Danh ca Ngọc Ánh 'đoàn viên' cùng 3 cặp sao đôi tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

(TGĐA) - Sau những ngày ăn Tết bên gia đình, 3 cặp sao đôi của Tỏa sáng sao đôi 2024 tiếp tục quay trở lại nhà chung để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân của mùa giải thứ 4.

Giám khảo 'Tỏa sáng sao đôi 2024' Lâm Vũ chia sẻ kỷ niệm 'cứng họng' khi hát tại quê nhà Giám khảo 'Tỏa sáng sao đôi 2024' Lâm Vũ chia sẻ kỷ niệm 'cứng họng' khi hát tại quê nhà
3 cặp sao đôi gặp thử thách đầu tiên tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024' 3 cặp sao đôi gặp thử thách đầu tiên tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Sau những ngày Tết Giáp Thìn sum vầy bên gia đình và người thân, 3 cặp sao đôi Bảo Kun – Hải Ngân, Võ Đức Trí – Phan Như Thùy, Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh mang theo không khí Tết còn vương vấn quay trở lại ngôi nhà chung thân thương của Tỏa sáng sao đôi 2024.

Danh ca Ngọc Ánh 'đoàn viên' cùng 3 cặp sao đôi tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Có mặt để chào đón các cặp sao đôi vẫn là giám khảo chính xuyên suốt – nữ danh ca Ngọc Ánh. Trong buổi họp mặt đầu năm, các thành viên của nhà chung đều chọn cho mình những gam màu nổi bật của mùa xuân cùng mới đa dạng các thể loại thiết kế.

Danh ca Ngọc Ánh chọn áo dài truyền thống, Phan Như Thùy và Đào Kỳ Anh trẻ trung với đầm cocktail, Ngô Thái Ngân nữ tính với đầm xếp ly suông dài, riêng Hải Ngân lại năng động với áo sơ mi phối cùng chân váy ngắn. Riêng hai nam ca sĩ Bảo Kun và Võ Đức Trí chọn cho mình hình ảnh khác biệt, Bảo Kun đơn giản với áo polo và quần jean, còn Đức Trí lịch lãm với áo blazer kết hợp họa tiết.

Danh ca Ngọc Ánh 'đoàn viên' cùng 3 cặp sao đôi tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Trước tiên, danh ca Ngọc Ánh và 3 cặp sao đôi cùng gửi đến khán giả những lời chúc đầu xuân năm mới để cầu chúc hạnh phúc, bình an. Tiếp đến không thể thiếu chính là “tiết mục” nhận lì xì. Giám khảo Ngọc Ánh chu đáo khi chuẩn bị những phần lì xì với nhiều mệnh giá khác nhau để dành tặng cho cả sáu ca sĩ của Tỏa sáng sao đôi 2024.

Sau đó, các thành viên nhà chung cùng nhau di chuyển vào khu vực bếp để cùng nhau tham dự bữa tiệc tân niên. Ngô Thái Ngân chia sẻ ngày đầu tiên các ca sĩ đến với nhà chung được danh ca Ngọc Ánh chuẩn bị bữa ăn đầu tiên vô cùng thịnh soạn. Do đó, bữa ăn đầu tiên của năm mới này được 3 cặp sao đôi âm thầm chuẩn bị để dành tặng cho nữ giám khảo xuyên suốt. Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh phụ trách món khổ qua, Võ Đức Trí – Phan Như Thùy nấu thịt kho hột vịt, Bảo Kun – Hải Ngân mang theo bánh tét của gia đình từ Bạc Liêu. Để góp vui, danh ca Ngọc Ánh cũng mang tới món củ kiệu muối chua ngọt.

Danh ca Ngọc Ánh 'đoàn viên' cùng 3 cặp sao đôi tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Bên cạnh bữa ăn ngon miệng, danh ca Ngọc Ánh cùng các ca sĩ của Tỏa sáng sao đôi 2024 còn cùng nhau hàn huyên lại những kỷ niệm khó quên của mỗi người trong dịp Tết. Với danh ca Ngọc Ánh là cái Tết năm 1986 khi lần đầu tiên chị chính thức bước chân lên sân khấu ca hát chuyên nghiệp và hát cho hội hoa xuân tại chợ Rạch Giá, Kiên Giang.

Đào Kỳ Anh tâm sự mỗi dịp Tết được trở về nhà với ba mẹ là niềm vui với với cô: “Ba mẹ tôi buôn bán ở chợ quê nên dịp Tết đến tôi thường về phụ ba mẹ bán hàng”. Với Bảo Kun thì kỷ niệm đáng nhớ diễn ra vào năm 2016 khi anh được gọi đi diễn tại Đà Nẵng. “Gọi đúng ngày 30 Tết mà mùng 1 diễn nên tôi không kịp chuẩn bị gì hết. Đi hai ngày một đêm mới tới, may sao buổi tối có mặt để diễn. Nhưng chuyến về mới là 'bão táp', vì không mua kịp chuyến về nên tôi đã bị kẹt ở Đà Nẵng tới tận mùng 10 mới về được”, Bảo Kun nhớ lại.

Với những ca sĩ của Tỏa sáng sao đôi 2024 ngoài đón Tết cùng gia đình thì còn đón thêm một cái Tết đoàn viên với các thành viên khác tại ngôi nhà chung. Danh ca Ngọc Ánh cho rằng đây chính là không khí đoàn viên vui vẻ mà ai cũng hằng ao ước.

Danh ca Ngọc Ánh 'đoàn viên' cùng 3 cặp sao đôi tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Tỏa sáng sao đôi 2024 trở lại với chủ đề quen thuộc Vũ khúc tuổi xuân. Để góp thêm không khí sôi động, rộn ràng của ngày xuân đầu năm mới, 3 cặp sao đôi Bảo Kun – Hải Ngân, Võ Đức Trí – Phan Như Thùy, Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh mang đến những bài hát vui tươi cùng những vũ điệu sôi nổi trên một sân khấu rực rỡ cùng những màn hóa thân đầy ngoạn mục.

Tất cả sẽ đưa khán giả vào một không gian lễ hội đầy nhộn nhịp và tưng bừng qua loạt ca khúc quen thuộc như Biết yêu khi nào, Thiên duyên tiền định, Gặp nhau giữa rừng mơ, Hai mươi mùa nắng lạ. Bên cạnh những màn trình diễn bùng nổ, khán giả sẽ được gặp gỡ hai giám khảo khách mời là ca sĩ Quốc Đại và MC, ca sĩ Quỳnh Hoa.

3 cặp sao đôi gặp thử thách đầu tiên tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024' 3 cặp sao đôi gặp thử thách đầu tiên tại nhà chung 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

(TGĐA) - Sau khi 3 cặp sao đôi của Tỏa sáng sao đôi 2024 lộ ...

Danh ca Họa Mi không nói chuyện với ai ba ngày Tết để giữ giọng chạy show Danh ca Họa Mi không nói chuyện với ai ba ngày Tết để giữ giọng chạy show

(TGĐA) - Trong đêm song ca thứ hai với chủ đề Về quê của Tỏa ...

Mi Ty