Dân tình nói gì khi 'Tình yêu mà thôi' của Ngô Lỗi mở điểm Douban cao ngất ngưởng?

(TGĐA) - Bộ phim Tình yêu mà thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng mới đây bất ngờ mở điểm douban siêu cao nhận được sự hài lòng của nhiều netizen.

Ngô Lỗi yêu đương nóng bỏng cùng đàn chị Châu Vũ Đồng trong ‘Tình yêu mà thôi' Ngô Lỗi yêu đương nóng bỏng cùng đàn chị Châu Vũ Đồng trong ‘Tình yêu mà thôi'
Khai máy phim mới 'Tình yêu mà thôi', Ngô Lỗi hóa 'phi công' bén duyên cùng Châu Vũ Đồng Khai máy phim mới 'Tình yêu mà thôi', Ngô Lỗi hóa 'phi công' bén duyên cùng Châu Vũ Đồng

Sau thời gian lên sóng, mặc dù chạm trán đối thủ mạnh Hắn là ai của Trương Dịch và Quy Lộ của Đàm Tùng Vận. Bộ phim Tình yêu mà thôi do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng mới đây đã mở điểm Douban siêu cao 8.3 với gần 30 nghìn lượt đánh giá.

'Tình yêu mà thôi' của Ngô Lỗi mở điểm douban cao ngất ngưởng, dân tình dành nhiều lời khen 'có cánh'
Tình yêu mà thôi mở điểm 8.3 trên Douban

Tình yêu mà thôi lấy đề tài công sở kết hợp thể thao nhưng đều hướng tới sự nỗ lực và phát triển của người trẻ trong xã hội nhiều khó khăn và áp lực hiện nay. Biên kịch đã xây dựng hình tượng và bối cảnh nhân vật gần gũi, thực tế, dễ có được sự đồng cảm của người xem. Tuy Châu Vũ Đồng ngoài đời hơn Ngô Lỗi 5 tuổi, trong phim Lương Hữu An hơn Tống Tam Xuyên 10 tuổi. Nhưng khán giả xem phim không hề thấy “chướng mắt” với mối tình tỷ đệ này.

'Tình yêu mà thôi' của Ngô Lỗi mở điểm douban cao ngất ngưởng, dân tình dành nhiều lời khen 'có cánh'
Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng diễn xuất ấn tượng trong Tình yêu mà thôi

Ngay sau khi mở điểm trên Douban, cư dân mạng tỏ ra khá hài lòng với dự án lần này:

- "Tôi đã hiểu được lý do tại sao bộ phim có thể lên sóng truyền hình quốc gia, không phải một câu chuyện tình trẻ con mà là câu chuyện về cuộc sống đô thị rất cảm xúc, rất sâu sắc; kết hợp giữa các yếu tố về thể thao, công việc và lý tưởng đủ để khiến người xem xúc động. Việc lên sóng truyền hình quốc gia hoàn toàn có lý do".

- "30 tuổi, nữ giới trong công việc thường gặp những tình huống khó xử và tế nhị. Họ không còn trẻ, cũng không ổn định như nam giới, luôn đối mặt với những lựa chọn khác với hôn nhân, sinh con. Mặc dù nhiều phụ nữ năng lực nhưng lại thiếu kinh nghiệm lãnh đạo, không thể dũng cảm để bắt đầu lại công việc mới. Đây là câu chuyện thực tế của Lương Hữu An trên con đường sự nghiệp".

- "Nếu đây chưa được gọi là phim hay thì thật sự tôi không có gì để nói".

- "Rất dễ chịu. Lựa chọn diễn viên rất tuyệt vời, Ngô Lỗi có "thiếu niên cảm" và phong thái trẻ trung, Châu Vũ Đồng thể hiện sự thông minh và sự lạnh lùng, cặp đôi chị em này cực kỳ hấp dẫn và dễ được yêu thích. Ở mặt cốt truyện, đường tình cảnh sự của Lương Vĩnh An rất thật và tinh tế, những khó khăn mà cô gặp phải cũng có thể khiến người đọc đồng cảm; tài năng thể thao và vấn đề tâm lý của Tống Tam xuyên được khắc họa sắc nét".

'Tình yêu mà thôi' của Ngô Lỗi mở điểm douban cao ngất ngưởng, dân tình dành nhiều lời khen 'có cánh'
'Tình yêu mà thôi' của Ngô Lỗi mở điểm douban cao ngất ngưởng, dân tình dành nhiều lời khen 'có cánh'
'Muốn mãi mãi yêu' của Dương Tử tung poster mang vẻ đẹp của thập niên cũ 'Muốn mãi mãi yêu' của Dương Tử tung poster mang vẻ đẹp của thập niên cũ
Lộ video cảnh khóa môi 'nóng bỏng' của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong phim mới Lộ video cảnh khóa môi 'nóng bỏng' của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong phim mới

Xuân Phú

Nothing But You VietNam Fanpage