Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

(TGĐA) - Thế hệ diễn viên “tuổi Hổ” theo quan niệm Á đông, tức là sinh năm 1998 của Hollywood, ghi dấu ấn với nhiều gương mặt tài năng. Tuy nhiên, không phải ai sau này cũng thành công với nghiệp diễn và để lại không ít tiếc nuối.

Sao nhí đóng phim về đề tài ấu dâm - 'Hope' đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 15 Sao nhí đóng phim về đề tài ấu dâm - 'Hope' đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 15
Dàn sao nhí 'đột nhập' phòng thu của K-ICM trong chương trình 'Little Star – Big Dream' Dàn sao nhí 'đột nhập' phòng thu của K-ICM trong chương trình 'Little Star – Big Dream'

Elle Fanning

Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Có chị ruột là Dakota Fanning – từng là sao nhí đắt giá nhất một thời nhưng sự nghiệp của Elle thậm chí còn rực rỡ hơn cả Dakota. Elle Fanning bắt đầu diễn xuất khi cô 2 tuổi trong 2 bộ phim ngắn Taken và phim điện ảnh I Am Sam. Năm 4 tuổi, Elle Fanning có vai chính đầu tiên để thoát ra khỏi cái bóng người chị em của mình là Daddy Day Care. Đến năm 2006, cô tham gia bộ phim tranh giải Oscar Babel và còn được đề cử giải diễn viên nhí xuất sắc ở Young Artist Awards.

Lớn lên, nhờ vẻ đẹp thoát tục cùng khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, hàng loạt dự án nổi trội của Elle Fanning như We Bough A Zoo, Super 8. hay đặc biệt là Maleficent đã khiến khán giả toàn thế giới phải say đắm và yêu mến gương mặt, diễn xuất của cô nàng. Nữ diễn viên trẻ được đề cử ở hàng loạt giải thưởng lớn, bao gồm cả Quả Cầu Vàng. Qua mỗi vai diễn, Elle Fanning đều có sự trưởng thành và thay đổi, làm mới mình khiến ai nấy đều thích thú. Nhiều chuyên gia dự đoán chỉ vài năm nữa thôi, Elle Fanning hoàn toàn có thể là một nữ minh tinh hàng đầu Hollywood.

Madison Pettis

Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Nổi lên từ loạt phim chiếu trên kênh Disney Channel – Cory In The House, rất nhiều lời mởi gửi tới Madison Pettis, khi cô xuất hiện trong The Game Pland (2006) bên cạnh Dwayne Johnson, hay bộ phim Seven Pounds (2008) bên cạnh Will Smith.

Dù vậy, kể từ những năm 2010 trở đi, Madison Pettis hoàn toàn bị mất hút và không ai còn thấy cô tham gia các dự án phim lớn. Khi chợt nhìn lại, người ta vẫn thấy Madison Pettis theo đuổi nghề diễn, dù chỉ là tham gia vào các phim video nhỏ lẻ không đáng kể. Nhưng điều đáng mừng là, Madison không giống các sao nhí bị sa ngã, cô ngày càng trở nên xinh đẹp và còn tham gia nhiều hoạt động khác như người mẫu hay lồng tiếng cho phim hoạt hình. Nhìn lại những thành công trong quá khứ, Madison tâm sự: “Tôi biết ơn những gì đã qua, thỉnh thoảng vẫn còn người nhận ra tôi là cô nhóc Disney, nhưng được trở thành một người bình thường vẫn làm tôi hạnh phúc”.

Jaden Smith

Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Jaden Smith đích thị là con nhà nòi, khi anh chàng đều được thừa hưởng những gì tài năng nhất của bố mình là Will Smith, từ khả năng diễn xuất tới trình diễn âm nhạc. Tưởng rằng sau The Karate Kid (2006), Jaden Smith sẽ tiếp đà bứt phá nhưng nhà Smith đã không thể nghĩ rằng, cậu con trai lại có sự nổi loạn sớm tới vậy.

Năm 2015, bước sang tuổi 16, quý tử nhà Smith đã khiến báo giới dậy sóng vì diện áo lưới trắng trùm ngoài một chiếc váy đen khi đang dạo chơi cùng bạn bè. Sự xuất hiện này của cậu như lời tuyên ngôn về việc phá bỏ đi hình ảnh của một tài năng nhí đáng yêu vốn đã in sâu vào lòng công chúng. Không những thay đổi về hình ảnh cá nhân, Jaden Smith còn công khai việc bản thân là một người song tính khi tuyên bố hẹn hò đồng giới. Không chỉ dừng lại ở đấy, Jaden còn cùng bạn bè xây dựng một hãng thời trang riêng với tên gọi MSFTs REP để thỏa sức sáng tạo. Năm 2020, Jaden Smith rốt cuộc cũng trở lại đóng phim, khi anh xuất hiện cùng Cara Delevingne trong Life in a Year, nhận về những đánh giá không tới nỗi nào.

