'Đi Việt Nam đi – Vietnam why not': Trùm cuối lộ diện hạ gục 'thánh chơi dơ', đến Hoàng Yến cũng phải sợ

(TGĐA) - Tối 5/12/2020, tập 2 Đi Việt Nam đi – Vietnam why not với tên gọi Việt Nam sông nước đã chính thức lên sóng trên kênh VTV9. Ba đội chơi gồm: Đội Quai Thao (Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh) - Đội Nón Lá (Khánh Vân, Mâu Thủy, Hương Ly) - Đội Khăn Rằn (Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Hoàng My) tiếp tục hành trình với điểm đến tại thành phố Cần Thơ – nơi có đặc trưng văn hóa sông nước miền Tây Nam Bộ. Tại chặng này, Nón Lá vươn lên vị trí dẫn đầu, giành chiến thắng thuyết phục đầu tiên cùng một thẻ đặc quyền giá trị, công khai “liên hiệp” với Khăn Rằn nhằm khống chế khả năng thắng cuộc trên đường đua của Quai Thao.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set 'Đi Việt Nam đi - Vietnam why not': Hương Ly tỏ thái độ, hình thành những 'liên hiệp' không tên
di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set 'Đi Việt Nam đi – Vietnam why not': Phản ứng của các người đẹp khi xem lại chính mình trong tập đầu tiên

Áp lực bán hàng, Khăn Rằn tranh giành quyết liệt địa bàn với Nón Lá

Thử thách đầu tiên diễn ra tại chợ nổi Cái Răng, Nón Lá, Quai Thao, Khăn Rằn cùng mặc áo bà ba, trải nghiệm thử thách bán hàng (bánh mì, bún, nước uống) trên sông nước của người dân miền Tây. Đội chơi hoàn thành thử thách khi bán được 30 sản phẩm, trong thời gian 90 phút. Đội chiến thắng tập trước (Khăn Rằn) được quyền chọn mặt hàng sẽ bán và quyết định 2 món cho các đội còn lại. Đội chơi chiến thắng thử thách này sẽ nhận được đặc quyền sở hữu "Túi tiền địa chủ".

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Ngay từ sáng sớm, các người đẹp di chuyển đến chợ nổi Cái Răng, ăn sáng trên ghe. Á hậu Võ Hoàng Yến cho biết lần đầu ăn sáng trên ghe như thế này, sau đó cô bất ngờ phát hiện mã QR Code dán bên dưới tô bún. Đặc quyền được phân công cho hai đội còn lại khiến Khăn Rằn phải suy nghĩ, phân tích chiến lược. Sau khi chọn bán nước uống, Khăn Rằn cho hai đội còn lại tự “tương tàn” nhau. Ngọc Diễm gợi ý Quai Thao chọn bán bún riêu, Nón Lá bán bánh mì để đỡ công đoạn chế biến.

Bước vào thử thách, các đội chơi không ngần ngại tung ra đủ loại chiêu trò để thu hút khách mua. Quai Thao phân chia: Ngọc Diễm múc bún, Ngọc Châu giữ tiền, Tường Linh “làm trò” kêu gọi khách. Ngọc Diễm thú nhận “cả đời chưa bao giờ ngồi bán bún như vậy”. Tuy nhiên sự chỉ đạo “có tâm” của cô Bảy chủ ghe bún khiến Quai Thao “mệt mỏi”, nhất là những khách mối, cô Bảy yêu cầu Ngọc Diễm phải theo đúng khẩu vị, sở thích ăn của từng khách, điều này mất khá nhiều thời gian khiến Ngọc Diễm bất lực than thở “cô ơi cho tụi con thắng chứ bán như vầy tụi con bán không nổi”.

