Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng khi được minh oan: 'Sẽ không dừng lại khi kẻ vu khống bị trừng phạt'

(TGĐA) - Sau khi được cơ quan công an minh oan không ăn chặn từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng.

Vũ Hà: Lý Nhã Kỳ quá giống Đàm Vĩnh Hưng nên sống rất khổ Vũ Hà: Lý Nhã Kỳ quá giống Đàm Vĩnh Hưng nên sống rất khổ
Sau tin đồn bị hành hung, Đàm Vĩnh Hưng tình tứ cùng gái xinh ở Mỹ Sau tin đồn bị hành hung, Đàm Vĩnh Hưng tình tứ cùng gái xinh ở Mỹ

Mới đây, Bộ Công an vừa ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC, diễn viên Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

Theo đó, những người này bị một số người gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Bộ Công an về hành vi đứng ra huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão lũ ở miền Trung năm 2020 nhưng thiếu minh bạch trong quá trình phân phối, sử dụng số tiền đã quyên góp được.

Ngay trong tối nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trên trang cá nhân, cho biết cảm ơn khán giả yêu mến mình đã tin tưởng và ở bên anh suốt thời gian qua, anh sẽ không thỏa hiệp và quyết tâm phải khiến những kẻ vu khống mình phải trả giá trước pháp luật.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chính thức khi được minh oan: 'Sẽ không dừng lại khi kẻ vu khống bị trừng phạt'
Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:

"Sau một thời gian dài phối hợp cùng các cơ quan chức năng để khẳng định sự minh bạch cho bản thân mình thì đến nay đã có kết quả: Hưng hoàn toàn vô tội, không hề làm bất kỳ điều gì vi phạm pháp luật hay sai trái với lòng mình. Cảm ơn các cơ quan chức năng đã ráo riết làm việc, xác minh các chứng cứ, các hoạt động từ thiện để có được câu trả lời thoả đáng cho tất cả các khán giả, mạnh thường quân đã đóng góp, quan tâm về sự việc này!

Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý. Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm theo cách của Hưng bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự như vậy nữa.

Một lần nữa Hưng cảm ơn cơ quan điều tra đã làm sáng tỏ sự việc này, cảm ơn các mạnh thường quân và khán giả gần xa đã ủng hộ, tin tưởng Hưng suốt thời gian qua. Hi vọng câu chuyện này sẽ khép lại mọi nghi ngờ dành cho anh chị em nghệ sĩ và tất cả chúng ta sẽ đón một năm mới thật nhiều niềm vui, tích cực!

Hưng cảm ơn tất cả!"

Clip đầy đủ lơi chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:

Vũ Hà: Lý Nhã Kỳ quá giống Đàm Vĩnh Hưng nên sống rất khổ Vũ Hà: Lý Nhã Kỳ quá giống Đàm Vĩnh Hưng nên sống rất khổ
Sau tin đồn bị hành hung, Đàm Vĩnh Hưng tình tứ cùng gái xinh ở Mỹ Sau tin đồn bị hành hung, Đàm Vĩnh Hưng tình tứ cùng gái xinh ở Mỹ

P.V