Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'

(TGĐA) - Trong tháng 6 này, Tỏa sáng sao đôi - một sân chơi âm nhạc vô cùng hấp dẫn dành cho các cặp song ca, đã chính thức quay trở lại với mùa thứ 2. Sau thành công của mùa đầu tiên, Tỏa sáng sao đôi 2022 hứa hẹn rực rỡ, hoành tráng và đầy sáng tạo cũng như độc đáo qua mỗi màn trình diễn.

Cực ấn tượng với bản hit 'Ngày chưa giông bão', Trần Vũ – Khắc Minh chiến thắng 'Tỏa sáng sao đôi' Cực ấn tượng với bản hit 'Ngày chưa giông bão', Trần Vũ – Khắc Minh chiến thắng 'Tỏa sáng sao đôi'
Giám khảo Ngọc Ánh: 'Hát solo thì quá dễ, hát song ca mới khó' Giám khảo Ngọc Ánh: 'Hát solo thì quá dễ, hát song ca mới khó'

Tỏa sáng sao đôi là sân chơi dành riêng cho các ca sĩ chuyên nghiệp. Họ đều là những gương mặt từng giành Quán quân, Á quân và được khán giả yêu thích qua các cuộc thi uy tín và quy mô trước đó. Tỏa sáng sao đôi không chỉ đem đến những màn kết hợp độc đáo, “có một không hai” mà còn là nơi chứng kiến sự thăng hoa mãnh liệt của các tài năng trẻ trong nghệ thuật.

Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'
Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'

Mỗi ca sĩ khi đến với Tỏa sáng sao đôi mang theo những phong cách riêng biệt để từ đó có nhiều sự kết đôi vô cùng bất ngờ. Sáu gương mặt nghệ sĩ trẻ tài sắc tham gia tranh tài tại mùa 2 bao gồm Hồng Gấm (Á quân Người kể chuyện tình 2018), Nguyễn Duyên Quỳnh (Quán quân Người kể chuyện tình 2019), Phương Trang (Thí sinh được yêu thích tại Người kể chuyện tình 2018), Phượng Vũ (Quán quân The Cover Show 2022), Bảo Đăng (Á quân Người kể chuyện tình 2020) và Minh Sang (Á quân Người kể chuyện tình 2019). Sáu cá tính âm nhạc sẽ thay đổi và hóa thân qua nhiều chủ đề để cùng nhau tranh tài, mang đến những tiết mục đơn ca lẫn song ca đầy tính nghệ thuật và trình diễn.

Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'
Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'

Bên cạnh dàn thí sinh tài năng và có ngoại hình bắt mắt, Tỏa sáng sao đôi 2022 còn có sự đột phá hoàn toàn với sân khấu “di động” cực hoành tráng. Chương trình đã đầu tư tạo hình sân khấu để lắp đặt được cấu trúc dạng cánh cửa khổng lồ, có thể di chuyển được trong lúc ca sĩ biểu diễn. “Sự thay đổi này mang đến cho khán giả cảm giác đây là sân khấu mở và có biến chuyển trong bài hát cũng như tô vẽ thêm hình ảnh cho sự xuất hiện của các cặp song ca. Ngoài ra về mặt thị giác khán giả cũng được thấy không gian sân khấu đa dạng hơn”, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho hay.

Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'
Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'

Ngoài sân khấu, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân tiết lộ phần dàn dựng tiết mục cũng được chăm chút và đầu tư hơn khi tập trung xây dựng cho mỗi cặp đôi song ca một cá tính chung qua mỗi tiết mục. “Đầu tiên phải dựa vào nội dung bài hát rồi tới tính cách của từng ca sĩ để tìm điểm chung và xây dựng nên một tổng thể hòa hợp”, nữ đạo diễn chia sẻ.

Cùng với sự xuất hiện của dàn thí sinh mới, trẻ trung và tài năng, khán giả sẽ được gặp gỡ lại hai gương mặt quen thuộc không thể thiếu của Tỏa sáng sao đôi. Đó là giám khảo chính xuyên suốt – Danh ca Ngọc Ánh và MC Vũ Mạnh Cường. Bên cạnh đó là dàn giám khảo khách mời với nhiều cái tên đình đám như danh ca Ngọc Sơn, danh ca Họa Mi, Chế Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà, Nguyễn Phi Hùng, NSƯT Vân Khánh, Đông Đào, Như Hảo, Thùy Trang, Quỳnh Lan.

Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'
Giám khảo Ngọc Ánh

Chia sẻ khi quay trở lại với vai trò giám khảo chính xuyên suốt của Tỏa sáng sao đôi 2022, danh ca Ngọc Ánh đánh giá Tỏa sáng sao đôi là sân chơi để các ca sĩ trẻ có cơ hội tỏa sáng một lần nữa sau những thành tích cao đạt được ở những cuộc thi khác. “Là nơi để cho các bạn có thể bùng nổ và gửi đến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo. Tôi mong rằng các bạn ca sĩ sẽ bỏ qua mọi áp lực và tập trung cao độ vào chuyên môn để cùng làm nên một mùa giải thành công hơn nữa”, Ngọc Ánh bày tỏ sự hào hứng.

Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'
Giám khảo Chế Thanh

Ca sĩ Chế Thanh và ca sĩ Đông Đào là là hai gương mặt giám khảo khách mời đầu tiên xuất hiện tại Tỏa sáng sao đôi mùa 2. Giám khảo Chế Thanh nhìn nhận rằng chương trình có format hay khi giúp ca sĩ trẻ phát huy được không những khả năng hát đơn ca mà còn có cả ghép đôi và song ca cùng nhau. “Hát đơn ca thì một mình quản lý cả sân khấu, còn hát song ca cần phải có sự giao lưu và gắn kết với bạn diễn. Hai người phải cực kỳ ăn ý mới đem lại được cảm giác hấp dẫn cho người xem cũng như mang đến sự hứng thú cho chính họ khi hợp tác cùng nhau”, ca sĩ Chế Thanh cho hay.

Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'
Giám khảo Đông Đào

Riêng với ca sĩ Đông Đào, cô khẳng định mình chú trọng yếu tố chuyên môn đầu tiên và không quên “nhắc nhở nhẹ” các ca sĩ tham gia Tỏa sáng sao đôi cần phải có sự tiến bộ và phát triển hơn so với trước kia. “Trong hậu trường tôi được biết sẽ có một số cái tên trước đây tôi đã từng chấm thi tham dự. Do đó lần này, tôi cần thấy sự phát huy mởi mẻ và làm tốt hơn so với những hình ảnh trước đây vì tôi mong muốn lần sau phải tiến bộ hơn lần trước”, giám khảo Đông Đào nghiêm túc nói. Đồng thời, nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ cô ngồi ghế giám khảo không hề khó khăn như lời đồn mà thực sự là “dù có chê nhưng cho điểm rất cao”.

Tỏa sáng sao đôi 2022 với ba vòng thi “liên hoàn”: vòng Bản lĩnh, vòng Ghép đôi và vòng Thử thách sẽ giúp 6 ca sĩ ngôi sao “phá bỏ giới hạn” để lột xác và trưởng thành hơn. Tất cả tài năng, nhiệt huyết và trí lực của các nghệ sĩ sẽ gói gọn trong 13 tập của Tỏa sáng sao đôi 2022. Mỗi vòng thi sẽ có chủ đề là những nội dung tươi sáng, truyền tải thông điệp tích cực. Các bài hát dự thi được lựa chọn là những nhạc phẩm Việt Nam kinh điển qua nhiều thời kỳ.

Dàn Quán quân, Á quân đổ bộ 'Tỏa sáng sao đôi 2022'

Sáu ca sĩ ngôi sao sẽ trải qua nhiều thử thách, đây cũng là cơ hội để mang đến cho khán giả những màn trình diễn chưa từng có, thưởng thức những ca khúc chưa từng hát hay trải nghiệm những dòng nhạc chưa từng thể hiện. Vô vàn những điều hấp dẫn và bất ngờ đang chờ đón khán giả ở Tỏa sáng sao đôi mùa 2.

Tập 1 Tỏa sáng sao đôi 2022 với chủ đề Một ngày mới, khán giả sẽ được gặp gỡ 3 gương mặt ca sĩ ngôi sao đầu tiên tranh tài là Phượng Vũ, Minh Sang và Phương Trang. Họ sẽ mang tới loạt ca khúc chào sân mang đậm cá tính âm nhạc và chất riêng như Dáng em lụa là, Khúc tình nồng, Gọi tên ngày mới. Bên cạnh đó, Tỏa sáng sao đôi 2022 còn chào đón dàn giám khảo với những tên tuổi lớn trong nghề như: giám khảo chính – Danh ca Ngọc Ánh và hai giám khảo khách mời là ca sĩ Đông Đào và ca sĩ Chế Thanh. Chương trình phát sóng vào lúc 21h00 thứ tư ngày 22/6/2022 trên kênh THVL1.

Trailer Tỏa sáng sao đôi 2022:

Cực ấn tượng với bản hit 'Ngày chưa giông bão', Trần Vũ – Khắc Minh chiến thắng 'Tỏa sáng sao đôi' Cực ấn tượng với bản hit 'Ngày chưa giông bão', Trần Vũ – Khắc Minh chiến thắng 'Tỏa sáng sao đôi'

(TGĐA) - Hành trình chinh phục Tỏa sáng sao đôi mùa đầu tiên đã đến ...

Khắc Minh nhắn gửi tới người yêu cũ qua tiết mục đơn ca ở 'Tỏa sáng sao đôi' Khắc Minh nhắn gửi tới người yêu cũ qua tiết mục đơn ca ở 'Tỏa sáng sao đôi'

(TGĐA) - Trong dàn thí sinh cực phẩm của Tỏa sáng sao đôi, ca sĩ ...

Mi Di