Nón Lá cũng có chiến lược rõ ràng, Hương Ly nhận nhiệm vụ làm bánh mì, Khánh Vân và Mâu Thủy phối hợp nhịp nhàng, vừa ca hát vừa “quảng cáo” ghe bánh mì của mình. Vẫn giữ tinh thần lăn xả nhiệt tình như tập 1, Mâu Thủy liên tục chào mời khách, không ngại nài nỉ khách, sau nhiều lần bị từ chối, cô động viên Khánh Vân cố gắng lên.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Khăn Rằn có thế mạnh về sự hoạt ngôn nên không khó trong việc mời khách mua hàng. Dù khá vất vả chặt dừa, Hoàng My vẫn quyết tâm chặt cho bằng được. Kim Duyên xót xa “một người con gái chưa bao giờ chặt dừa lại chặt như đúng rồi”. Võ Hoàng Yến thì cầu khách đừng mua dừa để Hoàng My đỡ vất vả. Liền sau đó khách mua 5 trái dừa khiến Hoàng Yến chỉ biết cười trong đau khổ. Trải nghiệm cảm giác buôn bán, Hoàng My chia sẻ: “Cầm tờ tiền mười ngàn mười ngàn, My thấy rất là trân trọng”.

Trong lúc tìm kiếm khách hàng, Nón Lá và Khăn Rằn vô tình đụng độ nhau, dẫn đến màn tranh giành địa bàn quyết liệt, Khánh Vân liền rao: “Đi đâu mà vội mà vàng, dừng lại năm phút gian hàng của em”. Không kém đội bạn, Võ Hoàng Yến cũng đáp trả bằng câu thơ nhanh: “Mua đâu cũng phải trả tiền, mua đây giúp đỡ bạn hiền cảm ơn”. Hai đội chèo kéo khách hàng rất quyết liệt, không quên “cà khịa” đội bạn để giành suất bán cho đội mình.

Cuối cùng, Nón Lá hoàn thành thử thách đầu tiên, nhận 10 điểm. Khăn Rằn theo sau 1 phút, nhận 9 điểm. Chỉ nhận được 8 điểm do về cuối cùng, Ngọc Diễm cho rằng do món bún khó bán hơn bánh mì và nước uống, mặc dù trước đó cô chính là người quyết định chọn bán bún cho Quai Thao.

Võ Hoàng Yến thần thái tái hiện màn giới thiệu nổi tiếng tại Miss Universe

Tại làng du lịch Mỹ Khánh, các đội chơi sẽ sáng tạo video ngắn biến hình để thực hiện thử thách Đẹp. Các đội chơi được nhà sản xuất cung cấp đạo cụ (lá chuối, vỏ dừa, bó cỏ, lưới cá, bu gà…) và ba đoạn nhạc nền, từ đó sáng tạo ra 3 clip ngắn tạo trend biến hình. Mỗi đội có 5 phút để lựa chọn đạo cụ. Nón Là là đội chiến thắng ở thử thách Đua nên được quyền chọn đạo cụ trước. Tổng thời gian thực hiện thử thách là 90 phút theo các tiêu chí: Đẹp, sáng tạo độc đáo, khả năng lan tỏa cao.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Nón Lá trở thành tâm điểm khi đứng bên trong khu vực lựa đạo cụ, còn Khăn Rằn và Quai Thao đứng bên ngoài quan sát, liên tục biểu lộ cảm xúc khó chịu trước hành động gom quá nhiều dụng cụ của Nón Lá. Kim Duyên sửng sốt “Ơ!”, còn Hoàng My thì nhắc nhở “Trừ điểm nha!”. Bình thản trước tất cả, Hương Ly khẳng định: “Có quyền mà!”. Ngọc Diễm thắc mắc “Lấy hết ba rổ luôn hả”, Ngọc Châu cảnh báo “Xài không hết nè he”. Trước thái độ thách thức của Hương Ly, Hoàng My: “Cuộc đua mới tập 2 mà bắt đầu gay go rồi, Hương Ly bắt đầu khai màn đó”. Lặng lẽ đứng quan sát, Võ Hoàng Yến ngán ngẩm “người ta bảo tham thì thâm đó!”. Tường Linh góp ý: “Nếu là mình, mình sẽ chừa đường lui cho đội sau chút xíu”.

