Đàm Vĩnh Hưng cùng fans Sài Gòn đón Giáng sinh sớm

(TGĐA) - Đàm Vĩnh Hưng tổ chức show cuối cùng ở sân khấu 126, trước khi tụ điểm giải trí gắn liền với khán giả Sài Gòn nhiều năm nay đóng cửa ngưng hoạt động.

dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som “Ông hoàng nhạc sến” tái hợp “Ông hoàng nhạc Việt” trên sâu khấu Lời tình mùa đông
dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som Mr Đàm hội ngộ gia đình ca sĩ Hồng Ngọc trên đất Mỹ
dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som Phương Thanh - Lam Trường "đối đầu'' với Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly
dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som

Sau khi bật mí loạt thông tin về đêm nhạc mừng Giáng sinh sắp diễn ra, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Đây là bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của nam ca sỹ trong chuyến lưu diễn tại bang California (Mỹ) giữa tiết trời lạnh giá. Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, Mr. Đàm vẫn cùng nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh để dành tặng người hâm mộ. Mr. Đàm gây bất ngờ khi liên tục biến hóa từ hình ảnh của một ông hoàng quyền lực đến một chàng trai cá tính, bụi bặm.

dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som

Kể từ Diamond Show, Đàm Vĩnh Hưng khá bận rộn, anh liên tục bay show phục vụ khán giả kiều bào và các tỉnh thành, ít có cơ hội gặp gỡ người yêu nhạc ở TP. HCM. Vì thế, giọng ca Lạc mất em đã đổ nhiều công sức và tâm tư cho live show Lời tình mùa đông diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/12 tại sân khấu 126, như một món quà tinh thần nhân dịp mùa Noel này sẽ làm ấm lòng những người luôn dõi theo hành trình âm nhạc của mình.

dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som

Được biết, đêm nhạc Lời tình mùa đông cũng là chương trình cuối cùng được tổ chức ở sân khấu 126, trước khi nơi này đóng cửa ngưng hoạt động. Chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn cùng khán giả cảm nhận lại những phút giây sống động, hào nhoáng cuối cùng của một tụ điểm giải trí vốn gắn liền với người yêu nhạc Sài Gòn cũng như chứa đựng nhiều kỷ niệm khó quên trong 20 năm ca hát của mình.

dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som

Lời tình mùa đông sẽ tái hiện một phần live show kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng - Diamond Show và hơn 20 ca khúc nổi tiếng như Chào Giáng sinh, Bây giờ tháng mấy, Người tình mùa đông, Bài thánh ca buồn, Về đây em... qua giọng ca của Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, nhóm MTV, Phượng Vũ, nhóm hài Tiến Luật - Thu Trang... Đặc biệt, sự kết hợp đặc biệt của Mr. Đàm cùng hai ca sỹ trữ tình hàng đầu làng nhạc Việt Ngọc Sơn và Lệ Quyên sẽ là điểm nhấn của toàn bộ chương trình.

dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som

Sau Lời tình mùa đông tại TP HCM, Mr.Đàm sẽ có hai đêm nhạc đặc biệt tại Nha Trang và Đà Nẵng. Thể theo lời yêu cầu của người hâm mộ mong muốn được xem lại Diamond Show, anh đã quyết định tái diễn Live show kỷ niệm 20 năm ca hát vào ngày 01/01/2017 (Diamond Bay Resort, Nha Trang) và 07/01/2017 (Cung Tiên Sơn - Đà Nẵng).

dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som Thanh Bùi, Alexander Tú, Soul Club khuấy động mùa Giáng sinh
dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som Phan Thị Mơ ngọt ngào hóa “công chúa Tuyết”
dam vinh hung cung fans sai gon don giang sinh som Quang Hà mừng Giáng sinh với bản Hit mới 'Nhớ làm gì một người như anh!'

Minh Tuyền