Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương dỗi nhau trong căn biệt thự 'đầy mùi tiền' gây choáng!

(TGĐA) - Dự án phim Em là niềm kiêu hãnh của anh của bộ đôi Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương đang khiến khán giả háo hức. Nhan sắc của cả hai cũng được khen ngợi hết lời

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hợp tác với Hoàng Cảnh Du lần 2? Fan than thở: 'Cho chúng tôi xin!' Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hợp tác với Hoàng Cảnh Du lần 2? Fan than thở: 'Cho chúng tôi xin!'
Top 10 sao Hoa ngữ có giá trị thương mại phim truyền hình cao nhất tháng 5: Nhậm Gia Luân chỉ đứng thứ 5, đứng đầu là? Top 10 sao Hoa ngữ có giá trị thương mại phim truyền hình cao nhất tháng 5: Nhậm Gia Luân chỉ đứng thứ 5, đứng đầu là?
Những tạo hình cổ trang khiến sao nữ C-biz chỉ muốn 'độn thổ': Địch Lệ Nhiệt Ba 'quê mùa', Dương Tử không khác nào người rừng! Những tạo hình cổ trang khiến sao nữ C-biz chỉ muốn 'độn thổ': Địch Lệ Nhiệt Ba 'quê mùa', Dương Tử không khác nào người rừng!

Thời gian gần đây, thông tin dự án ngôn tình Em là niềm kiêu hãnh của anh đã được chốt lịch chiếu vào ngày 27/6 đang khiến không ít người hâm mộ phấn khích.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương dỗi nhau trong căn biệt thự 'đầy mùi tiền' gây choáng!

Sau 5 năm kể từ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, đây là tựa phim mới nhất tiếp theo chuyển thể từ truyện của cây bút Cố Mạn, lần này Dương Dương lại được vào vai chính. Một số hình ảnh hậu trường mới của phim cũng đã được đăng tải, trong đó khán giả vô cùng phấn khích khi thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang có gì giận dỗi nhau. Cả hai đều có visual đỉnh cao nên khi đứng gần tạo cảm giác rất ăn ý.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương dỗi nhau trong căn biệt thự 'đầy mùi tiền' gây choáng!
Hai cực phẩm visual

Dương Dương bẹo má Địch Lệ Nhiệt Ba trong hậu trường phim mới, ai dám nói  anh chị không có "chemistry"?

Dựa vào hình ảnh từ hậu trường thì Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba dường như đang rất "quạu". Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi ôm gối, mắt thì lườm nguýt như đang ấm ức vì điều gì đó. Dương Dương thì lại vô cùng buồn rầu, ra vẻ bất lực như người có lỗi.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương dỗi nhau trong căn biệt thự 'đầy mùi tiền' gây choáng!

Nhưng không dừng lại ở đó, nhiều khán giả lại soi ra một chí tiết ấn tượng khác đó là căn nhà - nơi cả hai đang ngồi. Đây là ngôi nhà của cặp đôi chính Vu Đồ (Dương Dương) - Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba). Nhiều khả năng đây là tổ ấm của Vu Đồ, trông vừa rộng lớn vừa trang bị toàn vật dụng đắt tiền, từ sofa, thảm lông, bàn ghế sang trọng đến cả quầy bar, kệ rượu riêng.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương dỗi nhau trong căn biệt thự 'đầy mùi tiền' gây choáng!
Căn nhà đầy mùi giàu sang trong phim

Từ chi tiết của truyện thì nhiều khán giả đoán rằng đây là cảnh quay của phân đoạn cả hai đang xem chung gì đó nhưng Vu Đồ ngủ quên nên bị Tinh Tinh nổi giận.

16 NHIỆT BA GIF ý tưởng | nữ thần, diễn viên, gal gadot

GIF] Soái ca áo trắng Dương Dương trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên | Diễn  viên, Ems

Em là niềm kiêu hãnh của anh là dự án chuyển thể truyện Cố Mạn tiếp theo. Việc phim thành công "chiêu mộ" hai ngôi sao "lưu lượng" đỉnh cao là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương khiến fan vô cùng mong chờ. Suốt thời gian qua, nhan sắc và độ ăn ý của cả hai trong phim luôn là đề tài bàn tán sâu rộng của người hâm mộ.

Dương Dương - Nhiệt Ba "phát đường" trong ngày đóng máy "Em Là Niềm Kiêu  Hãnh Của Anh"

Phim sẽ lên sóng vào ngày 27/6/2021.

Dương Dương lộ tạo hình mái tóc bạch kim, được Triệu Lộ Tư rủ quay tiktok siêu đáng yêu Dương Dương lộ tạo hình mái tóc bạch kim, được Triệu Lộ Tư rủ quay tiktok siêu đáng yêu
Bên cạnh Dương Dương đẹp trai thế này thì Triệu Lộ Tư có quên mất Lưu Vũ Ninh trong 'Trường Ca Hành' Bên cạnh Dương Dương đẹp trai thế này thì Triệu Lộ Tư có quên mất Lưu Vũ Ninh trong 'Trường Ca Hành'
Tiêu Chiến & Dương Dương đối đầu: Ai mới là người chiến thắng? Tiêu Chiến & Dương Dương đối đầu: Ai mới là người chiến thắng?

Thảo Lê