Ba đội chia ra thành từng khu vực, bắt đầu thực hiện thử thách thiết kế trang phục và quay video. Vốn có nhiều kinh nghiệm, Võ Hoàng Yến thực hiện nhanh chóng và hướng dẫn Hoàng My, Kim Duyên diễn xuất. Hoàng My ái ngại: “Chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ tham gia cái trò khùng điên như vậy, rất là lầy lội”. Võ Hoàng Yến chọn concept chung cho Khăn Rằn theo hướng National Costume (Trang phục dân tộc) và tái hiện khoảnh khắc hô vang tự giới thiệu tại Miss Universe trong trang phục lá dừa tự thiết kế.

Quai Thao gặp chút bối rối ban đầu khi chưa ăn ý với nhau, tự nhận không phải thế mạnh nhưng Quai Thao vẫn tập trung hoàn thành trang phục với những đạo cụ còn sót lại và chịu khó nghĩ ra những cách biến hình độc đáo. Thấy Tường Linh và Ngọc Châu mất phương hướng, Ngọc Diễm vẫn giữ được sự bình tĩnh, là người kiểm soát cảm xúc của đội, phân tích chiến lược để đội không bị mất thời gian, tốn công sức.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Nón Lá tận dụng lợi thế có nhiều đạo cụ nhất để làm trang phục, Hương Ly nghĩ ra những ý tưởng mới cho phần clip được ấn tượng nhất. Mâu Thủy sẵn sàng lao xuống nước, vùng vẫy trong đống bùn như “tiên nữ giáng trần”, bắt chấp việc bị dơ người và cực kỳ sợ nước của mình. Cô liên tục la “sợ sợ” khi xuống nước nhưng vẫn rất lăn xả để có clip hoàn hảo nhất. Khánh Vân tỏ ra vô cùng sốt ruột vì đã sớm xong phần video của mình nhưng phải chờ Hương Ly, Mâu Thủy dựng video. Vì điều này đội nộp bài trễ, cái kết bị trừ 1 điểm mặc dù trước đó có lợi thế được chọn sớm nhất, lấy được nhiều nguyên liệu nhất.

Đại diện TikTok là giám khảo trong thử thách này. Quai Thao được đánh giá thực hiện đúng chủ đề, yêu cầu từ BTC, Khăn Rằn chuyên nghiệp, thần thái và rất sáng tạo, Nón Lá gây ấn tượng mạnh vì chịu khó và độ lăn xả chịu chơi. Kết quả Khăn Rằn chiến thắng, nhận về 10 điểm. Quai Thao và Nón Lá cùng được 8 điểm. Võ Hoàng Yến cho biết nếu thua thử thách này chắc “muối mặt” luôn do cô từng có nhiều clip TikTok triệu lượt xem. Mặc dù Hương Ly “chơi dơ” trong phần chọn đạo cụ nhưng vẫn không giúp Nón Lá chiến thắng và nhận cái kết bị trừ điểm.

Ngọc Diễm thể hiện thế mạnh trí tuệ khiến Võ Hoàng Yến bái phục

Ở thử thách Đố, các đội chơi đối diện những câu đố hình và chữ liên quan đến văn hóa, du lịch miền Tây Nam Bộ. Trong mỗi câu hỏi, mỗi đội lần lượt cử 1 thành viên trả lời, 2 thành viên còn lại đứng ở khu vực chờ. Sau khi đọc câu hỏi và suy nghĩ, người chơi nếu có đáp án thì chạy đến bấm chuông để giành quyền trả lời. Nếu trả lời đúng sẽ nhận một bó lúa, hai đội còn lại bị một điểm trừ. Nếu trả lời sai, hai đội còn lại có quyền trả lời. Nếu không có đội nào trả lời đúng, cả ba đội đều bị một điểm trừ. Khi một đội nhận ba điểm trừ, cả ba thành viên của đội buộc phải tham gia một hình phạt (xoay 10 vòng và đi catwalk trên cầu thẳng). Đội chơi thực hiện xong hình phạt sẽ được xoá điểm trừ và có thể tiếp tục tham gia thử thách. Đội chơi giành được 5 bó lúa đầu tiên sẽ chiến thắng, được 10 điểm và nhận túi tiền địa chủ. Hai đội chơi còn lại tùy vào số lượng bó lúa mà nhận điểm 9 và 8.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Nón Lá và Khăn Rằn có sự khởi đầu suôn sẻ khiến Quai Thao bị 3 điểm trừ và nhận hình phạt. Nhưng sau đó, Quai Thao đã bắt kịp nhịp độ thử và xoay chuyển tình thế, liên tục ghi điểm làm Nón Lá, Khăn Rằn bị phạt. Ngọc Diễm nổi lên như một người “gánh team” của Quai Thao với sự thông minh, nhanh trí và nền kiến thức sâu rộng. Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Hoàng Yến đánh giá không sai Ngọc Diễm về mặt trí tuệ”. Trước tình thế dẫn đầu của Quai Thao, Khăn Rằn đã sử dụng thẻ đặc quyền đóng băng (do chiến thắng tập 1) khiến Ngọc Diễm buộc phải đứng yên trong 30 giây, ngậm ngùi nhìn Kim Duyên (Khăn Rằn) giành mất lượt trả lời. Tuy nhiên, Ngọc Diễm thấy không công bằng vì lúc Kim Duyên trả lời, Hoàng Yến và Hoàng My đã nhắc đáp án.

