Đang hạnh phúc 'nhất nhì' Hàn Quốc nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin lại bị đồn là ly hôn?

(TGĐA) - Theo Koreaboo, tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cặp đôi kết hôn vào tháng 3 năm ngoái và được cho là một trong những mối tình đáng ghen tị nhất showbiz Hàn. Tuy nhiên, một tin đồn ly hôn đã vừa xuất hiện ảnh hưởng đến danh tiếng cặp đôi rất nhiều.

Son Ye Jin lộ bụng bầu trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng Son Ye Jin lộ bụng bầu trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng
Son Ye Jin ra rạp xem ‘Confidential Assignment 2’ ủng hộ Hyun Bin Son Ye Jin ra rạp xem ‘Confidential Assignment 2’ ủng hộ Hyun Bin

Mạng xã hội xứ Hàn được phen xôn xao khi một đoạn video đề cập đến chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn bất ngờ được đăng tải lên YouTube.

Theo chủ nhân đoạn video tiết lộ, cuộc hôn nhân của hai diễn viên hàng đầu xứ Hàn tan vỡ do Hyun Bin đánh bạc với khoản tiền lên đến 15 tỉ won ở Manila, Philippines.

Thậm chí, YouTuber này còn khẳng định rằng mặc dù phía công ty quản lý của Hyun Bin đã phủ nhận hành vi đánh bạc của nam tài tử, nhưng có nhân chứng đã trông thấy Hyun Bin tại một sòng bạc ở thủ đô Manila.

Thực tế, Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3/2022, vì vậy tài khoản YouTube trên khẳng định cặp đôi này ly hôn ngày 15/3/2023, sau sáu tháng kết hôn là hoàn toàn không chính xác.

Đang hạnh phúc 'nhất nhì' Hàn Quốc nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin lại bị đồn là ly hôn?
Cặp đôi đình đám kết hôn vào tháng 3/2022

Đáp trả lại những nghi vấn trên, VAST Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin - cho biết họ đã báo cáo và gửi yêu cầu xóa những video về tin đồn thất thiệt trên nền tảng YouTube. Đồng thời, phía công ty chủ quản của Son Ye Jin, Công ty MS Team cũng cho biết đang dự định xem xét có những hành động pháp lý để giải quyết những tin đồn trên.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên sau khi đóng chính trong bộ phim Hạ cánh nơi anh và chính thức về chung một nhà ngày 31/3/2022.

Đặc biệt, ngày 24/12, nữ minh tinh Son Ye Jin còn đăng tải bức ảnh chụp đôi bàn chân nhỏ nhắn của cậu quý tử đầu lòng chào đời ngày 27/11 lên trang Instagram cá nhân. Thế nên tin đồn này là vô căn cứ.

Son Ye Jin hé lộ bàn chân của bé trai cho công chúng
Son Ye Jin hé lộ bàn chân của bé trai cho công chúng

Ngoài việc báo cáo với kênh YouTube, họ cũng thu thập dữ liệu để tiến hành kiện tụng trong tương lai. Nhiều người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đã đưa ra lập luận vạch trần dối trá thông tin của YouTuber trên. Họ bày tỏ bức xúc trước sự đặt điều không tưởng này.

Hyun Bin - Son Ye Jin hiện là một trong những cặp vợ chồng được săn đón bậc nhất làng giải trí xứ Hàn. Họ từng hợp tác trong phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử, gây sốt màn ảnh nhỏ với Hạ cánh nơi anh trước khi công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2021. Cuối tháng 3/2022, cặp tài tử - minh tinh quyền lực này chính thức về chung nhà bằng một đám cưới riêng tư, lãng mạn. Tổ ấm của họ càng trở nên hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh vào tháng 11 cùng năm. Cặp sao sống khá kín tiếng, không công khai hình ảnh của quý tử đầu lòng và hiếm khi chia sẻ cuộc sống riêng.

Cặp diễn viên nổi tiếng vẫn đang hạnh phúc với đứa con đầu lòng
Cặp diễn viên nổi tiếng vẫn đang hạnh phúc với bé trai đầu lòng
Hyun Bin trải lòng về sự thay đổi sau khi kết hôn Hyun Bin trải lòng về sự thay đổi sau khi kết hôn
Phim mới ‘Harbin’ của Hyun Bin tuyển xong diễn viên, sẵn sàng bấm máy Phim mới ‘Harbin’ của Hyun Bin tuyển xong diễn viên, sẵn sàng bấm máy
Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới

Ngô Dũng

Nguồn Tổng Hợp