'Đấu trí' tập 12: Công an đã đủ chứng cứ 'tống' ông Túng vào tù

(TGĐA) - Trích đoạn giới thiệu tập 12 phim Đấu trí hé lộ công an đã tìm đủ chứng cứ để kết tội ông Túng. Lúc này ông Túng đang cố gắng giả điên để không phải ngồi bóc lịch.

'Đấu trí' tập 11: Các lãnh đạo nghĩ ra đủ cách để tránh ngồi tù, bảo toàn tài sản 'Đấu trí' tập 11: Các lãnh đạo nghĩ ra đủ cách để tránh ngồi tù, bảo toàn tài sản
'Đấu trí' tập 10: Tuấn 'nháy' bị công an 'nắm thóp' chỉ tại bồ nhí và con riêng 'Đấu trí' tập 10: Tuấn 'nháy' bị công an 'nắm thóp' chỉ tại bồ nhí và con riêng

Trong tập 11 phim Đấu trí, cả bà Nguyệt - chủ tiệm vàng Kim Toái và bà Loan (Hoàng Yến) - vợ ông Túng (Thanh Bình) bị công an lấy lời khai. Bà Nguyệt ban đầu chối bay chối biến về các khoản tiền hàng tỉ đồng đã giúp chuyển cho bà Loan nhưng khi cơ quan công an đưa ra chứng cứ, bà Nguyệt không còn lời nào để nói.

Sau một hồi hỏi cung bà Loan cũng khóc lóc chịu khai ra nguồn gốc số tiền nhận từ bà Nguyệt.

Ông Túng được khuyên giả điên để tránh ngồi tù, ông Kiên tính li dị vợ để bảo toàn tài sản, chuyển nhượng hết tài sản cho vợ con, còn mình thi vô sản.

'Đấu trí' tập 12: Công an đã đủ chứng cứ 'tống' ông Túng vào tù

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 12 phim Đấu trí, trước mặt công an, ông Túng giả điên như đã được khuyên. Tuy nhiên, Đại uý Vũ vẫn bình tĩnh phân tích: “Ngày hôm qua anh vẫn điều hành 2 cuộc họp rất mạch lạc. Đến sáng nay, chính anh gọi cho tôi rồi đến chỗ ông Kiên - Giám đốc Sở, điều đó chứng tỏ anh vẫn còn minh mẫn". Ông Túng vẫn một mực ra vẻ tâm thần, không nhớ gì hết.

'Đấu trí' tập 12: Công an đã đủ chứng cứ 'tống' ông Túng vào tù

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 12, ông Đức nói chuyện với các nhà đầu tư về việc đất cát. Ông Đức nhấn mạnh: “Tất cả các nhà đầu tư đều kêu chung một bài. Nói thật, anh Phát rất khó xử. Lại có dư luận cho rằng, các anh cố tình trì hoãn, cổ phần thêm vài lần nữa để biến đất công thành đất ông”.

Các nhà đầu tư cho biết cũng không muốn tiền của mình "bị chết" nhưng đang gặp thế khó, mong muốn được chỉ cho một con đường sáng. Ông Đức liền chia sẻ: “Các anh đã biết thế nào là chuyển đổi mục đích sử dụng chưa?”.

'Đấu trí' tập 12: Công an đã đủ chứng cứ 'tống' ông Túng vào tù

Phần cuối trích đoạn giới thiệu tập 12 phim Đấu trí tiết lộ, thiếu úy Phương Linh báo cáo với Vũ về việc đã kiểm chứng xong thông tin bà Nguyệt - Chủ tiệm vàng Kim Toái do bà Loan cung cấp là hoàn toàn trùng khớp. Đại úy Vũ vui mừng gọi điện báo cáo cho cấp trên về việc đã tháo được "nút thắt" của vụ Phan Thanh Túng và xin chỉ đạo về vụ việc này.

'Đấu trí' tập 12: Công an đã đủ chứng cứ 'tống' ông Túng vào tù

Cùng TGĐA đón xem tập 12 bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng lúc 21h00 ngày 03/8 trên kênh VTV1.

‘Đấu trí’ tập 9: Công an phát hiện thêm bằng chứng mới, ai sẽ bị ‘sờ gáy’ tiếp theo? ‘Đấu trí’ tập 9: Công an phát hiện thêm bằng chứng mới, ai sẽ bị ‘sờ gáy’ tiếp theo?
‘Đấu trí’ tập 8: Điều tra bổ sung những ông lớn ‘bảo kê’ cho ‘lũ quỷ’ buôn kit test hại nhân dân ‘Đấu trí’ tập 8: Điều tra bổ sung những ông lớn ‘bảo kê’ cho ‘lũ quỷ’ buôn kit test hại nhân dân

P.V