Ở phần nhận hình phạt đi catwalk trên cầu thẳng, Nón Lá và Quai Thao đụng độ nhau ngay giữa cầu, Hương Ly lại một lần nữa thể hiện “thái độ” bằng cách ngồi vắt vẻo giữa cầu nhằm cản đường đi đội bạn, đối diện trước Hương Ly tinh quái, Ngọc Diễm “không nghĩ gì được nữa”, sau đó cô bất ngờ nhảy ngang qua đầu Hương Ly khiến tất cả mọi người đều bất ngờ và sửng sốt. Trước tình thế đó, Mâu Thủy quyết hy sinh, cô lao vào hất Ngọc Diễm xuống nước cứu nguy cho đội vì cho rằng Ngọc Diễm là mối nguy hiểm, chính là trùm cuối.

Chỉ còn duy nhất câu hỏi quyết định khi ba đội đều đang có 4 bó lúa, Hoàng My nhanh chân chạy lên bấm chuông và trả lời “Đan dừa”. Đáp án không chính xác. Chớp lấy cơ hội, Hương Ly giành quyền trả lời “Đuông dừa”, giúp đội Nón Lá giành 10 điểm tuyệt đối. Quai Thao và Khăn Rằn cùng nhận 9 điểm do có đồng số lúa là 4 bó.

Tung đòn khiến Ngọc Châu bầm dập, Võ Hoàng Yến được phong tên mới “Võ Hoàng Cước”

Một bó lúa được đặc chính giữa cầu lắc. Mỗi lượt có 2 thành viên thuộc 2 đội khác nhau tham gia trò chơi. Nhiệm vụ là lấy được bó lúa và đi ngược về phía cầu của đội mình hoặc làm cho đối phương rơi khỏi cầu thăng bằng. Nếu cả hai cùng rơi xuống nước, ai rơi xuống sau sẽ giành chiến thắng. Sau 9 lượt đấu, số bó lúa mà mỗi đội có được sẽ tương ứng với điểm số 10, 9, 8.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Ở lượt thứ 1, Ngọc Diễm và Hương Ly đối đầu nhau. Cả hai có cùng tư duy, cùng chiến thuật lao nhanh ra ôm bó lúa nên ngang tài ngang sức. Trước đối thủ mạnh như Ngọc Diễm, Hương Ly cho biết “Lần đầu tiên trong cuộc đời Hương Ly gặp đối thủ quá dữ dội luôn”, còn Ngọc Diễm thì điềm tĩnh hơn “Về thể lực thì chắc là một chín một mười, nhưng về kinh nghiệm thì Diễm có lợi thế hơn trong việc lật ngược tình thế ở những tình huống khó”. Hai người đẹp không ngại giữ chặt nhau, kỳ kèo giành lấy bó lúa. Tưởng đâu Hương Ly sẽ là người chiếm ưu thế hơn nhờ sức trẻ, nhưng Hương Ly quên rằng Ngọc Diễm là một người rất yêu thể thao, từng đạt nhiều huy chương vàng môn đá cầu, thường xuyên chạy bộ rèn luyện thể lực và có võ Vovinam. Sau một thời gian dài vật lộn, Ngọc Diễm giữ trụ nằm trên cầu lắc, nhân lúc Hương Ly sơ hở đã hất văng Hương Ly xuống nước, mang về bó lúa đầu tiên cho Quai Thao. “Mọi người hay trông đợi Hương Ly – Mâu Thủy, nhưng bây giờ chưa chắc, có khi Hương Ly – Ngọc Diễm nha” – Hương Ly nói về bàn thua của mình.

