìn thấy máu, còn Faye thì “mặt xanh như tàu lá” khi bị buộc phải dùng cánh bay. Trong thế giới phép thuật được khắc họa thật đông vui và rực rỡ sắc màu, hành trình đi tìm chính nghĩa của ba cô cậu học trò chắc hẳn sẽ mang lại cho các khán giả nhỏ tuổi nhiều bài học bổ ích bên cạnh những tiếng cười trong sáng, dễ thương.

Trailer Xứ sở phép thuật:

Đổi gió với hành trình săn đuổi dị nhân kịch tính

Trong khi đó, bộ phim mở đầu tháng 10 - Dị nhân bóng tối (tựa gốc: Transference: Dark mutants) - lại mang đến một không khí khác khi xoay quanh hành trình trốn chạy và bảo vệ nhau của cặp anh em song sinh Joshua – Emma. Là một người đột biến, Emma vô tình trở thành mục tiêu săn đuổi của tổ chức ngầm chuyên thí nghiệm về dị nhân. Trước sự truy lùng gắt gao của những kẻ tàn bạo, Joshua sẽ phải bảo vệ em gái của mình như thế nào và liệu Emma có thể điều khiển được khả năng của mình như cô vẫn nghĩ hay không?

da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020
da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020

Bộ phim Dị nhân bóng tối là một chuỗi những màn rượt đuổi kịch tính giữa cặp song sinh Joshua - Emma và tổ chức ngầm quyền lực với rất nhiều vũ khí tối tân. Nữ chính tuy sở hữu số phận đáng thương nhưng liệu việc để mặc Emma tự do khi chính bản thân cô còn không kiềm chế được bản năng của mình có phải là sự lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người? Tìm cách thích Dị nhân bóng tối đặt ra một bài toán hóc búa mà phần trả lời vẫn được để ngỏ cho khán giả tự suy ngẫm. Phim Dị nhân bóng tối dự kiến khởi chiếu vào ngày 2/10/2020.

Trailer Dị nhân bóng tối:

da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020 'A-X-L Chú chó robot': Không dừng lại ở bộ phim giải trí đơn thuần mà còn là câu chuyện tình bạn đặc biệt

(TGĐA) - Tình bạn thiêng liêng giữa người và loài chó luôn là chất liệu ...

da dang dong phim giai tri mang quoc tich tu au sang a ra rap vao dip cuoi he 2020 Tại sao chúng ta phải mua kịch bản phim giải trí nước ngoài?

(TGĐA) - Nhiều bộ phim được khán giả chú ý gần đây như Em là ...

Vũ Liên