Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc dành tâm huyết thực hiện phim ngắn cho học trò

(TGĐA) - Chiều ngày 09/3/2017 tại Cụm rạp MEGAGS đã diễn ra buổi công chiếu ra mắt phim ngắn Ước mơ thiên thần của ekip đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Kiếng Cận và dàn diễn viên gồm Nam Vương Duy Linh, diễn viên Thanh Thức, Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân và các bé người mẫu nhí Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh và Kim Sơn.

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro Á hậu Kim Nguyên rạng rỡ dự sự kiện
dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
Đạo diễn cùng dàn diễn viên

Đến tham dự buổi công chiếu, ngoài giới truyền thông, còn có hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí như NSƯT Tuyết Thu, diễn viên Anh Thư, Hoa hậu Trúc Diễm ca sĩ Kyo York, siêu mẫu Ngọc Tình, Lê Trung Cương, Vũ Thu Phương, Mâu Thanh Thủy, Thanh Hoài, Cù Ngọc Quý, Khánh Ngọc, Trần Quý, Huỳnh Trí Thông, Hữu Long, Thúy Ngân, Á Hậu Kim Duyên, Hoàng Tuấn, Hùng Trần, Kim Nguyên, Mạnh Kiên, My Lê, Đức Long, Thúy Hí,Quanh Đy, NTK Thuận Việt, MC Liêu Hà Trinh... cùng hơn 100 khán giả là các người mẫu, học viên, người mẫu nhí đến từ PL Model Agency.

Hơn 20 năm gắn bó trên hành trình bước cùng chân dài Việt, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc là bậc thầy của rất nhiều người mẫu và hoa hậu. Hầu như bất cứ ai trong làng giải trí cũng biết, bởi ngoài vai trò giám đốc điều hành công ty người mẫu PL, anh có công phát hiện và đào tạo, huấn luyện thành công cho nhiều chân dài, hoa hậu thành danh và nổi tiếng hiện nay.

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc và Vũ Thu Phương

Ngoài việc đào tạo người mẫu chuyên nghiệp những năm vừa qua, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc còn dành nhiều tâm huyết cho lớp người mẫu nhí. Anh giao cho Nam vương Duy Linh phụ trách giảng dạy các bé thiếu nhi, và anh chàng giải nhất cuộc thi Nam thanh lịch 2013 do NVH Thanh Niên TP.HCM & giải Grandprix Supper Model International tại cuộc thi Model & Talent 2013, đã hoàn thành tốt công việc của mình cũng như được các em nhỏ vô cùng yêu mến.

Lớp học của chàng người mẫu 9x lúc nào cũng vui nhộn và náo nhiệt nên các phụ huynh đã dành cho cái tên dễ thương là Duy Linh & Angel kids. Nhằm giúp cho các bé thiếu nhi trong lớp người mẫu nhí Duy Linh & Angel kids phát huy năng khiếu diễn xuất, ngày càng tự tin trong giao tiếp và yêu thích thế giới nghệ thuật, bên cạnh đó giúp các bé biết yêu thương, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn của bạn bè chung quanh, xây dựng lòng nhân ái cho các em từ lúc còn ấu thơ, Duy Linh & Angel kids group kết hợp cùng KC Studio ra mắt phim ngắn Ước mơ thiên thần - đây là bộ phim đầu tiên mà các người mẫu nhí Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh và Kim Sơn tham gia diễn xuất cùng diễn viên điện ảnh Thanh Thức, Hoa hậu Biển Việt Nam - Ninh Hoàng Ngân và Nam vương Duy Linh.

