Danh hài Kiều Oanh đọ dáng cùng Hoa hậu Hoàng Kim

(TGĐA) - Vừa qua, danh hài Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất, Hoa hậu Hoàng Kim và MC Anh Quân cùng nhau hội ngộ tại sự kiện Hội nghị du lịch khách hàng Đà Lạt – Nha Trang của Công ty mỹ phẩm Nhật Việt Comestics và Công ty mỹ phẩm Thiên Phú Tài. Hai mỹ nhân có dịp đọ dáng với sức hút tươi trẻ cùng nhau tại sự kiện. 

danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim Á quân 'Bạn là Ngôi sao' Kiều Oanh: 'Tôi từng không trả nổi 200.000 tiền nhà trọ!'
danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim Á quân 'Be A Star' Kiều Oanh tự tin khoe giọng khủng
danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim Danh hài Kiều Oanh trở lại và lợi hại hơn xưa
danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim Kiều Oanh “bung xõa” hết mức để cứu thí sinh của Sàn đấu danh hài
danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim Kiều Oanh sẽ “cầm trịch" trong chương trình "Sàn đấu danh hài"
danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim
Nếu như Kiều Oanh mang đến nét đẹp mặn mà, sắc sảo

Danh hài Kiều Oanh mang đến vẻ đẹp “bất chấp thời gian” với vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Cô thu hút bởi nụ cười tỏa nắng “trứ danh”, mang đến không khí vui nhộn và sinh động mỗi khi xuất hiện. Khi xuất hiện cùng đàn em, Kiều Oanh mang đến vẻ cuốn hút và độ tươi trẻ không hề kém cạnh Hoa hậu Hoàng Kim – chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 vừa diễn ra tại Vancouver, Canada.

danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim

Nếu như Kiều Oanh mang đến nét đẹp mặn mà, sắc sảo, thì Hoàng Kim lại mang đến một luồng gió của vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch và thần thái của một Hoa hậu. Hình ảnh dịu dàng và quyến rũ được Hoàng Kim lựa chọn trong một thiết kế ấn tượng.

danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim
thì Hoàng Kim (phải) lại mang đến một luồng gió của vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch và thần thái của một Hoa hậu

Hoàng Kim khoe triệt để những đường nét cuốn hút cùng làn da “trắng không tì vết”. Sau đăng quang, Hoàng Kim đang thể hiện tốt bản lĩnh của mình khi xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện, đồng hành trong các hoạt động xã hội. Tại đây, Hoàng Kim đánh dấu hình ảnh của mình trong vai trò dẫn chương trình cùng MC Anh Quân. Là một người mới trong lĩnh vực này nhưng cô tỏ ra khá hoạt ngôn và có bản lĩnh sân khấu. MC Anh Quân chính là người hỗ trợ cũng như tận tình chăm sóc cô trong sự kiện này.

danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim
MC Anh Quân và Hoa hậu Hoàng Kim

Hội nghị du lịch khách hàng Đà Lạt - Nha Trang của Công ty mỹ phẩm Nhật Việt Comestics và Công ty mỹ phẩm Thiên Phú Tài là buổi tiệc để mọi người có thể cùng nhau tụ họp, cùng nhau điểm lại những thành tựu đã đạt được, cùng nhau sẻ chia những khó khăn đã vượt qua trong công việc và đặc biệt là cùng được gặp gỡ, giao lưu cùng những đối tác, đại lý phân phối thân thiết.

danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim
danh hai kieu oanh do dang cung hoa hau hoang kim Danh hài Kiều Oanh trở lại và lợi hại hơn xưa

G.T

Photo: Nguyên Thái