Danh ca Thái Châu bật mí bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, không ngại đưa tiền cho vợ giữ

(TGĐA) - Trong hậu trường chương trình Đấu trường ngôi sao 2024, danh ca Thái Châu trải lòng về con đường sự nghiệp và hôn nhân gia đình. Dẫu là nghệ sĩ luôn tràn đầy năng lượng tích cực nhưng đôi lúc nam danh ca cũng không tránh được sự tiêu cực khi nản chí, muốn buông xuôi.

Danh ca Thái Châu: Sau khi ra mắt 'Cô Thắm về làng', đi đến đâu khán giả cũng gọi tôi là 'Cô Thắm' Danh ca Thái Châu: Sau khi ra mắt 'Cô Thắm về làng', đi đến đâu khán giả cũng gọi tôi là 'Cô Thắm'
Danh ca Ngọc Ánh dạy con gái yêu quý ba dù hạnh phúc gia đình không còn trọn vẹn Danh ca Ngọc Ánh dạy con gái yêu quý ba dù hạnh phúc gia đình không còn trọn vẹn

Danh ca Thái Châu là một trong những nghệ sĩ gạo cội của dòng nhạc bolero trữ tình. Với chất giọng trầm ấm và đậm chất tự sự, nam danh ca đã trở thành tượng đài âm nhạc trong lòng nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Ở tuổi ngoài 70, danh ca Thái Châu không chỉ giữ vững phong độ trẻ trung cùng chất giọng nội lực mà còn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật khi ngồi “ghế nóng” nhiều chương trình truyền hình về âm nhạc.

Đến với chung kết Đấu trường ngôi sao 2024, danh ca Thái Châu tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo đưa ra những nhận xét chuyên môn sâu sắc cũng như góp phần tìm ra gương mặt xuất sắc nhất của chương trình. Với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu suốt hơn 5 thập kỷ, danh ca Thái Châu sẽ có những chia sẻ quý báu giúp các ca sĩ càng thêm tỏa sáng trên sân khấu.

Danh ca Thái Châu bật mí bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, không ngại đưa tiền cho vợ giữ

Chia sẻ về cảm xúc khi đảm nhận vị trí giám khảo trong chung kết Đấu trường ngôi sao 2024, danh ca Thái Châu cho biết mỗi đêm chung kết đều có áp lực riêng vì các nghệ sĩ ngày càng tài năng, dàn dựng tiết mục công phu, hoành tráng. Qua đó, nam danh ca không khỏi tự hào trước sự phát triển của thế hệ trẻ tiếp nối ngày nay. Dẫu áp lực là vậy nhưng với sự công tâm và tỉ mỉ, danh ca Thái Châu hứa hẹn sẽ có những quyết định công bằng nhằm tìm ra ngôi vị Quán quân Đấu trường ngôi sao 2024.

Vốn là nghệ sĩ luôn tràn đầy năng lượng song đôi lúc danh ca Thái Châu cũng không tránh được những lúc tiêu cực. Tuy nhiên, anh vẫn kiên trì bình tĩnh và giữ vững tinh thần lạc quan. Giọng ca Bài Thánh ca buồn tâm sự: “Cuộc đời làm sao tránh được những lúc buồn. Cá nhân tôi cũng có thời gian nản chí, nhiều khi muốn buông xuôi. Nhưng tôi nghĩ phải cố gắng vượt qua để tiếp tục cống hiến lời ca tiếng hát cho khán giả. Cuộc đời làm sao tránh được sóng gió chi bằng cố gắng vượt qua. Hạn chế nghĩ tiêu cực vì tiêu cực sẽ làm bản thân chùn bước”.

Danh ca Thái Châu bật mí bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, không ngại đưa tiền cho vợ giữ

Danh ca Thái Châu cho rằng nếu cuộc đời vui vẻ thì hoạt động nghệ thuật càng thăng hoa, đặc biệt là khi được khán giả yêu thương thì lại càng hạnh phúc. Dù đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, danh ca Thái Châu vẫn giữ được sự nhiệt huyết và tinh thần học hỏi không ngừng. Nam danh ca không ngừng cầu tiến và làm mới bản thân bằng những ca khúc nhạc trẻ. Qua đó, danh ca Thái Châu mang đến món ăn tinh thần mới lạ cho người hâm mộ.

Danh ca Thái Châu quan niệm: “Tôi nghĩ ca sĩ nào cũng muốn cầu tiến và mang lại sự mới mẻ mỗi khi xuất hiện. Nếu chỉ trình bày những ca khúc cũ thì sẽ không hay. Bản thân tôi cũng cover những ca khúc nhạc trẻ theo cách riêng vì những bài hát này ca từ lẫn giai điệu đều rất đẹp. Mỗi tác phẩm của thời đại trước và hiện tại đều có giá trị ngang nhau, quan trọng là làm sao truyền tải được thông điệp bài hát đến với người nghe”.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, danh ca Thái Châu còn được nhiều người ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn. Để gìn giữ hạnh phúc gia đình, nam danh ca chia sẻ triết lý sống nhường nhịn, thông cảm và dung hòa với nửa kia. Theo danh ca Thái Châu, chính sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa giúp cả hai vượt qua các mâu thuẫn và giữ gìn hạnh phúc bền lâu.