Sang lượt thứ 2, Tường Linh chưa kịp ra đến điểm đặt bó lúa thì Khánh Vân dùng chiến thuật “cắm đầu chạy”, nhanh chóng ôm bó lúa chạy về trong sự ngỡ ngàng của Tường Linh. Tương tự, ở lượt thứ 3, Mâu Thủy cũng nhanh chân chạy ra ôm bó lúa về, trong khi Ngọc Châu còn đang run sợ vì cầu bị lắc rất mạnh.

Lượt thứ 4, Nón Lá đấu với Khăn Rằn. Trước một đối thủ dày dặn kinh nghiệm như Võ Hoàng Yến, Khánh Vân có phần e dè nhưng vẫn chiến thuật “cắm đầu chạy”, ít hao tốn công sức, chỉ mất vài giây cô đã ôm bó lúa chạy về trong khi Võ Hoàng Yến còn bận hai tay giữ cầu vì sợ ngã. Khánh Vân tiết lộ “phải chạy ôm bó lúa nhanh về chứ chị Yến mà chụp được là chết”.

Lượt thứ 5, Hoàng My định dùng chiến thuật làm cầu lắc mạnh để cản chân Mâu Thủy nhưng bị phản tác dụng, Mâu Thủy vẫn bình thản chạy đếm ôm bó lúa về, còn Hoàng My thì đứng yên một chỗ. Khăn Rằn thua trận, gục ngã toàn tập trước Nón Lá khi lượt thứ 6, Kim Duyên không những không lấy được bó lúa, còn bị Hương Ly “nhử” với thái độ đầy khiêu khích.

Khăn Rằn và Quai Thao bắt đầu đấu nhau từ lượt thứ 7. Ngọc Diễm và Hoàng My sau một hồi “vật” nhau bầm dập, Hoàng My bị đẩy xuống nước và thua. Hoàng My cho biết nếu cố gắng thêm chút, cả hai sẽ “bầm dập” thêm. Ngọc Diễm toàn thắng ở cả hai lượt đấu.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Kim Duyên và Tường Linh đều sợ bị ngã nên vừa cười vừa ngồi lết tới bó lúa. Để phân định thắng thua, cả hai thống nhất oẳn tù tì, Kim Duyên thắng mang về bó lúa đầu tiên cho Khăn Rằn. Tường Linh phân bua “nếu các cặp khác rất căng thẳng thì cặp của mình giống như một cuốn phim giải trí”.

Gần về cuối thử thách, lượt đấu giữa Hoàng Yến và Ngọc Châu vô cùng gay cấn và kịch tính bởi sẽ quyết định đội 9 và 8 điểm. Cả hai không ai nhường ai, Hoàng Yến căng cả mặt quyết giành bó lúa, Ngọc Châu cũng không kém, liên tục giữ chặt tay của Hoàng Yến. Trước tinh thần thi đua mạnh mẽ của Ngọc Châu, Hoàng Yến liên tục tung đòn vào Ngọc Châu, cuối cùng Ngọc Châu đuối sức, té ngã xuống nước. Nói về phần thi của đội mình, Ngọc Diễm nhận xét “Từ nay không gọi là Võ Hoàng Yến nữa, phải gọi là Võ Hoàng Cước”.

Kết quả chung cuộc Nón Lá được 10 điểm với 5 bó lúa, Khăn Rằn và Quai Thao cùng nhận 9 điểm.