Peyton List

Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Peyton List có khởi đầu ngọt ngào và đáng nhớ, kể từ khi đóng vai cameo trong phim Spider-Man 2 lúc 5 tuổi. Đến năm 2008, cô có vai diễn chính thức đầu tiên, khi xuất trong bộ phim 27 Dresses, đóng vai phiên bản trẻ của nhân vật Jane Nichols. Bộ phim thành công về mặt thương mại, tiếp đà cho Peyton List tham gia vào một loạt phim khác là Remember Me, Diary of a Wimpy Kid: Rodrick Rules, 3 Backyards… đều là những phim được công chúng đón nhận.

Đến năm 2013-2014, Peyton List trở thành ngôi sao mới của Disney+, khi trở thành gương mặt được yêu thích của kênh, cùng với đó là tham gia phim dài The Swap. Khuôn mặt khả ái, vóc dáng chuẩn của Peyton giúp cô thu về lượng fan hâm mộ đông đảo và người ta đều biết rằng, Peyton không muốn những nỗ lực của cô bị uổng phí. Cô chăm chỉ đi casting và mạnh dạn thử sức trong nhiều vai trò khác nhau. Năm 2018, cô đóng vai chính cùng Asa Butterfield trong bộ phim chính kịch lãng mạn Then Came You. Đến năm 2019, Peyton List gây ấn tượng mạnh khi có mặt trong Cobra Kai - series được nhiều báo lớn bình chọn là hay nhất năm.

Paris Jackson

Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Sự ra đi của người cha là ông vua nhạc Pop Michael Jackson đã khiến Paris Jackson bị khủng hoảng trong một thời gian khá dài. Việc sống dưới áp lực là con gái của một huyền thoại khiến cô luôn lo lắng, tâm lý căng thẳng, thậm chí mắc chứng hoang tưởng. Đây là hậu quả của việc đứng trước vô số máy ảnh, ánh đèn flash từ paparazzi từ khi còn bé.

Diễn xuất giúp Paris quên đi mỏi mệt và tạo cho cô nhiều cảm hứng. Cô mới bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2018 với vai diễn nhỏ trong Gringo. Sau cô tham gia chương trình truyền hình Star và góp mặt trong một tập của Scream: The TV Series. Paris Jackson chính thức nhận được nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện trong phần phụ của loạt phim American Horror Story. Mới đây nhất, Paris Jackson gây tranh cãi khi vào vai diễn Đức Chúa trong bộ phim Habit của đạo diễn Janell Shirtcliff. Phim còn có sự xuất hiện của Bella Thorne, Ione Sky và Gavin Rossdale. Bộ phim gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có hơn 370.000 chữ ký gửi lên Change.org yêu cầu ngăn chặn phát tán bộ phim báng bổ đức tin.

Oscar Wahlberg

Dàn sao nhí Hollywood 'tuổi Hổ' 1998 giờ ra sao?

Oscar Wahlberg chắc hẳn là cái tên vẫn còn xa lạ với nhiều khán giả Việt, nhưng giới chuyên môn gần đây đã đánh giá Oscar thực sự là một cái tên triển vọng trong tương lai, nhất là khi được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có những tên tuổi như Mark Wahlberg hay Donnie Wahlberg.

Năm 2007, Oscar Wahlberg có vai diễn nhí đầu tiên trong phim On Broadway, hay sau đó là What Doesn't Kill You (2008) bên cạnh 2 tên tuổi lớn là Ethan Hawke và Mark Ruffalo– thực sự là bệ phóng cho tài năng nhí này. Đến năm 16, 17 tuổi thì Oscar Wahlberg chính thức bước chân vào nghề diễn một cách nghiêm túc. Mặc dù mới bắt đầu sự nghiệp và cũng vấp phải không ít chỉ trích khi tham gia vào các bộ phim dưới điểm trung bình, nhưng Oscar Wahlberg vẫn cho thấy sự cố gắng tìm tòi để không phụ công nuôi dạy của nhà Wahlberg. Theo ước tính, tổng tài sản của anh hiện giờ khoảng 10 triệu USD.

Dàn sao nhí tỏa sáng trong đêm nhạc 'Little Star - Big Dream' Dàn sao nhí tỏa sáng trong đêm nhạc 'Little Star - Big Dream'

(TGĐA) - Tối 26/7, chương trình ca nhạc Little Star – Big Dream đã mang ...

Dàn sao nhí 'đột nhập' phòng thu của K-ICM trong chương trình 'Little Star – Big Dream' Dàn sao nhí 'đột nhập' phòng thu của K-ICM trong chương trình 'Little Star – Big Dream'

(TGĐA) - Chiều 13/7, dàn sao nhí tham gia chương trình Little Star – Big ...

Các 'hot family' và dàn sao nhí tụ hội trong ngày ra mắt phim 'Angry Birds 2' Các 'hot family' và dàn sao nhí tụ hội trong ngày ra mắt phim 'Angry Birds 2'

(TGĐA) - Các fan của loạt phim chuyển thể từ game Angry Birds 2 vừa tề ...

Vũ Anh