'Đánh cắp giấc mơ': Đức bị đội sừng 5 năm mà chẳng hay

(TGĐA) - Với những khán giả đã theo dõi Đánh cắp giấc mơ bấy lâu, có lẽ đây sẽ là tập phim mang đến sự hả hê: “ác nữ" Hải Vân bại lộ bí mật “cắm sừng” chồng 5 năm; “thánh mọc sừng" Đức giờ mới sáng mắt ra; còn người phụ nữ tham lam Thu Hoài cũng nhận quả báo đích đáng.

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay 'Đánh cắp giấc mơ': 'Một đời ân oán' của 'ác nữ' Thu Hoài
danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay 4 tội 'trời không dung đất không tha' của Hải Vân trong 'Đánh cắp giấc mơ'

Trong hai tập 40, 41 của Đánh cắp giấc mơ vừa chiếu cuối tuần qua, Hải Vân (Lê Hạ Anh) và Thu Hoài (Phan Hoàng Kim) là hai nhân vật chiếm sóng nhiều nhất khi chuyển từ quan hệ "đồng minh hờ" sang đối thủ một mất một còn. Và đúng là "trâu bò đánh nhau, ngư ông đắc lợi", từ những màn "ăn miếng trả miếng" đầy gay cấn, tội ác của cả hai đã dần lượt được phơi bày.

Sau bao ngày "một tay che trời", cuối cùng Hải Vân cũng phải đã phải nếm quả đắng. Đầu tiên là chuyện bà nội tỉnh lại. Tuy đã bị liệt nửa người và không thể nói chuyện được, nhưng sau khi qua khỏi cơn nguy kịch, bà nội của Đức (Quốc Huy) vẫn rất minh mẫn. Trước sự trâng tráo của Hải Vân, bà đã tỏ thái độ gay gắt và giận dữ. Qua ánh mắt trần trân trân đầy căm phẫn của bà, Hải Vân cũng phải thấy run sợ.

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay

Việc bà nội có thể hồi phục sớm hay muộn chẳng khác nào quả bom nổ chậm được cài sẵn bên "ác nữ", thế nên cứ mỗi lần nghe Đức đến thăm bà là cô ta lại lo sốt vó. Nhưng chắc hẳn với tính cách tàn nhẫn của mình, Hải Vân sẽ không để tình trạng "đe dọa" đến bản thân như thế này diễn ra lâu. Và điều kỳ quái là cô ta lại thay bác sĩ điều trị cho bà để "điều trị tốt hơn". Liệu đây có phải là một âm mưu kinh khủng nào đó nữa mà cô ta dành cho bà nội?

Ngoài mối đe dọa từ bà nội, Hải Vân không ngờ rằng còn một mối nguy khác đang chờ mình, đó chính là đoạn clip mà Thu Hoài đã đặt máy quay, quay lại tất cả hành động mưu sát độc ác mà cô ta đã làm với bà nội.

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay

Tuy nắm trong tay một bằng chứng có thể hủy hoại hoàn toàn Hải Vân, nhưng Thu Hoài lại không hề vội vàng. Cô vẫn im lặng giữ lại đoạn clip, nhưng lại thêm một sự việc xảy ra khiến cô ả không thể im lặng được nữa.

Bắt nguồn từ việc Hải (Quách Ngọc Tuyên) đam mê cờ bạc, thua nợ chồng chất, anh ta đã bị xã hội đen bắt cóc và đe dọa đòi tiền trả nợ. Anh ta gọi điện về cầu cứu cô vợ Thu Hoài, cầu xin cô xoay đủ 5 tỷ để "chuộc chồng". Trong lúc túng quẫn cùng một lòng muốn cứu ông xã, Thu Hoài hết cách phải cầu xin Hải Vân để mượn đủ số tiền đi cứu chồng.

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay

Thế nhưng, Hải Vân lúc này đã chẳng cần đến "kẻ đồng minh" hai mặt nên đã từ chối phũ phàng khiến Thu Hoài cảm thấy phẫn nộ. Lại thêm áp lực tiền bạc từ ông chồng vô dụng chỉ giỏi phá phách đang bị bắt cóc, cô ta đã quyết định tung hê tất cả.

Một mặt gửi cho Hải Vân đoạn clip tội ác và đòi 50 tỷ, một mặt Thu Hoài bỏ nhà, cao chạy xa bay, cũng chả thiết tha gì Hải đang bị bọn bắt cóc hành hạ. Lúc này, "ác nữ" số 1 của bộ phim lâm vào tình cảnh có thể mất tất cả nếu như bằng chứng này bị lộ ra. Nhưng để đưa cho ả đồng phạm xưa kia 50 tỷ cũng là điều khó có thể xoay xở.

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay

Đúng lúc này, cô ta đã liên hệ với Hải, chấp nhận bỏ 5 tỷ ra chuộc anh ta nhằm moi tin tức về nơi lẩn trốn của Thu Hoài. Thật đáng tiếc cho Hoài, bởi Vân đã thành công.

Không những cho người đến bắt cóc "đối thủ", lấy được điện thoại và chiếc thẻ nhớ có lưu bằng chứng phạm tội của mình, Hải Vân còn "lấy ác báo ác", cho 2 tên giang hồ thi nhau... cưỡng bức Thu Hoài.

Trong lúc nhục nhã ê chề, cô đã đánh lén những kẻ hãm hiếp mình rồi bỏ trốn. Và lần này, cô quyết định sẽ trả thù Hải Vân bằng mọi giá, bắt đầu từ việc phanh phui thân phận thật sự của cu Beo, con trai cưng của Vân. Hóa ra, từ 5 năm trước, người đàn ông mà Vân ngủ cùng để có thai cũng là do một tay Hoài sắp xếp. Và nay, cô ta quyết định để "cha con họ" nhận nhau.

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay

Kết quả là màn hỗn loạn tại nhà Đức, anh trở về nhà đã đối mặt ngay với kẻ tự xưng là cha ruột của con trai mình, đồng thời nhận được một sự thật như đấm vào mặt: “Mày nhìn cho kỹ đi, con của mày có giống mày chút nào không, hay là giống tao?”

Sau 5 năm đội sừng trên đầu, cuối cùng Đức đã "sáng mắt" ra. Và lời đề nghị ly dị đầy thất vọng cùng phũ phàng mà Đức dành cho Hải Vân cũng là đoạn kết khép lại hai tập phim đầy kịch tính của Đánh cắp giấc mơ tuần này.

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay

Tuy nhiên, những gì đến với Hải Vân mới ở cuối tập 41 mới chỉ là một phần trả giá rất nhỏ so với những tội ác mà "ác nữ" này đã làm. Còn vô vàn bí mật trong bóng tối của cô ta sẽ từng bước từng bước bị Thu Hoài vạch trần như thế nào?

Và với một người đa mưu lắm kế như Hải Vân, liệu cô ta sẽ "phản kích" lại ra sao, nhất là khi không còn gì để mất như tình thế hiện tại?

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay 'Đánh cắp giấc mơ': 'Một đời ân oán' của 'ác nữ' Thu Hoài

(TGĐA) - Chỉ vì quá kiêu ngạo và xấu tính, Thu Hoài năm 7 tuổi ...

danh cap giac mo duc bi doi sung 5 nam ma chang hay 4 tội 'trời không dung đất không tha' của Hải Vân trong 'Đánh cắp giấc mơ'

(TGĐA) - Từng là một cô gái ngoan ngoãn, chỉ khao khát duy nhất tình yêu ...

Vũ Liên