Đêm nhạc cảm xúc trên đất Hàn của top 5 "Nhạc hội song ca"

(TGĐA) - Đêm nhạc ấm cúng của top 5 Nhạc hội song ca ở Hàn Quốc đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả tại khán phòng lẫn người xem truyền hình.

dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca Lê Khánh – Hương Giang Idol: Cặp bài trùng trong 'Nhạc hội song ca'
dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca Vén màn bí ẩn Phan Đinh Tùng bất ngờ rút lui khỏi 'Nhạc hội song ca'
dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca Hồ Quang Hiếu không quan tâm thị phi tập trung cho 'Nhạc hội song ca'
dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca

Trong chuyến đi Hàn Quốc, 5 đội mạnh nhất của Nhạc hội song ca đã có một đêm nhạc đặc biệt dành tặng kiều bào tại đây. Khán phòng nhỏ xinh với sức chứa 150 người bao gồm du học sinh, cô dâu Việt, người lao động ở Hàn đã có những giây phút lắng lòng với những ca khúc nhiều ý nghĩa.

Top 5 đã trình diễn lại những ca khúc thành công nhất của họ tại Nhạc hội song ca . Khi được nghe trực tiếp thần tượng của mình hát, nhiều khán giả không kìm được cảm xúc.

Đặc biệt ca khúc nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh đã chạm đến trái tim của rất nhiều người con xa xứ.

dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca

Để đảm bảo cho chương trình trọn vẹn nhất, ban nhạc gồm 5 người của Nhạc hội song ca cũng có mặt trong chuyến đi. Họ vốn đã quen thuộc với top 5 qua nhiều lần làm việc chung từ vòng loại nên phối hợp rất ăn ý.

dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca

Trong chuyến đi Hàn Quốc này, các nghệ sĩ có dịp gần gũi với nhau hơn và từ đó nhiều điều bất ngờ của các nghệ sĩ cũng có dịp hé lộ.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh thì liên tục gây bất ngờ với cách nói tỉnh như không khiến cả đoàn cười lăn lộn. Giọng ca Vợ người ta còn rất thích chụp hình tự sướng, soi gương và vô tư tự khen mình đẹp trai.

dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca

Hoàng Bách là một trong những ca sĩ kì cựu trong top 5 nhưng mức độ nhí nhố thì không ai bằng anh. Cá tính vui vẻ, trẻ trung đã giúp anh gần gũi với mọi người và đặc biệt là thí sinh đồng hành Khánh Long. Hai anh em thân thiết như người thân trong gia đình.

dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca

Lan Phương lại được mọi người phát hiện khả năng ăn uống vô địch. Trong chuyến đi khám phá chợ đêm ẩm thực. Hầu như món nào cũng được nữ diễn viên thử qua. Cô thưởng thức các món ăn rất ngon lành và nhiệt tình.

dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca

Sau chuyến đi Hàn Quốc, top 5 hiện đang ráo riết tập luyện cho đêm chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 19h00 ngày 16/4/2017 trên kênh HTV7.

Đêm chung kết có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là nhóm nhạc trẻ INFINITE đến từ Hàn Quốc.

dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca Phan Đinh Tùng dắt con gái đi làm từ thiện
dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca Dòng nhạc Bolero lên ngôi tại 'Nhạc hội song ca'
dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca Hoàng Bách chia sẻ yêu thương cùng 'Nhạc hội song ca'
dem nhac cam xuc tren dat han cua top 5 nhac hoi song ca Lộ diện ứng cử viên nặng ký cho đêm bán kết 'Nhạc hội song ca'

Vũ Liên