Điểm danh top 3 sao nhí tài năng được yêu thích nhất màn ảnh Việt

(TGĐA) - Nét đẹp tươi sáng và trong trẻo, diễn xuất hồn nhiên và chân thật, vừa thông minh lại vừa lễ phép… Đây là những từ khóa chính khi tìm kiếm về những sao nhí của phim Việt.

Mai Cát Vi và hành trình thử thách bản thân tại 'Bóng đè' Mai Cát Vi và hành trình thử thách bản thân tại 'Bóng đè'
Bé Cami 'Hướng dương ngược nắng': Sao nhí đang gây ‘bão’ cộng đồng mạng vì quá xinh Bé Cami 'Hướng dương ngược nắng': Sao nhí đang gây ‘bão’ cộng đồng mạng vì quá xinh

Mai Cát Vi

Mai Cát Vi sinh năm 2009, tuy tuổi còn nhỏ nhưng cô bé đã có đến hơn 5 năm trong nghề diễn. Mai Cát Vi luôn được đánh giá là diễn viên nhí chuẩn mực, ăn nói lễ phép và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại phim trường.

Ngoài ra, việc học tập của sao nhí trên trường không hề bị xao lãng. Cô bé còn được thầy cô khen là tiếp thu tốt và có trí nhớ tốt.

Ở tuổi 12, Mai Cát Vi đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Người vợ ba, Song Lang, Mặt trời, con ở đâu?, Hai Phượng và mới đây nhất là Bóng đè. Khi đóng xong một bộ phim, cô bé thoát vai rất nhanh và mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng khác nhau cho khán giả.

Bật mí top 3 sao nhí tài năng được yêu thích nhất màn ảnh Việt
Nét thiếu nữ tuổi 13 của cô bé Mai Cát Vi

Chu Diệp Anh

Chu Diệp Anh sinh năm 2011, cô bé sở hữu làn da trắng như sứ, đôi mắt tròn to và diễn xuất tự nhiên. Từ năm lên 3, Chu Diệp Anh đã là mẫu nhí đắt show ở khu vực phía Bắc, thường đảm nhận vị trí quan trọng trong show diễn của các nhà thiết kế. Cô bé cho thấy khả năng catwalk tự tin và thần thái biểu diễn tốt.

Ngoài ra, Chu Diệp Anh cũng là diễn viên nhí gây sốt của rất nhiều bộ phim truyền hình như Hướng dương ngược nắng, Yêu em anh chạm vào đâu, Ông ngoại tuổi 30, Chú ơi đừng lấy mẹ con và gần đây cô bé đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả Việt trong bộ phim Thương ngày nắng về.

Mới đây nhất, sao nhí thủ vai chính trong bộ phim chiếu rạp Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác do đạo diễn Hàm Trần thực hiện. Bộ phim đang nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ truyền thông và khán giả. Hiện tại, số lượng người theo dõi trang cá nhân của Chu Diệp Anh đã lên tới 300.000 lượt.

Bật mí top 3 sao nhí tài năng được yêu thích nhất màn ảnh Việt
Chu Diệp Anh trong lễ ra mắt bộ phim mới nhất do cô bé thủ vai chính

Hoàng Quân (bé Ben)

Nguyễn Hoàng Quân sinh năm 2004, được nhiều người biết đến với nghệ danh bé Ben và được NSƯT Hoài Linh nhận nuôi khi lên 4 tuổi.

Dù còn nhỏ nhưng bé Ben bộc lộ tài năng từ sớm khi tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật từ đóng phim, ca hát, đến MC... Cậu bé ở tuổi 11 đã có thâm niên 5 năm hoạt động trong làng giải trí Việt. Giải thưởng cao nhất cậu bé từng đạt được là ngôi vị Quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015.

Tuy nhiên, sau thành công từ Gương mặt thân quen nhí, Hoàng Quân vắng bóng khỏi showbiz, ngưng đóng phim và gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chú ý vào việc học. Mẹ Hoàng Quân cũng chia sẻ muốn con tập trung cho việc học và không để 2 chữ “ngôi sao” làm mất đi tuổi thơ tự nhiên.

Bật mí top 3 sao nhí tài năng được yêu thích nhất màn ảnh Việt
Hình ảnh cậu bé Ben Hoàng Quân ngày ấy và bây giờ
'Maika' tung teaser trailer khoe dàn sao nhí siêu đáng yêu, toàn bảo bối diễn xuất của điện ảnh Việt 'Maika' tung teaser trailer khoe dàn sao nhí siêu đáng yêu, toàn bảo bối diễn xuất của điện ảnh Việt
Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao? Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Huyền Châu