Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool

(TGĐA) - Được biết đến với danh xưng hot girl khi còn hoạt động trong các nhóm hài Kem Xôi, Loa phường. Trước khi chính thức bước vào con đường diễn viên chuyên nghiệp, hình ảnh của Quỳnh Kool đã được biết đến rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Quỳnh Kool bức xúc trước cách hành xử 'điên rồ' của fans nữ Quỳnh Kool bức xúc trước cách hành xử 'điên rồ' của fans nữ
Hot teen nào nổi bật nhất trường Sân khấu & điện ảnh hiện nay? Hot teen nào nổi bật nhất trường Sân khấu & điện ảnh hiện nay?

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng với kinh nghiệm diễn xuất có từ trước, chặng đường đến với diễn viên chuyên nghiệp cũng trở nên dễ dàng hơn. Trước khi đến với vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng, Quỳnh Kool đã là cái tên được săn đón trên mạng sau sự xuất hiện trên các sitcom hài, đặc biệt là trong MV trăm triệu view Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh.

Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool
Quỳnh Kool thời điểm vẫn còn hoạt động trong các nhóm hài

Năm 2019, là năm thành công của Quỳnh Kool khi cô được góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất là Quỳnh búp bêNàng dâu order. Việc đã có thời gian dài trước đó hoạt động trong các nhóm hài đã giúp cô nàng dễ dàng nhập vai vào các nhân vật hơn. Tuy nhiên, những vai diễn do cô nàng đảm nhận luôn nhận được những ý kiến ‘trái chiều’ từ phía khán giả. Sau đây, là những vai diễn ‘bị ghét’ nhất của Quỳnh Kool.

1. Vai diễn Đào trong Quỳnh búp bê

Trong Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool vào vai Đào - em gái của Lan ‘cave’. Nhân vật xuất thân từ một vùng quê, sống trong không gian khép kín với nhiều định kiến. Việc Đào phát hiện ra công việc thật sự của chị gái mình, đã khiến cô có những hành động và lời nói mà theo khán giả là ‘không phù hợp’. Ngây thơ, hồn nhiên cùng những hành đồng vô ý, không hiểu chuyện đã khiến Đào nhận ‘gạch đá’ thậm tệ.

Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool
Đào trong Quỳnh búp bê là vai diễn đầu tiên của Quỳnh Kool bị 'ném đá'

Thời gian này, Quỳnh Kool đã có thời gian khủng hoảng tâm lí vì những lời nói khán giả dành cho cô.

2. Vai diễn Nguyệt Anh trong Nàng dâu order

Trong Nàng dâu order, Quỳnh Kool vào vai ‘em gái mưa’ phá bĩnh cuộc sống gia đình người khác. Tính cách thảo mai, nhưng ẩn sâu bên trong là những mưu mô đã khiến Nguyệt Anh nhận đủ ‘gạch đá’ từ khán giả. Từ việc cô tranh giành sự chú ý với Yến (Lan Phương thủ vai), chen ngang khi vợ chồng Yến và Phong đang trong thời gian bồi bổ để đậu thai.

Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool
Nguyệt Anh - cô gái 'trà xanh' thảo mai nhưng hiểm độc

3. Vai Ngọc trong Hướng dương ngược nắng

Ngọc - cô em út ngang tàng, bướng bỉnh của nhà họ Cao không ít lần khiến khán giả bực mình, ức chế với những hành động của mình trong phim. Trái ngược với Châu (Hồng Diễm thủ vai), Ngọc là người dễ nổi cáu, luôn nói những gì mình thích và hành động không quan tâm đến hậu quả. Việc luôn la hét và nổi nóng đã không ít lần khiến Ngọc làm hỏng việc. Chính lí do này đã khiến cô nàng trở thành ‘cái gai’ trong mắt người xem.

Điểm lại những vai diễn ‘bị ghét’ trên màn ảnh của Quỳnh Kool
Cô em út ngang tàng, bướng bỉnh của Cao dược

Nhìn một cách tích cực, khán giả ghét Quỳnh Kool ở nhân vật mà cô đảm nhiệm, điều đó chứng tỏ cô nàng đã mang đến sự thành công cho nhân vật bằng vai diễn của mình. Với những bộ phim của mình, Quỳnh Kool diễn rất tròn vai và duyên. Duy chỉ có nhược điểm ở giọng nói mỏng và choé, dễ bắt mic, là nhược điểm hiếm hoi và đã được nữ diễn viên khắc phục qua từng phân cảnh.

Đón xem nữ diễn viên trong phim truyền hình Hướng dương ngược nắng, được chiếu trên VTV3 từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần vào lúc 21h40.

'Hướng dương ngược nắng' tập 45: Châu muốn Kiên sống không bằng chết 'Hướng dương ngược nắng' tập 45: Châu muốn Kiên sống không bằng chết
'Hướng dương ngược nắng' tập 44: Hoàng chơi 'vố lớn' đẩy Cao Dược 'bên bờ vực thẳm', Châu sẽ trở về? 'Hướng dương ngược nắng' tập 44: Hoàng chơi 'vố lớn' đẩy Cao Dược 'bên bờ vực thẳm', Châu sẽ trở về?

Quỳnh Anh