Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hé lộ dàn ‘mỹ nam rực rỡ’ trên poster 'Ước hẹn mùa thu'

(TGĐA) - Dường như những bộ phim về chủ đề về tình bạn, tình yêu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nếu như bạn đã say sưa với câu chuyện đầy thú vị của nhóm nữ Ngựa Hoang trong Tháng năm rực rỡ - Top phim hè 2018 thì mùa hè này chắc chắn sẽ khó lòng mà chối từ những điều bất ngờ, ngọt ngào và đầy tréo nghoe của nhóm 'mỹ nam' có một không hai trong Ước hẹn mùa thu.

dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu 'Ước hẹn mùa thu' lại khiến khán giả bồi hồi về bộ ảnh thanh xuân đầy ngọt ngào
dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu Một chút lắng động dịp lễ tình nhân với chuyện tình ‘Ước hẹn mùa thu’

Sau một số thông tin về “nàng thơ” Hoàng Oanh sẽ thủ vai nữ chính trong dự án tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ước hẹn mùa thu chính thức tung trailer đầu tiên và poster mới nhất, ra mắt dàn cast đầy màu sắc, và đặc biệt là dàn “mỹ nam rực rỡ” hội tụ đầy đủ các yếu tố ăn khách không kém dàn nữ quái của Tháng năm rực rỡ.

dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu

Chuyện đời tréo nghoe của hotboy hôn mê 15 năm

Tiếp nối đoạn teaser ngắn ra mắt cách đây gần 2 tháng về quá khứ thanh xuân tươi đẹp của cặp đôi chính Pha Lê (Hoàng Anh) và Duy (Trần Quốc Anh), trailer mới nhất của Ước hẹn mùa thu đã hé lộ câu chuyện bi hài tiếp theo. Sau tai nạn bất ngờ, anh chàng Duy rơi vào hôn mê sâu và tới tận… 15 năm sau mới tỉnh dậy!

Anh phải đối diện với những thay đổi rất lớn lẫn hiện tại trớ trêu sau thời gian dài bất tỉnh. Đặc biệt là thông tin gây sốc lớn nhất đời Duy kể từ khi tỉnh dậy sau 15 năm dài hôn mê: mối tình đầu của mình là Pha Lê đã có người yêu mới. Không những thế, Duy còn “được” diện kiến cả tình địch hơn mình về mọi mặt ở hiện tại...

Nói về vai diễn này, Quốc Anh cho biết: “Thật sự tôi rất thích kịch bản này ngay từ lần đọc đầu tiên, nó rất là thú vị và gần gũi với bản thân tôi. Khá may mắn cho tôi là dù vào vai một anh chàng hơn 30 tuổi nhưng tôi lại không phải 'diễn' những cảm xúc của một người có số tuổi như thế. Điều khó khăn nhất với tôi có lẽ là những phân đoạn diễn tình cảm với chị Hoàng Oanh (vai Pha Lê). Thật sự nó rất lạ và ngồ ngộ...”

Có thể thấy xuyên suốt trailer hình ảnh ngơ ngác và xen lẫn quyết tâm “cưa lại người tình đầu” của Duy dễ khiến khán giả phải bồi hồi và nhớ lại chính bản thân mình về những ngày xưa cũ. Anh quyết tâm đi tìm lại Pha Lê và quyết tâm đối đầu với tình địch.

Chắc chắn là không dễ dàng nhưng không phải là không thể. Hình ảnh một chàng trai hơn 30 tuổi mang trong mình suy nghĩ và tâm trí của một thiếu nhiên 18 tuổi, cùng một cậu bạn “quân sư tào lao” mới quen, “lóc cóc” đi “cưa lại tình đầu” hứa hẹn sẽ mang đến cho Ước hẹn mùa thu một màu sắc rất khác biệt.

dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu

Ngập tràn những khung hình lãng mạn tại xứ Hàn và dàn mỹ nam rực rỡ

Bên cạnh đó, cũng trong đoạn trailer này những hình ảnh ngập tràn sắc thu của cặp đôi Pha Lê (Hoàng Oanh) & Duy (Quốc Anh) đã phần nào giải đáp một số thắc mắc của khán giả về những cảnh quay tại Hàn Quốc. Đây chính là những phân đoạn thú vị được ekip thực hiện tại đảo Nami - Hàn Quốc.

