Dàn 'Nam thần màn ảnh Việt' chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (P1)

(TGĐA) - Cùng lắng nghe các sao nam chia sẻ kỷ niệm về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với gia đình và nhận những lời chúc tốt đẹp từ họ nhé!

Dàn sao Việt lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ 'Quý cô thừa kế 2' Dàn sao Việt lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ 'Quý cô thừa kế 2'
Đình Tú ‘duyên giả tình thật’ cùng Anh Đào trong 'Gặp em ngày nắng' Đình Tú ‘duyên giả tình thật’ cùng Anh Đào trong 'Gặp em ngày nắng'

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp lễ lớn để tri ân, bày tỏ sự yêu thương của đấng mày râu đối với chị em phụ nữ trên toàn thế giới về những hy sinh và điều tốt đẹp họ cống hiến cho đất nước và gia đình. Nhân số báo tháng 3, nhiều nam thần màn ảnh Việt đã chia sẻ với TGĐA về những câu chuyện, những kỷ niệm của họ liên quan đến ngày lễ đặc biệt này, đồng thời các sao nam cũng dành những lời chúc chân thành nhất đến với một nửa thế giới thân yêu.

Đình Tú: Không điều gì khiến phụ nữ xinh đẹp bằng việc họ có niềm tin rằng mình xinh đẹp

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đối với Tú là một ngày rất ý nghĩa, đó là ngày để chúng ta tri ân, thể hiện sự tôn vinh và yêu thương đến một nửa của thế giới. Đây còn là cơ hội để cánh mày râu chúng ta thể hiện sự quan tâm và bù đắp những thiệt thòi vất vả của phụ nữ trong cuộc sống, vậy nên các bạn nam giới đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa đến với những người phụ nữ trong gia đình mình.

"Nam thần màn ảnh Việt" chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03
Nam diễn viên Đình Tú và người mẹ thân yêu

Nói về kỷ niệm với ngày 8/3, nam diễn viên Gặp em ngày nắng kể: “Tú xa gia đình, xa mẹ và các chị để ra Hà Nội học tập và lập nghiệp từ năm 18 tuổi, nên mỗi dịp 8/3 hàng năm Tú cũng không thể về để tặng hoa, tặng quà cho mọi người vì vướng công việc. Nên Tú chỉ gọi điện về chúc mẹ và các chị từ xa thôi, có năm Tú gửi điện hoa về kèm theo lời chúc. Thực sự những ngày như thế này Tú thấy rất nhớ và thương mẹ vì công việc của mình quá bận không về được với mẹ, nhưng mẹ cũng rất hiểu và luôn động viên Tú trong công việc cũng như cuộc sống”.

Nhân số báo tháng 3 của TGĐA, Đình Tú xin được gửi lời chúc tới các độc giả: “Tú rất thích một câu nói về phụ nữ đó là "Không điều gì khiến phụ nữ xinh đẹp bằng việc họ có niềm tin rằng mình xinh đẹp", vậy nên mình muốn gửi lời nhắn nhủ tới một nửa thế giới: Hãy luôn sống hạnh phúc, lạc quan, biết yêu thương và trân trọng bản thân mình nhiều hơn để vẻ đẹp của mình luôn được nuôi dưỡng và tỏa sáng!”.

Quang Sự: Tôi tin rằng những cô gái hạnh phúc là những cô gái xinh đẹp nhất!

Đầu tiên, nhân ngày lễ đặc biệt này, Quang Sự xin gửi lời chúc sức khỏe và bình an, xinh đẹp đến với những người phụ nữ xung quanh Quang Sự cũng như tất cả những người phụ nữ trên thế giới này.

"Nam thần màn ảnh Việt" chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03
Diễn viên Quang Sự

Đối với Quang Sự, đây là một ngày đặc biệt và có ý nghĩa rất lớn đối với mình cũng như là ngày để thể hiện sự tôn vinh và yêu thương đến với “một nửa của thế giới”. Quang Sự có một kỷ niệm đáng nhớ nhân ngày 8/3, lúc đó Quang Sự còn là một cậu sinh viên. Năm 2003, khi tôi kết thúc học kì I năm thứ nhất tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, lần đầu tiên Sự nhận được suất học bổng nên đã dành toàn bộ số tiền ấy để mua một mảnh vải thật đẹp dành tặng mẹ may áo dài trong dịp lễ đặc biệt này. Quang Sự cảm thấy rất vui và ý nghĩa, khi đã dùng chính số tiền mà mình cố gắng có được để dành tặng cho mẹ món quà, thể hiện được sự biết ơn của mình đối với người mẹ kính yêu.

