Đạo diễn 'Squid Game' xin lỗi khán giả vì lỡ tay 'giết' hết nhân vật được yêu thích

(TGĐA) - Việc để nhân vật được yêu thích chết gần hết trong Squid Game phần 1, có thể khiến cho việc triển khai phần 2 của bộ phim gặp khó khăn không nhỏ.

'Squid Game' chắc chắn sẽ có mùa 2 và 3? 'Squid Game' chắc chắn sẽ có mùa 2 và 3?
Thấy gì trong thành công của 'Squid Game'? Thấy gì trong thành công của 'Squid Game'?

Mang về thành công to lớn và mới đây là 6 giải Emmy, trong đó có Đạo diễn xuất sắc nhất và Nam chính hay nhất, không khó để chúng ta biết rằng Netflix chắc chắn sẽ đầu tư làm Squid Game phần 2. Tuy nhiên mới đây, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã chia sẻ trước truyền thông, việc triển khai phần 2 của bộ phim ít nhiều có thể gặp những khó khăn, bởi những nhân vật được yêu thích đã bị ông cho 'bay màu' hết trong phần đầu.

Hwang Dong Hyuk bày tỏ: "Tôi rất muốn cứu Ji Young (Lee Yoo Mi), nhưng Sae Byeok (Hoyeon) - người thân thiết nhất với cô ấy cũng đã chết nên tôi thấy khá lo lắng. Tất cả nhân vật yêu thích của khán giả đều đã chết. Tôi xin lỗi vì đã 'giết' họ mà không biết rằng sẽ có phần 2. Tôi sẽ suy nghĩ kỹ hơn về việc này".

Đạo diễn 'Squid Game' xin lỗi khán giả vì lỡ tay 'giết' nhân vật được yêu thích
Sae Byeok là một trong những nhân vật được yêu thích

Thành thật mà nói, tuy có chút tiếc nuối nhưng khán giả hoàn toàn hiểu và thông cảm cho Hwang Dong Hyuk cùng ê-kíp của mình. Bản thân ông lẫn Netflix, cùng tất cả mọi người đểu chẳng thể nghĩ rằng Squid Game sẽ mang đến cơn sốt khắp thế giới như vậy và nó còn mang về giải Emmy - giải thưởng mà hiếm khi phim series châu Á có thể chạm tới. Vị đạo diễn cũng chia sẻ, áp lực để khiến cho phần 2 thành công là không hề nhỏ, nhất là hồi còn làm phần 1, Hwang Dong Hyuk từng tâm sự mình vất vả và "mất ăn mất ngủ" ra sao, đến mức mất đi 6 chiếc răng vì quá căng thẳng.

Đạo diễn 'Squid Game' xin lỗi khán giả vì lỡ tay 'giết' nhân vật được yêu thích
Áp lực là không nhỏ cho Hwang Dong Hyuk để làm ra phần 2

Squid Game phần 2 dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023.

Gong Yoo liệu có xuất hiện trong phần hai 'Squid Game'? Gong Yoo liệu có xuất hiện trong phần hai 'Squid Game'?

(TGĐA) - Nhiều tháng sau thành công rực rỡ của phần một, Netflix phát hành ...

Jung Ho Yeon: 'Squid Game' đã vực dậy tôi! Jung Ho Yeon: 'Squid Game' đã vực dậy tôi!

(TGĐA) - Jung Ho Yeon, người Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện solo trên bìa ...

Anh Vũ