Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022?

(TGĐA) - Nam diễn viên Lee Jong Suk đang đứng trước cơ hội mang về giải Daesang diễn xuất thứ hai tại lễ trao giải MBC Drama Awards năm nay.

Lee Jong Suk đặt bom uy hiếp đàn anh Kim Rae Won trong 'Âm lượng hủy diệt' Lee Jong Suk đặt bom uy hiếp đàn anh Kim Rae Won trong 'Âm lượng hủy diệt'
Netizen thích thú với tình bạn của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin Netizen thích thú với tình bạn của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin

Trong năm 2022, đài MBC không có bom tấn truyền hình “khủng” như The Red Sleeve, nhưng tín hiệu tích cực là tỷ suất người xem trung bình và mức độ nổi tiếng của các tác phẩm do nhà đài sản xuất đang tăng đều. Trong dàn diễn viên của các bộ phim truyền hình năm 2022, Lee Jong Suk được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho giải Daesang trong lễ trao giải MBC Drama Awards năm nay.

Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022?

Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 8:30 tối vào ngày 30/12 (theo giờ địa phương). Những bộ phim truyền hình của đài MBC trong năm 2022 gồm có Tracer, Tomorrow, From Now On, Showtime!, Doctor Lawyer, Big Mouth, The Golden Spoon, May I Help You?, The Forbidden Marriage, The Secret House, The Witch’s Game Hunted.

Mới đây, đài MBC đã tiết lộ những ứng cử viên tiềm năng cho giải Daesang thông qua một video teaser. So Ji Sub, Lee Jong Suk, Kim Hee Sun, Park Hae Jin, Yook Sung Jae, Im Si Wan, Lee Hye Ri và Choi Soo Young là những diễn viên được đề cử.

Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022?

Trong Doctor Lawyer, So Ji Sub vào vai Han Yi Han, một bác sĩ bị buộc tội oan gây ra cái chết của một bệnh nhân. Kim Hee Sun thể hiện một cách lôi cuốn vai thần chết xinh đẹp trong Tomorrow.

Những diễn viên được kỳ vọng cao sẽ đạt được Daesang bao gồm Yook Sung Jae, người đóng vai Lee Seung Cheon, một người đàn ông mâu thuẫn giữa mong muốn có tiền và gia đình nghèo khó của mình trong The Golden Spoon và Im Si Wan, người đóng vai Hwang Dong Joo, một trưởng nhóm tại Dịch vụ Thuế Quốc gia đang truy tìm số tiền biến mất.

Nam diễn viên có nhiều khả năng giành được giải Daesang nhất là ngôi sao Big Mouth Lee Jong Suk. Big Mouth là bộ phim truyền hình duy nhất của đài MBC trong năm nay đạt kỷ lục rating hai con số. Phim mở màn với rating 6.2% và kết thúc với rating 13.7%. Bộ phim là một chủ đề nóng, chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng phim truyền hình trong thời gian lên sóng.

Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022?

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Park Chang Ho, một luật sư đang gặp khó khăn với tỷ lệ thắng chỉ 10%. Anh vô tình dính vào một vụ án giết người và trở thành kẻ lừa đảo thiên tài Big Mouse chỉ sau một đêm. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, Park Chang Ho buộc phải đấu tranh để vạch trần bộ mặt thật của tầng lớp đặc quyền.

Lee Jong Suk đã dẫn dắt bộ phim bằng cách thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của Park Chang Ho, từ cuộc sống bất tài và căng thẳng của một luật sư mắc nợ, đến cách anh rơi vào tuyệt vọng sau khi bị buộc tội sai, và cách anh cố gắng bảo vệ vợ mình là Miho.

Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022?

Nếu Lee Jong Suk nhận được Daesang năm nay, anh sẽ được vinh danh với giải Daesang thứ hai trong sự nghiệp. Trước đó, anh đã giành được giải Daesang đầu tiên tại Lễ trao giải Phim truyền hình của đài MBC ở tuổi 28 vào năm 2016 thông qua bộ phim truyền hình W.

Trong Big Mouth, bộ phim truyền hình đầu tiên sau khi xuất ngũ, Lee Jong Suk đã cho thấy tiềm năng vô tận của mình với vẻ ngoài hoàn mỹ. Sự chú ý đang tập trung vào việc liệu nam diễn viên có mang về giải Daesang thứ hai tại lễ trao giải MBC Drama Awards năm nay hay không?

Lee Jong Suk nghĩ gì khi vào vai 'kẻ đánh bom liều mạng' trong phim mới? Lee Jong Suk nghĩ gì khi vào vai 'kẻ đánh bom liều mạng' trong phim mới?
'Soi' cát-xê ‘khủng’ của dàn sao nam Hàn Quốc 'Soi' cát-xê ‘khủng’ của dàn sao nam Hàn Quốc

Linh Trần

KBIZoom