'Đảo săn mồi': Kịch tính và đầy sợ hãi

(TGĐA) - Từng gây tiếng vang lớn với những bom tấn kinh dị như US, Happy death day, Get out, nhà sản xuất Blumhouse tiếp tục tung hàng xịn bằng poster và trailer mới Đảo săn mồi - Prey.

nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi Nhan sắc nóng bỏng của cặp nữ chính Martha Higareda và Tina Ivlev trong 'Trò đùa tử thần'
nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi Điểm danh dàn sao 'khủng' trong 'It Chapter Two-Gã hề ma quái'

Đánh vào tâm lý những ai đam mê du lịch dã ngoại, cắm trại qua đêm, Đảo săn mồi sẽ khiến các phượt thủ phải e dè trong các chuyến đi sắp tới. Bài học là: đừng dại dột chọn bừa một địa điểm cắm trại mà bạn chưa hề biết rõ về nơi đó. Đảo săn mồi kể về câu chuyện “vượt lên chính mình” của cậu nam sinh trầm cảm Toby khi phải học cách sinh tồn một mình ở nơi đảo hoang. Chương trình chết tiệt của khóa học trị liệu tâm lý đã dẫn cậu tới hòn đảo này. Nhưng cậu không hề biết rằng nó đã bị ám bởi một thực thể vô cùng đáng sợ, sẵn sàng giết chết bất cứ người lạ nào tiến vào đảo.

nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi

Cư dân sinh sống duy nhất tại hòn đảo là hai mẹ con nọ. Thông qua trailer, ắt hẳn họ phải có mối liên kết sâu đậm gì đó, khiến họ mắc kẹt mãi mãi tại hòn đảo chết chóc này. Rung động trước cô nàng nữ Tarzan xinh đẹp một cách hoang dại, Toby đã nấn ná ở lại để giải cứu cô gái mặc kệ sự sợ hãi. Tuy nhiên, mọi việc có vẻ không đơn giản như cậu ta nghĩ.

nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi

Blumhouse Production nổi tiếng là cái nôi sinh ra những bộ phim kinh dị ám ảnh, nặng nề về tâm lý. Người yêu điện ảnh kinh dị ngày nay đã không còn chuộng những pha jump scare giật gân thót tim nữa, mà là những chuỗi sự kiện lôi cuốn, khiếp đảm xoay vòng, những tình tiết mà khi xem xong người ta phải không ngừng ngẫm nghĩ. US, Get out, Glass là những cái tên sáng giá cho xu hướng kinh dị mới này. Đảo săn mồi hứa hẹn sẽ tiếp tục được Blumhouse chăm chút và phát huy thế mạnh đó.

nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi

Mặt khác, Đảo săn mồi là sự kết hợp thú vị giữa hai thể loại được khán giả Việt Nam vô cùng ưa chuộng: “sinh tồn” và “ác quỷ”. Phòng vé Việt những năm gần đây chứng kiến sức nóng liên tục của các “diễn viên quái vật” như cá mập trong The Meg, cá sấu trong Crawl, King Kong trong Kong: Skull Island, khủng long trong Godzila… Quái thú trong Đảo săn mồi có tạo hình đầu gấu, sừng trâu và khả năng thoắt ẩn thoắt hiện trong rừng rậm. Nhân vật chính không chỉ phải học cách sinh tồn nơi đảo hoang thiếu thốn, mà còn phải cố gắng giữ tính mạng của mình mỗi khi đêm xuống.

nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi

Bộ phim kinh dị Đảo săn mồi sẽ được khởi chiếu vào 20/9/2019.

Trailer Đảo săn mồi:

nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi Điểm danh dàn sao 'khủng' trong 'It Chapter Two-Gã hề ma quái'

(TGĐA) - Lấy bối cảnh 27 năm sau câu chuyện trong phần một, It Chapter Two-Gã ...

nin tho voi quai vat gom ghiec trong dao san moi Những thị trấn từ đời thực lên phim ảnh trong các siêu phẩm kinh dị chuyển thể từ truyện của Stephen King

(TGĐA) - Với những fan ruột của Stephen King, bang Maine, Mỹ là nơi diễn ra ...

Vũ Liên