Hot teen nào nổi bật nhất trường Sân khấu & điện ảnh hiện nay?

(TGĐA) - Hiện đang còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội, nhưng những cái tên như Bình An, Minh Trang, Nam Thương, Quỳnh Kool, Trung Ruồi… đều đang để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Không những học cùng trường với nhau, mà họ còn học cùng một khóa (Khóa 33), thậm chí là cùng một lớp (Diễn viên Kịch – Điện ảnh – Truyền hình K33). Cùng TGĐA điểm lại những gương mặt sinh viên hiện đang gây được sự chú ý này.

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016' chính thức mở cổng bình chọn
hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay Trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội khai giảng năm học mới
hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay 108 phim tham gia Liên hoan phim ngắn Ong Vàng lần thứ 5

1. Diễn viên Bình An

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay
Diễn viên Bình An
hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay
Bình An trong phim Lạc giới

Nguyễn Bình An hay Alvin Ichi – cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng, với vẻ ngoài đẹp trai như sao Hàn và chiều cao khủng (1m82) đã làm chao đảo biết bao teen nữ. Đã từng chụp ảnh cho các shop thời trang, báo teen nên trong một dịp tham gia chương trình Xưởng thời trang của VTV6, An đã làm quen và được một anh stylist giúp đỡ dẫn dắt vào nghề người mẫu. Với sự nhanh nhẹn, học hỏi nhanh, An đã trở thành cộng tác viên của VTV, tham gia sản xuất nhiều chương trình rồi thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cơ may đã đến với An khi tình cờ khi gặp được đạo diễn Phi Tiến Sơn. Với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất, An đã được chọn làm vai chính cho bộ phim Lạc giới – một bộ phim về câu chuyện đồng tính. Bộ phim là một khởi đầu mới cho sự nghiệp diễn xuất và cũng là thành công bước đầu của anh chàng này với giải thưởng Nam diễn viên triển vọng tại giải thưởng Ngôi sao xanh mùa đầu tiên. Sau giải thưởng, Bình An cũng xuất hiện ở các phim truyền hình như Tình và lý, sitcom 5s Online và gần đây nhất là Zippo, mù tạt và em.

Xem diễn xuất của Bình An ở dưới đây:

2. Diễn viên Minh Trang

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay
Minh Trang - cô gái đã trốn gia đình đi thi

Minh Trang được nhiều người ưu ái gọi là hot girl Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội bởi vẻ ngoài xinh đẹp và là cái tên khá nổi ở trường qua một loạt các vai diễn trên truyền hình. Minh Trang sinh năm 1995, ở thành phố Hải Phòng. Hiện tại cô nàng là người mẫu cho một vài thương hiệu thời trang và chụp hình cho báo nhưng công việc chính vẫn là diễn xuất. Cơ duyên đến với con đường nghệ thuật của Trang cũng khá lạ. Cô học trò người Hải Phòng này đã liều lĩnh trốn gia đình và đăng ký thi vào Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Với khả năng của mình Minh Trang đã đỗ vào trường, kể từ đó môi trường học tập mang lại cho cô nàng nhiều cơ hội được làm việc và thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Bộ phim truyền hình đầu tiên mà Trang tham gia là Bạch mã hoàng tử – đây được coi như thành công đầu tiên trên con đường diễn xuất của Trang.

Xem thử Minh Trang diễn xuất ở dưới đây:

3. Diễn viên Phan Nguyễn

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay
Phan Nguyễn - gương mặt đăng quang danh hiệu Hot Vteen toàn quốc năm 2012

Phan Nguyễn (tên thật là Nguyễn Ngọc Phan, sinh năm 1995) từng suýt trượt tốt nghiệp THPT, do tổng điểm của cậu là 24 nhưng khi phúc khảo lên được 30 điểm. Đạt kết quả không như ý trong kỳ thi này nhưng Phan Nguyễn lại cùng lúc thi đỗ hai trường – Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Là gương mặt đăng quang danh hiệu Hot Vteen toàn quốc năm 2012, không chỉ là người mẫu ảnh quảng cáo hay các trang báo. Giờ đây, Phan Nguyễn đã chuyển sang diễn xuất (hiện tại đang theo học Đạo diễn Điện ảnh) và dần gây ấn tượng với những bộ phim ngắn như: Khủng long của tôi, Nếu như; phim truyền hình như Giai điệu của gió, Bánh đúc có xươngvà mới đây nhất là bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân cùng với Minh Trang.

