Daniel Radcliffe ‘nói không’ với việc trở lại làm Harry Potter

(TGĐA) - Nam diễn viên Daniel Radcliffe cho biết anh hiện tại không có hứng thú với phần phim ngoại truyện của Harry Potter.

Daniel Radcliffe đóng vai nhạc sĩ Al Yankovic trong phim mới Daniel Radcliffe đóng vai nhạc sĩ Al Yankovic trong phim mới
Daniel Radcliffe: ‘Tôi không cảm thấy mình là đứa trẻ khi đóng Harry Potter’ Daniel Radcliffe: ‘Tôi không cảm thấy mình là đứa trẻ khi đóng Harry Potter’

Hồi đầu năm, Daniel Radcliffe đã tái hợp cùng những người bạn diễn Emma Waston và Rupert Grint trong một chương trình đặc biệt về Harry Potter do HBO Max sản xuất. Tuy nhiên có vẻ như người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian rất lâu nữa mới được thấy bộ ba huyền thoại cùng xuất hiện trước ống kính máy quay cho một phần phim Harry Potter bởi nam diễn viên nổi tiếng đã tiết lộ với The New York Times rằng phần ngoại truyện Harry Potter and the Crused Child “không phải điều tôi muốn thực hiện bây giờ”.

Daniel Radcliffe ‘nói không’ với việc trở lại làm Harry Potter
Daniel Radcliffe từ chối xuất hiện trong Harry Potter and the Crused Child

Daniel Radcliffe nói thêm: “Tôi biết đây không phải là một câu trả lời mà mọi người mong muốn. Tôi đang ở thời điểm mà bản thân đã vượt qua được cái bóng của Potter và thực sự hạnh phúc với vị trí của mình, vì vậy việc quay trở lại sẽ là một thay đổi lớn với cuộc đời tôi”. Tuy nhiên, anh cũng cho biết mình sẽ quay lại với loạt phim này ở một thời điểm thích hợp: “Tôi không nói là tôi sẽ không trở lại, nhưng mà những diễn viên của Star Wars cũng phải mất 30 đến 40 năm mới tái xuất cơ mà. Tôi mới chỉ 10 năm thôi, tôi thực sự chưa muốn làm điều đó bây giờ”.

Daniel Radcliffe ‘nói không’ với việc trở lại làm Harry Potter
Nguyên nhân chính là do nam diễn viên chưa sẵn sàng tái xuất trong loạt phim huyền thoại này

Trong khi đó, sự quan tâm của khán giả dành cho Harry Potter and the Crused Child đã tăng vọt sau khi đạo diễn Chris Columbus tiết lộ với trang tin Variety rằng ông rất háo hức được tái hợp Watson, Radcliffe và Grint trong phiên bản điện ảnh của vở kịch nổi tiếng.

Harry Potter and the Crused Child là một vở kịch được viết bởi Jack Thorne, lấy bối cảnh 19 năm sau cuốn sách Harry Potter cuối cùng của nhà văn J.K. Rowling. Vở kịch tập trung vào Harry trưởng thành, hiện đang làm việc tại Bộ Pháp thuật và cậu con trai Albus Severus Potter, người đang theo học tại trường Hogwarts.

Trước đó, hồi tháng Giêng, Emma Waston đã trả lời phỏng vấn cho tạp chí Vogue của Anh rằng cô chắc chắn sẽ trở lại trong lần tái hợp tiếp theo. Câu trả lời của nữ diễn viên làm dấy lên hy vọng của người hâm mộ về việc bộ ba sẽ cùng xuất hiện trong ngoại truyện Harry Potter, tuy nhiên Danel Radcliffe đã dập tắt hy vọng này của họ.

'Phi vụ đào tẩu': Daniel Radcliffe hoá tù nhân vượt ngục không còn là 'Harry Potter' mà bạn biết 'Phi vụ đào tẩu': Daniel Radcliffe hoá tù nhân vượt ngục không còn là 'Harry Potter' mà bạn biết
Daniel Radcliffe: ‘Tôi không cảm thấy mình là đứa trẻ khi đóng Harry Potter’ Daniel Radcliffe: ‘Tôi không cảm thấy mình là đứa trẻ khi đóng Harry Potter’

Linh Trần

Variety