Nam danh ca tâm sự: “Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng 'cơm lành, canh ngọt', là người chồng thì nhịn vợ một chút để vượt qua những bất đồng ý kiến, giữ gìn hạnh phúc vững bền. Bởi vợ chồng sống lâu dài cùng nhau, không phải một sớm một chiều nên nếu thông cảm, tha thứ cho nhau thì cuộc sống bình yên lắm. Ngoài xã hội, bạn bè còn tha thứ cho nhau thì huống hồ đây còn là 'một nửa' của mình”.

Danh ca Thái Châu bật mí bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, không ngại đưa tiền cho vợ giữ

Là người của công chúng, danh ca Thái Châu tiết lộ bà xã anh từng ghen tuông khi có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả nữ mến mộ. Thấu hiểu được điều này, nam danh ca luôn giữ chừng mực với khán giả. Bởi danh ca Thái Châu hiểu rằng ở trường hợp ngược lại, nếu anh có vợ là nghệ sĩ nổi tiếng thì cũng sẽ lo lắng phập phồng. Vì vậy theo thời gian, bằng sự tin tưởng và thấu hiểu, bà xã danh ca Thái Châu không còn lo lắng, thay vào đó là sự hãnh diện vì chồng được nhiều người yêu mến.

Về chuyện quản lý tài chính, danh ca Thái Châu không ngại tiết lộ đưa tiền cho vợ giữ. Nam danh ca bày tỏ: “Nam thì phóng khoáng nên đôi khi xài vô tận, người phụ nữ thì chu đáo và lo cho mái ấm gia đình, nhất là khi có con. Tôi nghĩ như thế nên thôi giao cho bà xã giữ tiền miễn khi cần vào mục đích chính đáng thì vẫn có chi phí sắm sửa. Đồng ý mình là người đi làm lo cho gia đình nhưng không thể vì vậy mà tiêu xài vô cớ. Nói như vậy không phải đàn ông không biết giữ tiền mà người phụ nữ thường sống cho gia đình và cân nhắc trước khi chi tiền”.

Đồng hành cùng danh ca Thái Châu trong Đấu trường ngôi sao 2024 là “nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh. Với bề dày kinh nghiệm âm nhạc, cả hai danh ca Thái Châu và Ngọc Ánh tiếp tục khẳng định vai trò giám khảo đầy uy tín và công tâm. Ngoài ra, cả hai giám khảo khách mời còn hòa giọng trong ca khúc Tình khúc cho em, mang đến màn biểu diễn đặc biệt đầy cung bậc cảm xúc, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Danh ca Thái Châu bật mí bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, không ngại đưa tiền cho vợ giữ

Trong đêm chung kết cuối cùng, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng sẽ thể hiện mashup Hào khí Việt Nam - Dân nước Nam - Nam Quốc Sơn Hà cùng ca sĩ Tùng Lâm, Duy Zuno, Yoon Nguyên và Thu Trang. Phần trình diễn không chỉ khuấy động không khí mà còn khơi dậy lòng tự hào dân tộc trong lòng mỗi người.

Về phía đội trưởng Quốc Đại, nam ca sĩ trình diễn mashup Trên đỉnh Phù Vân - Ngựa ô thương nhớ cùng “sầu nữ phòng trà” Hương Giang và ca sĩ Trúc Lai. Sự kết hợp giữa những giọng hát chuyên nghiệp sẽ mang đến tiết mục đầy thăng hoa, chạm đến trái tim của khán giả.

Trong khi đó, đội trưởng Đông Đào biểu diễn mashup Tình ca - Việt Nam trong tôi là - Tôi yêu cùng nhóm Sen Việt và ca sĩ Đoàn Đại Hòa. Bằng chất giọng nội lực và giai điệu trữ tình, màn trình diễn đậm chất thơ hứa hẹn sẽ khiến người xem choáng ngợp.

Tập 17 Đấu trường ngôi sao 2024 phát sóng lúc 21h00 thứ tư ngày 28/8 trên kênh THVL1.

Danh ca Thái Châu kể chuyện 'thời tới đỡ không kịp' Danh ca Thái Châu kể chuyện 'thời tới đỡ không kịp'

(TGĐA) - Trong tập 58 chương trình Kính đa chiều, danh ca Thái Châu vừa ...

Danh ca Thái Châu: Sau khi ra mắt 'Cô Thắm về làng', đi đến đâu khán giả cũng gọi tôi là 'Cô Thắm' Danh ca Thái Châu: Sau khi ra mắt 'Cô Thắm về làng', đi đến đâu khán giả cũng gọi tôi là 'Cô Thắm'

(TGĐA) - Tập 22 Kỷ niệm thanh xuân sẽ là câu chuyện của danh ca ...

Mi Ty