Dàn hậu duệ đình đám của các siêu sao Hollywood

(TGĐA) - Sinh ra đã có bố hay mẹ là những siêu sao hạng A, những ngôi sao này dường như không cam chịu sống dưới cái bóng quá lớn và đang dần đi lên bằng chính tài năng của mình, thậm chí là khiến công chúng quên đi bố mẹ của họ.

Loạt Easter Egg thú vị nhất 'Blue beetle: Batman' bị 'dí', after-credit nhá hàng phần 2 Loạt Easter Egg thú vị nhất 'Blue beetle: Batman' bị 'dí', after-credit nhá hàng phần 2
Dàn sao Hollywood và những sở thích khác người Dàn sao Hollywood và những sở thích khác người

John David Washington

Anh sinh năm 1984, là con cả trong số bốn người con của nam diễn viên “huyển thoại” Denzel Washington và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Pauletta Washington. John David Washington từng là một cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp nhưng cơ duyên đã đưa đẩy anh tới với lần xuất hiện trong bộ phim truyền hình Ballers của đài HBO năm 2015. Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên John diễn trên màn ảnh, khi anh từng được cha mình cho đóng một vai rất nhỏ ở bộ phim Malcom X (1992).

Dàn hậu duệ đình đám của các siêu sao Hollywood

Sau này khi bắt đầu diễn xuất, John David Washington gần như tách biệt khỏi danh tiếng của cha, khi liên tục được các đạo diễn mời đóng chính ở nhiều phim chất lượng. Đơn cử như BlacKkKlansman (2018) – tác phẩm từng được đề cử Oscar của đạo diễn Spike Lee, hay đáng chú ý có Tenet (2020) của đạo diễn Christopher Nolan. Sắp tới John David Washington còn có phim giả tưởng sắp ra mắt mang tựa đề The Creator – nói về cuộc chiến của con người và công nghệ AI trong tương lai, dự trình làng cuối năm nay.

Jack Quaid

Tên thật của anh là Jack Henry Quaid, anh sinh năm 1994 và là con trai của hai siêu sao nổi tiếng Meg Ryan và Dennis Quaid. Jack có màn chào sân đầu tiên trong The Hunger Games (2012) nhưng không được chú ý tới. Nỗ lực khẳng định bản thân đã giúp cho Jack Quaid có một vai diễn để đời, đó là vai chính trong series giả tưởng, bạo lực The Boys của đài Amazon. Trong bộ phim này, Jack Quaid thủ vai Hughie Campbell – chàng trai yếu đuối nhưng đã quyết tâm đứng lên trả thù giới siêu anh hùng sau cái chết đau thương của bạn gái.

Dàn hậu duệ đình đám của các siêu sao Hollywood

Không chỉ có khả năng diễn xuất ổn định, Jack Quaid đang dần lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim và show thực tế hay viết kịch bản. Mới đây nhất, Jack Quaid xuất hiện trong “bom tấn” Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan, với vai nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Richard Feynman – một trong những người có công giúp cho Robert Oppenheimer chế tạo ra bom nguyên tử.

Lily-Rose Depp

Lily-Rose Depp là kết quả giữa tình yêu của Johnny Depp và người vợ cũ Vanessa Paradis. Được thừa hưởng những nét đẹp từ bố lẫn mẹ, cùng với thân hình như siêu mẫu, Lily dấn thân vào diễn xuất ở nhiều phim như Voyagers (2021) hay trước đó là The King (2019) – bộ phim đã khiến cô quen biết và từng có quan hệ tình cảm với “chàng thơ” Timothée Chalamet.

Dàn hậu duệ đình đám của các siêu sao Hollywood

Năm 2023, Lily-Rose Depp tạo nên một làn sóng phẫn nộ lớn dành cho cô, khi đóng chính trong phim truyền hình The Idol. Bộ phim dưới mác là phản ảnh những góc tối của showbiz, nhưng chứa đầy những cảnh gợi dục phản cảm. Mặc cho những chỉ trích, Lily vẫn quyết tâm bảo vệ vai diễn của mình, cho rằng đó chỉ là sự nhập tâm vào thế giới của nhân vật. “Hoài nghi về bản thân, bất an hay cảm thấy không chắc chắn về mọi thứ, đây là những điều mà mọi người đều có thể mắc phải, không chỉ những người trong ngành giải trí”, nữ diễn viên trẻ bày tỏ. Cho dù gây nên nhiều tranh cãi với The Idol nhưng giới chuyên môn nhận định, con gái Johnny Depp vẫn sẽ là ngôi sao được săn đón tại Hollywood trong tương lai.