Thêm một điều thú vị ở trailer lần này chính là gương mặt mới Kay Trần trong vai “anh bạn quân sư” của Duy. Có thể thấy, Kay Trần xuất hiện khá nhiều trong trailer và “có vẻ như” anh chàng sẽ đảm nhận một vai rất quan trọng trong mối quan hệ với nam chính do Quốc Anh thể hiện.

Nhưng không chỉ có mỗi Kay Trần, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn có hẳn một dàn mỹ nam được ưu ái hết sức trên poster của Ước hẹn mùa thu: Trần Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Duy Khánh & Kay Trần. Một điều thú vị nữa là tất cả các nhân vật đều được cầm trên tay một tấm hình để thể hiện sự thay đổi của mình sau 15 năm, riêng nam chính Trần Quốc Anh chỉ cầm một chiếc lá khiến cho câu chuyện của anh chàng này càng được khán giả mong đợi hơn.

dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu

Nếu là những khán giả trung thành của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì chắc hẳn ai cũng có thể nhận ra một điều rằng, Dũng “Khùng” rất mát tay trong việc lựa chọn những gương mặt trẻ, có triển vọng và mang đến cho họ một bước tiến mới trong sự nghiệp thay vì chỉ chăm chăm vào các gương mặt phòng vé quen thuộc.

Từ sau thành công của một loạt dự án phim điện ảnh như: Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, và gần đây nhất là Tháng năm rực rỡ… càng làm cho nhận định trên trở nên đúng đắn hơn.

Nói về dàn mỹ nam của mình, anh cho biết: “Với Ước hẹn mùa thu, tôi có dàn nam rất thú vị: Quốc Anh, Kay Trần, Hoàng Phi, Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh. Mỗi người một vẻ. Lần đầu tiên phim tôi có nhiều nhân vật nam như vậy, và họ làm cho tôi vô cùng hài lòng. Tất nhiên Quốc Anh và nam chính sẽ được trau chuốt hơn. Tôi nghĩ khán giả sẽ bất ngờ về khả năng diễn xuất của Quốc Anh trong phim này”. Chắc chắn rằng Ước hẹn mùa thu cũng sẽ là một bước ngoặt mới cho dàn diễn viên của phim.

dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu

Ước hẹn mùa thu: Ước hẹn của tuổi trẻ

Tiếp nối thành công của Tháng năm rực rỡ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quay trở lại với dự án Ước hẹn mùa thu cùng một câu chuyện hài hước, lãng mạn và tréo nghoe hơn. Phim là hành trình đi tìm lại mối tình đầu sau 15 năm hôn mê của chàng trai tên Duy mà trong đó 3 yếu tố: tình yêu, tình bạn & tình địch đan xen lẫn nhau tạo nên những màu sắc rất đặc biệt. Và đó cũng chính là lời ước hẹn của tuổi trẻ mà họ - những chàng trai, cô gái đã kịp tìm lại được trước khi để những lo toan bộn bề của cuộc sống cuốn trôi đi... Ước hẹn mùa thu hứa hẹn là bộ phim dành cho những người trẻ, những người đang sống hết mình vì tình yêu.

Ước hẹn mùa thu do Galaxy M&E và HK Film hợp tác sản xuất. Phim dự kiến khởi chiếu vào 10/5/2019.

Trailer Ước hẹn mùa thu:

dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu 'Ước hẹn mùa thu' lại khiến khán giả bồi hồi về bộ ảnh thanh xuân đầy ngọt ngào

(TGĐA) - Sau khi đoạn teaser đầu tiên của Ước hẹn mùa thu được tung ra, bộ ...

dao dien nguyen quang dung he lo dan my nam ruc ro tren poster uoc hen mua thu Một chút lắng động dịp lễ tình nhân với chuyện tình ‘Ước hẹn mùa thu’

(TGĐA) - Sau khi công bố dự án vào cuối năm ngoái, đúng vào dịp ...

Vũ Liên