Đạo diễn ‘Big Mouth’ hé lộ mối quan hệ thật giữa Lee Jong Suk và YoonA

(TGĐA) - Người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích khi nghe đạo diễn Big Mouth thảo luận về những tương tác của Lee Jong Suk và YoonA trên trường quay.

‘Big Mouth’ bất ngờ bị chỉ trích vì xúc phạm văn hóa Thái Lan? ‘Big Mouth’ bất ngờ bị chỉ trích vì xúc phạm văn hóa Thái Lan?
Lee Jong Suk từ kẻ 'hèn mọn' đến chiếm ưu thế khi đối đầu với kẻ thù trong ‘Big Mouth’ Lee Jong Suk từ kẻ 'hèn mọn' đến chiếm ưu thế khi đối đầu với kẻ thù trong ‘Big Mouth’

Big Mouth là một bộ phim truyền hình thể loại noir với nội dung chính xoay quanh chàng luật sư hạng ba Park Chang Ho, người bị vu oan là kẻ lừa đảo thiên tài Big Mouse. Với sự góp mặt của hai ngôi sao Lee Jong Suk, YoonA và kịch bản gay cấn, Big Mouth đang là chủ đề “nóng” được quan tâm hàng đầu của những người hâm mộ phim Hàn.

Đạo diễn ‘Big Mouth’ hé lộ mối quan hệ thật giữa Lee Jong Suk và YoonA

Bộ phim ra mắt với tỷ suất người xem là 6.2% và sau đó, con số này liên tục tăng lên sau từng tập. Mới đây nhất, bộ phim cán mốc kỷ lục 12% trong tập 12, chứng tỏ mức độ nổi tiếng vô cùng và thu hút sự quan tâm của công chúng. Sự chú ý của khán giả đang đổ dồn vào cốt truyện của Big Mouth, cũng như những câu chuyện hậu trường của bộ phim.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với News18, đạo diễn Oh Chung Hwan của Big Mouth đã tiết lộ khá nhiều câu chuyện thú vị về quá trình quay phim cũng như mối quan hệ giữa YoonA và Lee Jong Suk. Theo đạo diễn, bộ đôi đã là bạn trong nhiều năm và thường cùng nhau làm giảm bầu không khí căng thẳng tại trường quay.

Đạo diễn ‘Big Mouth’ hé lộ mối quan hệ thật giữa Lee Jong Suk và YoonA

Đạo diễn đánh giá cao diễn xuất của hai ngôi sao trong phân cảnh Park Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (YoonA) từ bạn bè trở thành người yêu. Ông cũng cho biết thêm: “Thành thật mà nói, nhân vật tôi quan tâm nhất là Mi Ho do YoonA thể hiện. Mi Ho là một phụ nữ mạnh mẽ nhưng đối với một số người, cô ấy lại tỏ ra tốt bụng và hào phóng vô hạn, một phẩm chất sẽ giúp cô ấy vượt qua những tình huống nhất định. Bạn có thể nói cô ấy thật đáng ngưỡng mộ và cao quý, nhưng cô ấy cũng không phải là nhân vật đáng tin cậy nhất. Tôi đã nghĩ rằng YoonA sẽ là người hoàn hảo cho vai diễn này, và Jong Suk cũng nói điều tương tự trong cuộc gặp đầu tiên của chúng tôi”.

Đạo diễn nói thêm: “Trong khi đó, Lee Jong Suk lại là một người khá kín tiếng. Đôi khi trong quá trình quay phim, anh ấy thể hiện cảm xúc mãnh liệt với YoonA. Nhưng anh ấy rất dễ mắc cỡ”.

Đạo diễn ‘Big Mouth’ hé lộ mối quan hệ thật giữa Lee Jong Suk và YoonA

Oh Chung Hwan cũng thảo luận về thái độ của YoonA khi làm việc: “Tôi có thể cảm nhận được tính cách đặc biệt của cô ấy khi quay phim. Ngay cả khi đó không phải là cảnh của cô ấy, cô ấy vẫn sôi nổi và tích cực, đồng thời vực dậy tinh thần của mọi người. YoonA làm việc cực kỳ chăm chỉ và hấp dẫn cả trong và ngoài màn ảnh. Cô ấy thực sự đáp ứng tất cả những kỳ vọng và tạo nên một Go Mi Ho hoàn hảo”.

Đạo diễn ‘Big Mouth’ hé lộ mối quan hệ thật giữa Lee Jong Suk và YoonA

Big Mouth được khán giả đánh giá cao nhờ kịch bản chứa đầy những âm mưu xảo quyệt, nhưng cũng mang đến một khía cạnh ngọt ngào thông qua mối quan hệ tình cảm của Park Chang Ho và vợ Go Mi Ho. Bộ phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh MBC và nền tảng Disney+.

'Big Mouth': Bộ phim khiến khán giả nghi ngờ mọi nhân vật là 'trùm cuối' 'Big Mouth': Bộ phim khiến khán giả nghi ngờ mọi nhân vật là 'trùm cuối'
Điều gì khiến ‘Big Mouth’ trở thành phim Hàn ‘nóng’ nhất thời điểm hiện tại? Điều gì khiến ‘Big Mouth’ trở thành phim Hàn ‘nóng’ nhất thời điểm hiện tại?

Linh Trần

KBIZoom