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
Diễn viên điện ảnh Thanh Thức

Bước chân vào làng mẫu từ năm 2006, đến nay Thanh Thức đã hoạt động được 11 năm với những nỗ lực đáng ghi nhận. Xuất thân là người mẫu thời trang, nhưng Thanh Thức đang dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình khi tham gia bộ môn nghệ thuật thứ 7, những năm gần đây Thanh Thức còn được biết đến nhiều hơn qua vai trò của một diễn viên. Tính đến nay, anh đã tham gia rất nhiều dự án truyền hình, điện ảnh với các vai nam chính trong nhiều bộ phim khá ấn tượng như Đi qua dĩ vãng, Nghiêng nghiêng dòng nước, Đối mặt, Con dâu

Sở hữu một gương mặt đẹp rạng ngời với má lúm đồng tiền và nụ cười sáng, hiền lành cùng thân hình hoàn hảo, Ninh Hoàng Ngân được biết đến với danh hiệu “Hoa hậu Biển Việt Nam 2012”, "Siêu mẫu tài năng" của cuộc thi "Siêu mẫu châu Á 2011" và "Người đẹp thời trang" thuộc "Hoa hậu thế giới người Việt 2010". Thời gian qua, Ninh Hoàng Ngân chủ yếu gắn bó với công việc diễn thời trang, tham dự sự kiện, làm đại diện cho các thương hiệu và phụ chồng kinh doanh sau 3 năm kết hôn.

Ngọc Lan Vy (11 tuổi) từng đại diện Việt Nam và là thí sinh duy nhất người châu Á đoạt giải 4 cuộc thi Siêu mẫu nhí tài năng IMTA 2016 diễn ra tại New York - Mỹ. Ngoài ra liên tiếp trong hai năm liền 2015, 2016, bé đều được bình chọn là Người mẫu nhí xuất sắc diễn ra tại NVH Thanh Niên.

Suri Phương Anh (7 tuổi) cũng là gương mặt quen thuộc của các show Đỗ Mạnh Cường và các TVC quảng cáo trên truyền hình, cô bé cũng vừa đạt danh hiệu Người mẫu nhí xuất sắc 2016.

Riêng Kim Sơn tuy mới 4 tuổi nhưng cũng khá đắt show quay clip, từng đạt danh hiệu Người mẫu nhí ấn tượng 2015 và Người mẫu nhí phong cách 2016.

Một số hình ảnh phim ngắn Ước mơ thiên thần:

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
Thanh Thức
dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
Duy Linh
dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro
Ê kip phim

Phim ngắn Ước mơ thiên thần là phim đầu tiên trong chuỗi phim ngắn mà Duy Linh & Angel kids group kết hợp với KC Studio với ước muốn mang đến cho khán giả nhí những thông điệp đơn giản về lòng nhân ái bao dung trong cuộc sống, bộ phim được đạo diễn Kiếng Cận thực hiện dựa trên ý tưởng của Tạ Nguyên Phúc. Hy vọng phim ngắn Ước mơ thiên thần sẽ là một luồng gió mới góp phần mang lại những ý nghĩa tốt đẹp và nhân văn cho cuộc sống xã hội ngày nay.

Ước mơ thiên thần có sử dụng nhạc phẩm Quê hương tuổi thơ tôi của cố nhạc sĩ Từ Huy là cha của đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

Linh phim ngắn Ước mơ thiên thần:

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro Pha Lê thỏa đam mê với phim ngắn đầu tay

(TGĐA) - Lần đầu tiên, Pha Lê tự đứng ra làm nhà sản xuất, biên ...

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro “Bạn cùng phòng” - Phim ngắn Việt đầu tiên gọi vốn cộng đồng thành công

(TGĐA) - Là dự án được đánh giá cao nhất tại Chợ dự án phim trong ...

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro 'Một tuần làm phim ngắn' cùng CEO Interfilm Berlin

(TGĐA) - Một tuần làm phim ngắn là khóa học dành cho các bạn trẻ đam mê ...

dao dien ta nguyen phuc danh tam huyet thuc hien phim ngan cho hoc tro Nguyễn Lê Hoàng Việt: Bắt đầu từ 'Chúng ta làm phim'

(TGĐA) - Năm 2015, phim ngắn Hạt cam và con mèo vàng không tuổi của ...

Mi Ty

Ảnh: Quốc Bảo (hiện trường phim); Mr Bill (ra mắt phim)