Maya Hawke

Quyến rũ và hoang dại – đó là những nhận xét của khán giả khi chứng kiến Maya Hawke xuất hiện trong mùa 2 của series đình đám Stranger Things. Cũng bởi cô gái sinh năm 1998 này chính là con gái của nam ngôi sao Ethan Hawke và nữ diễn viên Uma Thurman. Năm 21 tuổi, Maya Hawke đã có thành tích đáng nể khi xuất hiện trong phim Once Upon a Time in Hollywood – bộ phim cuối cùng của “quái kiệt” Quentin Tarantino và đó cũng là bước đà lớn để nữ diễn viên khẳng định tên tuổi của mình ở trường phái thực lực. Năm 2023, cô còn được nam diễn viên kiêm đạo diễn Bradley Cooper “chọn mặt gửi vàng” để xuất hiện trong bộ phim dự thi Liên hoan phim Venice có tên là Maestro.

Dàn hậu duệ đình đám của các siêu sao Hollywood

Có một điều ít ai biết là, từ nhỏ Maya mắc chứng khó đọc và theo học trường tư - chuyên đào tạo các kỹ năng nghệ thuật. Theo Vogue, cha mẹ luôn ủng hộ Maya theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí. Cô từng theo học diễn xuất tại Học viện Kịch Nghệ Hoàng gia London và trường diễn xuất Stella Adler tại New York.

Wyatt Russell

Wyatt Russell chính là hậu duệ của nam diễn viên Kurt Russell và cả hai cha con đều giống nhau ở điểm là đều có thể diễn những vai đa dạng, cả chính diện lẫn phản diện. Wyatt Russell sinh năm 1986 và có khởi đầu sự nghiệp với những vai diễn không mấy “nghiêm túc” trong dòng phim hài.

Dàn hậu duệ đình đám của các siêu sao Hollywood

Tuy vậy, Wyatt rất chăm chỉ nhận phim cho dù có là vai phụ. Điểm sáng đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên, chính là bộ phim zombie Overlord lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2 và tiếp đó là vai phản diện trong series The Falcon and the Winter Soldier. Trong series này, Wyatt thủ vai John Walker – kẻ được chọn để thay thế Steve Rogers trong vai trò Captain America nhưng đến cuối lại bị “tha hóa”. Vai diễn với tính cách nội tâm đa chiều đã nâng tầm tên tuổi của Wyatt Russell, đưa đẩy anh tới những cột mốc mới ở tương lai.

Maude Apatow

Leslie Mann là cái tên không còn xa lạ với dòng phim rom-com, qua những bộ phim được khán giả yêu mến như The 40-Year-Old Virgin, Knocked Up, 17 Again, How to Be Single hay Big Daddy. Cô và nhà làm phim Judd Apatow có với nhau một cô con gái vô cùng tài năng, đó là Maude Apatow

Dàn hậu duệ đình đám của các siêu sao Hollywood

Từ khi còn là cô nhóc, Maude đã được mẹ cho xuất hiện ở phim This Is 40 (2012) và ngay lập tức tạo được ấn tượng như một trong những ngôi sao nhí triển vọng. Khi trưởng thành, Maude xinh đẹp một cách khác thường và làm người ta nhớ tới vẻ đẹp cổ điển Hollywood những năm 50. Có lẽ chính vì thế mà Maude Apatow được lựa chọn vào series Hollywood của Netflix, nói về thời vang bóng của kinh đô điện ảnh.

Bên cạnh đó, việc góp mặt trong dàn diễn viên series Euphoria cũng là một thử thách lớn dành cho Maude Apatow, bởi Euphoria với câu chuyện là những thanh thiếu niên học cấp 3, nhưng chưa đầy màu sắc đen tối của bạo lực, nghiện ngập và tình dục. Tuy nhiên, đây là bộ phim khiến cho cái tên Maude Apatow được lan tỏa và yêu mến.

Những phân đoạn ám ảnh khán giả của loạt phim 'The Nun I & II' Những phân đoạn ám ảnh khán giả của loạt phim 'The Nun I & II'
Phim 'Killers of the Flower Moon' của đạo diễn Martin Scorsese tung trailer mới đầy kịch tính Phim 'Killers of the Flower Moon' của đạo diễn Martin Scorsese tung trailer mới đầy kịch tính

Vũ Anh