Daredevil trở lại trong 'She-Hulk' nhưng hoàn toàn 'mất chất'?

(TGĐA) - Daredevil sẽ trở lại trong She-Hulk tập 8 ngày hôm nay nhưng có gì đó khá lạ khiến fan không quen mắt lắm.

'She-Hulk' bị chê tơi tả vì mãi không cho Daredevil xuất hiện 'She-Hulk' bị chê tơi tả vì mãi không cho Daredevil xuất hiện
Series ‘Daredevil’ trở lại trên nền tảng Disney+ Series ‘Daredevil’ trở lại trên nền tảng Disney+

She-Hulk đã gần kết thúc nhưng đến nay, chưa có một tập phim nào của series này được khán giả đánh giá cao và bị cho rằng là một trong những thương hiệu phim tệ nhất của Marvel. Thay vì được yêu mến với hình tượng siêu anh hùng, She-Hulk trở thành một nhân vật "tấu hài" đúng nghĩa và thường xuyên làm những trò "lố". Dù vậy, động lực để các fan kiên nhẫn với She-Hulk, chắc chắn là sự xuất hiện của Daredevil.

DareDevil trở lại trong She Hulk nhưng hoàn toàn 'mất chất'?
Daredevil trở lại với She-Hulk

Mới đây trong tập 8 phát sóng tối nay của She-Hulk, nhà sản xuất cũng đã "nhá hàng" đoạn video giới thiệu sự xuất hiện của Daredevil:

Với những người đã quen với Daredevil khi nhân vật này có phim riêng trên Netflix, gần như chưa thể thuận mắt khi chứng kiến hiệp sĩ Mù bay nhảy và dựa vào sự can thiệp quá nhiều của công nghệ kỹ xảo. Chúng ta có thể thấy rõ chuyển động được tạo bởi CGI và giống như là Spider-Man mà không phải Daredevil.

Daredevil trong series của Netflix chú trọng thể hiện tối đa độ chân thực, nên yếu tố kỹ xảo gần như rất khó để nhìn ra được bằng mắt thường và thân thủ của hiệp sĩ Mù cũng không quá "phi phàm" như ở She-Hulk. Để lấy ví dụ, bạn hãy thử xem một trong những trích đoạn "kinh điển" nhất trong Daredevil season 1 của Netflix:

Tuy nhiên, Daredevil khi ra nhập Vũ trụ phim Marvel có thể sẽ mang những bước đi mới, hãy cùng chờ đợi Daredevil: Born Again được ra mắt vào năm 2024.

DareDevil trở lại trong She Hulk nhưng hoàn toàn 'mất chất'?
Nhiều người vẫn nhung nhớ về series của Netflix
10 series siêu anh hùng hay nhất do IMDb bình chọn, bất ngờ với vị trí dẫn đầu 10 series siêu anh hùng hay nhất do IMDb bình chọn, bất ngờ với vị trí dẫn đầu
'She-Hulk' bị chê tơi tả vì mãi không cho Daredevil xuất hiện 'She-Hulk' bị chê tơi tả vì mãi không cho Daredevil xuất hiện

Anh Vũ