Dàn Ken tụ hội cùng Ryan Gosling trong lễ trao giải Oscar

(TGĐA) - Ryan Gosling đã biểu diễn I'm Just Ken của Barbie tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 96, một số Ken khác trong phim cũng tham gia cùng Gosling.

Chú chó Messi bị cấm tham dự Oscar 2024 vì lý do rất 'oái oăm' Chú chó Messi bị cấm tham dự Oscar 2024 vì lý do rất 'oái oăm'
Loạt sao Hollywood đình đám hâm nóng thảm đỏ Oscar lần thứ 96: Loạt sao Hollywood đình đám hâm nóng thảm đỏ Oscar lần thứ 96:

Trong bộ phim hài giả tưởng Barbie do Greta Gerwig làm đạo diễn, Ryan Gosling đã vào vai nam chính Ken. Màn trình diễn xuất sắc của anh được coi là một trong những điểm nhấn của anh, giúp anh được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 96. Không chỉ vậy, bản nhạc phim I'm Just Ken do nam diễn viên thể hiện đã được công nhận ở hạng mục Bài hát gốc hay nhất.

Dàn Ken tụ hội cùng Ryan Gosling trong lễ trao giải Oscar
Ryan Gosling gặt hái nhiều thành tích với vai Ken trong Barbie

Giống như tất cả những người được đề cử khác, Ryan Gosling đã thể hiện lại giai điệu ăn khách của mình tại lễ trao giải Oscar vào ngày 10/3/2024. Đây là một tác phẩm lớn, được nhiều người mong đợi sẽ có những điều bất ngờ trong buổi biểu diễn. Không làm mọi người thất vọng, Ryan Gosling và Học viện đã đưa các biến thể Ken khác nhau trong Barbie xuất hiện trên sân khấu, khiến nhiều người thích thú.

Dàn Ken tụ hội cùng Ryan Gosling trong lễ trao giải Oscar
Anh biểu diễn ca khúc I'm Just Ken tại Lễ trao giải Oscar 2024

Màn trình diễn của Ryan Gosling tại Lễ trao giải Oscar 2024:

Robert Downey Jr. thờ ơ trước trò đùa của Jimmy Kimmel trong lễ trao giải Oscar Robert Downey Jr. thờ ơ trước trò đùa của Jimmy Kimmel trong lễ trao giải Oscar
John Cena khỏa thân trao giải tại Oscar 2024 John Cena khỏa thân trao giải tại Oscar 2024

Linh Trần