Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU

(TGĐA) - Sau khi Lee Jong Suk ẩn ý về “người ấy” trong bài phát biểu nhận giải Daesang, Dispatch đã công bố thông tin nam diễn viên đang hẹn hò với “em gái quốc dân” IU.

Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022? Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022?
Lee Jong Suk đặt bom uy hiếp đàn anh Kim Rae Won trong 'Âm lượng hủy diệt' Lee Jong Suk đặt bom uy hiếp đàn anh Kim Rae Won trong 'Âm lượng hủy diệt'

Theo thông tin được hãng truyền thông Dispatch đăng tải vào ngày 31/12, nam diễn viên Lee Jong Suk được cho là đang hẹn hò với nữ ca sĩ, diễn viên IU. Cả hai đã cùng trải qua một kỳ nghỉ ngọt ngào, lãng mạn tại Nagoya, Nhật Bản trong dịp Giáng sinh vừa qua.

Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU

Theo Dispatch, vào ngày 20/12, Lee Jong Suk đã lên đường sang Osaka, Nhật Bản để tham dự fan meeting của mình. Sau đó, vào ngày 24/12, IU cùng em trai lên đường sang Nagoya, Nhật Bản. Sau khi đến sân bay ở Nagoya, IU và em trai đến Aman Nemu, khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất của thành phố.

Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU

Dispatch tuyên bố rằng Lee Jong Suk đã đích thân sắp xếp chuyến đi, từ việc đặt phòng khu nghỉ dưỡng đến việc thuê người hộ tống đón IU và em trai cô ấy mà không nhờ đến sự giúp đỡ của quản lý. Thông tin này được một người trong cuộc tiết lộ với Dispatch.

Sau khi kết thúc buổi họp fan ở Osaka, Lee Jong Suk bay đến Tokyo vào ngày 23/12. Anh đến Nagoya vào ngày 24/12. Vào ngày 26/12, anh một lần nữa bay đến Tokyo, từ đó bắt chuyến bay trở lại Seoul vào ngày 27/12. Dispatch cho biết nam diễn viên đã dành 7 ngày để có thể sắp xếp một kỳ nghỉ hoàn hảo, yên tĩnh cho anh và IU, tránh xa sự chú ý của công chúng. Nhờ kế hoạch của Lee Jong Suk, cả hai đã tận hưởng kỳ nghỉ tại Aman Nemu trong ba ngày bốn đêm, trước khi trở về Seoul vào sáng ngày 27/12.

Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU
Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU

Người trong cuộc từ phía Lee Jong Suk cho biết thêm: "Gia đình hai bên đã rất biết về mối quan hệ của họ. IU đã hát bài hát chúc mừng trong đám cưới của em gái Lee Jong Suk và Lee Jong Suk đã đích thân mời em trai của IU đến Nagoya". Theo người trong cuộc, "Cả hai mất khoảng 4 tháng để ổn định mối quan hệ".

Mặc dù lộ trình di chuyển khác nhau, nhưng Dispatch tuyên bố rằng Lee Jong Suk và IU dễ dàng được nhận thấy là một cặp khi quan sát cẩn thận bởi cả hai “đeo kính râm đôi và túi đôi".

Chỉ vài giờ sau đó, cả công ty quản lý của IU lẫn Lee Jong Suk đều đã lên tiếng xác nhận hẹn hò. Công ty HighZium Studio của Lee Jong Suk cho hay: “Lee Jong Suk và IU đã phát triển từ mối quan hệ quen biết thân thiết trở thành người yêu, và hiện tại họ đang duy trì mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy ủng hộ để họ có thể tiếp tục mối quan hệ đẹp đẽ của mình".

Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU

Như vậy, danh tính “người ấy” được Lee Jong Suk bày tỏ tình cảm và sự tôn trọng trong bài phát biểu nhận giải Daesang tại MBC Drama Awards 2022 đã được xác nhận là IU.

Netizen thích thú với tình bạn của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin Netizen thích thú với tình bạn của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin
Lee Jong Suk nghĩ gì khi vào vai 'kẻ đánh bom liều mạng' trong phim mới? Lee Jong Suk nghĩ gì khi vào vai 'kẻ đánh bom liều mạng' trong phim mới?

Linh Trần

AllKpop