Xem Phan Nguyễn diễn xuất ở đây nhé:

4. Diễn viên Trung Ruồi, Thương Cin, Quỳnh Kool (Nhóm Kem xôi)

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay
Thương Cin và Trung Ruồi trong Kem Xôi

Cùng đóng chung với nhau, những gương mặt diễn viên của loạt sitcom Kem xôi (chiếu trên youtube) như Trung Ruồi, Thương Cin, Quỳnh Kool đã trở thành những cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Xem Trung Ruồi và Thương Cin "tung hứng" ở đây:

Với những vai diễn khác nhau trong Kem xôi, khi là tên trộm ngốc nghếch, khi là anh công nhân chân chất, khi là cụ ông đa tình, Trung Ruồi để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả qua mỗi tập phim. Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, anh chàng diễn viên có gương mặt “xấu lạ” này hiện đang là sinh viên chuyên ngành Diễn viên chèo.

Nổi bật với những vai “bựa bựa”, “ngố có cá tính” trong Kem xôi, là “đàn em” của Trung Ruồi. Thương Cin tên thật là Thân Hoài Thương, sinh năm 1995 (Hà Nội). Cô nàng cũng tự nhận mình có chút hâm hâm, thẳng tính và hơi nóng tính trong cuộc sống. Do tập trung vào việc học tập nên ngoài Kem xôi, Thương Cin chỉ thỉnh thoảng tham gia đóng hài, những tiểu phẩm hài ngắn.

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay
Cô dâu Lê Thị Bưởi trong MV Vợ người ta

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995 (Hà Nội). Góp mặt trong Kem xôi, Quỳnh Kool để lại ấn tượng với sự trẻ trung, năng động, nhí nhảnh và “kool”. Hotgirl xinh đẹp này từng được biết đến trước đó khi góp mặt trong nhiều MV ca nhạc như: Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh, Mong em luôn mỉm cười của Khánh Phương, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân…

Xem Quỳnh Kool trong Vợ người ta ở dưới:

5. Diễn viên Nam Thương

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay
Nam Thương được mọi người gọi yêu với cái tên Hot girl Thanh Hóa

Hot girl Nam Thương từng gây ấn tượng với giới trẻ Việt sau cuộc thi Miss Teen 2011. Nam Thương sinh năm 1995 và đang theo học tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Cư dân mạng thường gọi cô nàng với cái tên Thương Barbie, hot girl Thanh Hóa. Nam Thương sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, mái tóc buông dài nữ tính. Không chỉ xinh đẹp mà cô nàng còn có giọng hát trong veo và khả năng diễn xuất trời phú. Chính vì những điều này mà fanpage FC Nam Thương của cô nàng sở hữu lượng thành viên đáng ngưỡng mộ. Nam Thương tham gia khá nhiều bộ phim ngắn nên luôn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Lời ru mùa đông, 5s Online...

Nghía diễn xuất của Nam Thương ở đây:

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay Ngày Nhà giáo Việt Nam ở trường Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội

(TGĐA) - Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo ...

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay Bình An: Nếu có dấu ấn riêng, một màu cũng được!

(TGĐA) - Sinh năm 1993, “bỏ túi” 5 bộ phim, cả điện ảnh và truyền ...

hot teen nao noi bat nhat truong san khau dien anh hien nay 5S Online: Những chuyện không có trên màn ảnh

(TGĐA) - Dài 365 tập, 5S Online (đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng) bắt đầu lên ...

Thanh Hải