Việt Hoàng: Phụ nữ chính là những đóa hoa xinh đẹp xứng đáng được yêu thương

Đối với Hoàng, 8/3 là một ngày rất đặc biệt - ngày Quốc tế phụ nữ, năm nào cũng vậy, Hoàng thường dành thời gian ở bên những người thân yêu. Gia đình mình có khá là nhiều phụ nữ gồm mẹ, chị gái và hai đứa cháu con của chị hiện tại đều đang sống với Hoàng.

"Nam thần màn ảnh Việt" chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03
Diễn viên Việt Hoàng

Hoàng còn nhớ hồi học cấp 2, tôi thấy các bạn nữ trong lớp được tặng quà và tỏ ra rất thích thú, vui vẻ. Vì thế, sau một hồi suy nghĩ đắn đo, Hoàng đã lấy hết can đảm mua một bó hoa hồng thật đẹp bằng chính số tiền tiết kiệm bữa ăn sáng của mình. Hoàng bị mê đắm bởi hương thơm của hoa hồng và nghĩ rằng người được tặng bó hoa này từ tôi sẽ rất hạnh phúc đây. Thế rồi, Hoàng đi xe đạp, một tay ôm bó hoa hồng trở về nhà. Các cô bán hàng ngồi ngoài đường thấy Hoàng thì cười khúc khích, tôi chắc chắn rằng các cô ấy sẽ bảo “bé tý đã yêu đương”, nhưng thực tình bó hoa đó Hoàng dành tặng người mẹ thân yêu của mình. Thật ra thời điểm đấy, Hoàng không biết tặng bó hoa hồng có ý nghĩa như thế nào, nhưng đó là tình cảm mà tôi muốn dành đến mẹ nhân ngày 8/3.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Việt Hoàng cũng muốn gửi một lời chúc đến “một nửa của thế giới” nói chung và độc giả nữ của Tạp chí Thế giới Điện ảnh nói riêng sẽ luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại, chúc mọi người hạnh phúc, vui vẻ, xinh tươi như đóa hoa đang nở rộ vào ngày 8/3 và sẽ luôn luôn là những người đặc biệt, là sự ưu tiên trong mắt người đàn ông của mình.

Tuấn Việt: “Các chị em hãy yêu thương và trân trọng bản thân mình mỗi ngày nhé!”

Diễn viên Tuấn Việt được các khán giả biết đến trong bộ phim Cầu vồng không sắc với sự nỗ lực hoàn thiện mình, trau dồi và nỗ lực hết mình để có vai diễn tốt nhất. Mới đây, nam diễn viên tiết lộ sẽ "Bắc tiến" trong bộ phim truyền hình của VFC trong một nhân vật hoàn toàn mới lạ so với các bộ phim trước đó

"Nam thần màn ảnh Việt" chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03
Diễn viên Tuấn Việt

Trong dịp đặc biệt này, sao nam cũng không quên gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất tới các độc giả TGĐA: "Theo như Việt thấy, người phụ nữ Việt Nam luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc cho gia đình của mình. Vì vậy, các chị em xứng đáng nhận được những lời chúc, tình cảm và sự yêu thương.

Việt xin được gửi lời nhắn tới các chị em phụ nữ rằng: Hãy yêu thương bản thân mình một chút, quan tâm và chăm lo cho bản thân được nhiều hơn, và Việt xin chúc “một nửa thế giới” luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, là chỗ dựa tinh thần, hậu phương vững chắc cho chúng tôi. Chúc tất cả các chị em sẽ được trân trọng, yêu thương, ngày nào cũng là ngày 8/3 bình yên, vui vẻ và hạnh phúc nhé!".

Đình Tú ‘duyên giả tình thật’ cùng Anh Đào trong 'Gặp em ngày nắng' Đình Tú ‘duyên giả tình thật’ cùng Anh Đào trong 'Gặp em ngày nắng'
Dàn sao Việt lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ 'Quý cô thừa kế 2' Dàn sao Việt lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ 'Quý cô thừa kế 2'

Ngọc Huyền - Hoàng Hằng