Dàn sao Hollywood khủng tề tựu trong bom tấn chuyển thể từ tựa game đình đám 'Borderlands'

(TGĐA) - Tháng 8 tới đây, màn ảnh rộng toàn cầu sẽ tiếp tục được chứng kiến màn “hợp sức” của hàng loạt tên tuổi lớn tại Hollywood. Borderlands: Trở lại Pandora (tựa gốc: Borderlands) - tựa phim mới nhất đến từ nhà Lionsgate sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 23/8/2024, với sự tham gia của dàn sao Cate Blanchett, Kevin Hart, Jack Black và Jamie Lee Curtis.

'Transformers Một' tung trailer mới 'đỉnh nóc' với câu chuyện 'từ bạn thành thù' của Optimus và Megatron 'Transformers Một' tung trailer mới 'đỉnh nóc' với câu chuyện 'từ bạn thành thù' của Optimus và Megatron
Emma Corrin: Nữ phản diện xinh đẹp và bá đạo của 'Deadpool & Wolverine' Emma Corrin: Nữ phản diện xinh đẹp và bá đạo của 'Deadpool & Wolverine'

Borderlands: Trở lại Pandora được chuyển thể từ tựa game đình đám cùng tên với 77 triệu bản bán ra trên toàn cầu cùng lợi nhuận vượt mốc 1 tỷ đô la, được mệnh danh là một trong những series trò chơi điện tử thành công nhất mọi thời đại. Trong phiên bản chuyển thể điện ảnh do nhà Lionsgate cầm trịch, khán giả sẽ được gặp gỡ những nhân vật chủ chốt của tựa game như Roland, Lilith… cùng loạt NPC quen thuộc Claptrap, Dr. Patricia Tannis và Tiny Tina.

Dàn sao Hollywood khủng tề tựu trong bom tấn chuyển thể từ tựa game đình đám 'Borderlands'

Lilith (Cate Blanchett thủ vai), một thợ săn tiền thưởng khét tiếng với quá khứ bí ẩn, miễn cưỡng trở về quê hương của mình, cũng là hành tinh hỗn loạn nhất trong thiên hà - Pandora. Nhiệm vụ của cô là tìm kiếm cô con gái mất tích của Atlas (Edgar Ramírez), kẻ nắm quyền lực tối thượng trong vũ trụ.

Để chinh phục nhiệm vụ khó nhằn này, Lilith thành lập một liên minh bất ngờ với một nhóm những kẻ lập dị - Roland (Kevin Hart thủ vai), một lính đánh thuê dày dạn kinh nghiệm; Tiny Tina (Ariana Greenblatt thủ vai), một cô nàng tuổi teen điên rồ cùng người bảo vệ Krieg (Florian Munteanu thủ vai); Patricia Tannis (Jamie Lee Curtis lồng tiếng), một nhà khoa học kỳ quặc; và cuối cùng là Claptrap (Jack Black lồng tiếng), một rô-bốt thông minh.

Dàn sao Hollywood khủng tề tựu trong bom tấn chuyển thể từ tựa game đình đám 'Borderlands'
Dàn sao Hollywood khủng tề tựu trong bom tấn chuyển thể từ tựa game đình đám 'Borderlands'

Cùng nhau, họ phải chiến đấu với hàng loạt sinh vật kỳ lạ cùng những kẻ thù điên loạn trên hành tinh này để khám phá ra bí mật gây chấn động nhất của Pandora. Số phận của vũ trụ giờ đây nằm trong tay những kẻ điên rồ này, nhưng họ còn một mục tiêu cao cả hơn để chiến đấu - vì chính những người đồng đội của mình.

Nổi tiếng với sự hài hước, điên rồ và cả bạo lực, Borderlands: Trở Lại Pandora khi bước lên màn ảnh rộng vẫn sẽ giữ nguyên tinh thần đã làm nên thành công của phiên bản trò chơi điện tử. Những điểm đặc trưng như các Vault (khu hầm) chứa kho báu hay khả năng thiết lập các loại vũ khí, súng ống đầy sáng tạo cũng sẽ được đưa vào bộ phim, hứa hẹn chiều lòng các fan cứng của Borderlands. Không chỉ thế, ngay cả khán giả đại chúng yêu thích thể loại hành động - giả tưởng cũng sẽ có một trải nghiệm cực kỳ phấn khích trong rạp chiếu với chuyến hành trình đầy hỗn loạn của biệt đội khác người này.

Dàn sao Hollywood khủng tề tựu trong bom tấn chuyển thể từ tựa game đình đám 'Borderlands'

Chính thức đi vào sản xuất trong năm 2020, bom tấn của nhà Lionsgate do đạo diễn Eli Roth chỉ đạo sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào tháng 8/2024 tới đây. Cùng sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu đến hành tinh kỳ lạ, hỗn mang và thú vị nhất vũ trụ trong Borderlands: Trở lại Pandora.

Borderlands: Trở lại Pandora khởi chiếu 23/8/2024.

Trailer Borderlands: Trở lại Pandora:

'Công chúa Disney' Naomi Scott hóa phi hành gia cực ngầu trong phim mới 'Tín hiệu vũ trụ' 'Công chúa Disney' Naomi Scott hóa phi hành gia cực ngầu trong phim mới 'Tín hiệu vũ trụ'

(TGĐA) - Ngày 9/7, phim điện ảnh Tín hiệu vũ trụ (tên tiếng Anh: Long ...

'Deadpool và Wolverine' vì sao lại hút khán giả 'kinh khủng' như vậy? 'Deadpool và Wolverine' vì sao lại hút khán giả 'kinh khủng' như vậy?

(TGĐA) - Dealpool 3: Deadpool & Wolverine là phim bom tấn đang nhận được sự ...

Vũ Liên