Daniel Dae Kim có thể thế chỗ Ed Skrein trong ‘Hellboy reboot’

(TGĐA) - Diễn viên Daniel Dae Kim được biết đến với các bộ phim truyền hình nhiều tập như Lost Hawaii Five-0, nay anh đang được tiếp xúc để thế chỗ cho Ed Skrein, diễn viên vừa bỏ vai diễn “không dành cho người da trắng” trong bộ phim Hellboy reboot.

tin nhap 20170914142245
Daniel Dae Kim nổi tiếng vói phim truyền hình Lost Hawaii Five-0

Daniel Dae Kim là diễn viên Mỹ gốc Hàn nên rất thích hợp với vai châu Á. Theo Hollywood Reporter, Kim có nhiều khả năng sẽ được giao vai Thiếu tá Ben Daimio, nhân vật Mỹ gốc Nhật trong loạt truyện tranh mà Hellboy dựa vào.

Skrein được biết đến nhiều với vai phản diện Ajax trong Deadpool, gọi việc từ chối vai diễn của anh là “trách nhiệm cần làm để tạo cơ hội cho các diễn viên đến từ các cộng đồng thiểu số nhận các vai diễn giống với xuất thân của họ”.

tin nhap 20170914142245
Ed Skrein đã bỏ vai sau khi có ý kiến rằng anh không phù hợp với nhân vật một người châu Á.

“Đây là một hành động tôi xem là vinh dự và tôn trọng các diễn viên xứng đáng khác” – anh nói. Hãng phim Lionsgate cũng hứa sẽ phân vai lại cho phù hợp với các nhân vật trong phim.

Đầu năm nay, Kim chia tay với Hawaii Five-O sau 6 năm gắn bó. “Đây là quyết định rất khó khăn sau khi tôi không đạt được thỏa thuận hợp đồng lao động mới với kênh truyền hình CBS phát sóng loạt phim này” – anh bộc bạch.

tin nhap 20170914142245
Cảnh trong phim Hellboy

Theo những thông tin đáng tin cậy của tờ Variety thì Kim và đồng nghiệp Grace Park đòi tăng thù lao bằng với các diễn viên da trắng như Alex O'Loughlin và Scott Caan nhưng không được chấp nhận. Thù lao của họ kém hơn hai diễn viên này từ 10-15%. Cuối cùng họ chọn ra đi.

Trước khi tham gia Hawaii Five-O, Kim được biết đến với các bô phim truyền hình nhiều tập như ER, Angel và xác lập được tên tuổi trong Lost phát sóng trên kênh truyền hình ABC.

Lê Tây Sơn