“Cô bé sợ cả thế giới” Mâu Thủy miệng la sợ oai oái vẫn hai tay bắt chuột như nhà nông chuyên nghiệp

Trong thử thách này, các đội sẽ trở thành những nhà nông thứ thiệt bằng cách bắt chuột trong không gian được định sẵn. Mỗi đội chơi dùng tay bắt càng nhiều chuột càng tốt. Sau 20 phút, đội chơi bắt được nhiều chuột nhất sẽ chiến thắng và nhận 3 điểm duy nhất. Lưu ý, đội chơi có bao nhiêu người không tham gia thử thách sẽ bị trừ số điểm tương ứng.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Hương Ly khá hào hứng với thử thách này, cô tự tin tuyên bố “Chuột Sài Gòn còn bắt được, chuột Cần Thơ đã là gì”. Ngược lại, ngay từ lúc nhìn thấy chuột, Mâu Thủy đã tỏ ra sợ hãi và nhăn mặt. Cô cho biết: “Thủy sợ rất nhiều thứ, nhưng khi vô một tình huống bắt buộc, Thủy đều làm hết”. Nói là làm, giấu nỗi sợ vào trong, Mâu Thủy hai tay cầm hai con chuột, vừa la “sợ quá”, vừa tìm đồng đội để bỏ chuột vào lồng. Võ Hoàng Yến ngay lập tức lao tới giành chuột của Mâu Thủy. Trong lúc hỗn loạn, Kim Duyên mải mê “nhiều chuyện” theo dõi diễn biến câu chuyện của Hoàng Yến và Mâu Thủy, Hương Ly nhân cơ hội đã lấy cắp lồng của Khăn Rằn, bắt trộm một con và không quên thả tự do số chuột còn lại ra ngoài. Sau đó Kim Duyên phát hiện bị mất lồng nên la lên khiến Khăn Rằn hoang mang. Khăn Rằn vì vậy mà phải bắt chuột lại từ đầu. Hương Ly bật mí đây là chiến thuật ném đá giấu tay, cô không ngại “chơi dơ” để trả thù chuyện Võ Hoàng Yến lấy chuột của Mâu Thủy.

Võ Hoàng Yến vận dụng chiến thuật “cướp chuột” của người khác, đối tượng bị cô “nhắm” chính là Ngọc Châu. Bất lực khi bị Võ Hoàng Yến giành phần, Ngọc Châu đành thả chuột đi, không quên dặn dò “Chạy đi em”. Sau 20 phút, Quai Thao và Nón Lá cùng được 3 điểm do có số chuột bằng nhau. Mặc dù Võ Hoàng Yến đã tích cực “cướp chuột” nhưng Khăn Rằn vẫn bị thua hai đội còn lại.

Tổng kết tập 2, Nón Lá chiến thắng chung cuộc với 41 điểm, theo sau là Khăn Rằn, Quai Thao đồng 37 điểm. Võ Hoàng Yến phục kết quả này, cô nhận xét các thành viên Nón Lá có sự vượt trội về thể lực, đồng đều nhau và rất đoàn kết.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Nón Lá nhận được thẻ đặc quyền: trở thành địa chủ và bà hội đồng, được quyền lựa chọn 1 trong 2 đội còn lại để trừ 3 điểm trong tổng điểm tích lũy hành trình. Thẻ đặc quyền này khiến Nón Lá rơi vào tình huống khó xử. Võ Hoàng Yến nhỏ to muốn thành lập một liên hiệp giữa Khăn Rằn và Nón Lá, nhằm mục đích loại Quai Thao ra khỏi cuộc cạnh tranh vị trí dẫn đầu. Để tạo lòng tin, Khăn Rằn tuyên bố sẽ chơi đẹp với Nón Lá trong những thử thách sau. Đáp lại đề nghị của Khăn Rằn, Hương Ly tỉnh bơ cho biết vẫn muốn trừ điểm Khăn Rằn để “diệt trừ hậu họa”, vì cô biết có Võ Hoàng Yến thì Khăn Rằn cũng là mối nguy hiểm lớn.

Sau đó Hương Ly và Mâu Thủy đẩy Khánh Vân vào “vai ác”, khi mỗi người chọn trừ điểm một đội và phiếu bầu còn lại nằm ở quyết định của Khánh Vân. Khánh Vân than thở “Em không biết phải làm sao hết”. Mâu Thủy đắc chí: “Ai ngờ Nón Lá không những chơi hai đội còn lại mà chơi luôn cả thành viên trong đội của mình. Muốn đóng vai là thiên thần, Ok là thiên thần đi”. Sau một hồi suy nghĩ trong đau khổ, một bên là Khăn Rằn có Võ Hoàng Yến là thầy của mình, một bên Quai Thao có Tường Linh là bạn thi chung Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, cuối cùng Khánh Vân chọn trừ điểm đội Quai Thao. Sự liên hiệp của Khăn Rằn và Nón Lá khiến Quai Thao lâm cảnh lao đao, bị trừ hẳn 3 điểm tích lũy chung cuộc trong hành trình.

Cuối tập 2 là phần hoá thân thành địa chủ, bà hội đồng và con sen mang lại nhiều tiếng cười giải trí sảng khoái, giúp giải toả căng thẳng sau một ngày tham gia các thử thách của các đội chơi.

Khép lại tập 2, chiến lược chinh phục hành trình và cá tính các thành viên từng đội chơi được thể hiện rõ nét hơn. Không khởi động chào sân như tập 1, tập 2 mang không khí căng thẳng quyết liệt, thử thách được đẩy cao trào kịch tính buộc các từng người chơi phải bộc lộ bản thân.

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set

Nhóm được đánh giá cao giữ vị trí “cân team”: Võ Hoàng Yến, Ngọc Diễm, Hương Ly. Nhóm mang lại tiếng cười sảng khoái: Mâu Thủy, Tường Linh, Kim Duyên. Nhóm nhạy bén “thừa thắng xông lên” gồm: Khánh Vân, Hoàng My, Ngọc Châu. Trong đó, Ngọc Diễm được nhận định là đối thủ cực mạnh có khả năng cân team, là “trùm cuối” nguy hiểm nhất khiến 2 đội bạn rất dè chừng bởi không chỉ thông minh về chiến thuật, ưu thế nổi bật vì thể lực tốt, kinh nghiệm cuộc sống cùng nền tảng tri thức đáng nể.

Trong những tập tiếp theo, khả năng Ngọc Diễm sẽ là nhân tố vượt trội giúp đội Quai Thao lật ngược tình thế. Hương Ly khẳng định hình ảnh “chơi dơ” lầy lội, không ngại dùng chiêu trò lươn lẹo nhưng rất chịu chơi, sẵn sàng bị “ghét” miễn sao đạt mục đích cuối cùng. Mâu Thủy dù “sợ cả thế giới” nhưng vẫn nhiệt tình lăn xả bất chấp tất cả, Khánh Vân và Ngọc Châu có sự nhanh trí, thông minh và bình tĩnh xử lý tình huống. Kim Duyên thể hiện sự thông minh, nét duyên dáng đặc trưng của người dân miền Tây với những pha xử lý tình huống hài hước vui nhộn.

Hành trình còn dài, các đội chơi vẫn còn cơ hội để thay đổi xếp hạng bảng điểm. Đặc biệt khi liên hiệp Khăn Rằn – Nón Lá được thành lập, Quai Thao sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không bị cách biệt điểm số. Tình thầy trò giữa Võ Hoàng Yến và Khánh Vân, Mâu Thủy, Ngọc Châu liệu có bền chặt khi qua mỗi thử thách, sự xung đột, va chạm và quyết liệt giành chiến thắng ngày một khó khăn, cam go hơn?

Tập 3 sẽ lên sóng vào lúc 21h55 thứ bảy ngày 12/12/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT).

Video tập 2 Đi Việt Nam đi – Vietnam why not:

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set 'Đi Việt Nam đi - Vietnam why not': Hương Ly tỏ thái độ, hình thành những 'liên hiệp' không tên

(TGĐA) - Trong tập 2, hành trình Đi Việt Nam đi – Vietnam why not đưa ...

di viet nam di vietnam why not trum cuoi lo dien ha guc thanh choi do den hoang yen cung phai so set 'Đi Việt Nam đi – Vietnam why not': Phản ứng của các người đẹp khi xem lại chính mình trong tập đầu tiên

(TGĐA) - Chiều 27/11/2020, buổi công chiếu sớm tập 1 chương trình du lịch thực ...

Mi Ty

Photo: Ngô Trần Hải An, Thanh Cường