Diễn viên 'Avatar 2' khẳng định ngôi vương của 'Avengers Endgame' chỉ tồn tại được 2 năm nữa

(TGĐA) - Với sư đổ bộ của các phần tiếp theo từ bom tấn Avatar, ngôi vương vừa mới giành của Avengers: Endgame sẽ rất dễ bị 'lung lay' trong những năm tiếp theo.

dien vien avatar 2 khang dinh ngoi vuong cua avengers endgame chi ton tai duoc 2 nam nua 'Avengers: Endgame' vẫn chưa làm fan hài lòng dù chỉ cần kiếm thêm 7 triệu USD là vượt mặt 'Avatar'
dien vien avatar 2 khang dinh ngoi vuong cua avengers endgame chi ton tai duoc 2 nam nua Sao Avengers vẫn giàu lên sau khi rời khỏi Vũ trụ Phim Marvel (MCU)?
dien vien avatar 2 khang dinh ngoi vuong cua avengers endgame chi ton tai duoc 2 nam nua Dave Bautista suýt 'giết chết' Tom Holland trên trường quay 'Avengers: Endgame'

Avengers: Endgame đã có được danh hiệu phim ăn khách nhất mọi thời đại từ Avatar (2009). Siêu phẩm của đạo diễn James Cameron đã độc tôn ngôi vị này suốt và 10 năm. Đã có thời điểm bom tấn nhà Marvel tưởng rằng sẽ chịu thua nhưng nhờ bản phát hành lại, phim đã mang về tổng cộng gần 2,8 tỷ USD.

dien vien avatar 2 khang dinh ngoi vuong cua avengers endgame chi ton tai duoc 2 nam nua
Avengers: Endgame giành được ngôi vương từ Avatar

Dù vậy, với việc Avatar đang lần lượt cho ra đời những vẫn phần tiếp theo còn Marvel mới chỉ tái khởi động lại vũ trụ của mình, rất có thể ngôi vương của Avengers: Endgame sẽ bị đe dọa theo như lời của Cliff Curtis - một trong những gương mặt tham gia Avatar 2. Anh tin rằng cùng lắm 2 năm nữa, Avengers: Endgame sẽ một lần nữa phải nhường chỗ cho Avatar: "Tôi quán khích và không thể chờ thêm phút nào điều gì sẽ xảy ra với phần hai, ba, bốn và thậm chí có thể là năm của Avatar. Chuyện gì sẽ xảy ra lúc ấy? Tôi rất phấn khích”.

dien vien avatar 2 khang dinh ngoi vuong cua avengers endgame chi ton tai duoc 2 nam nua

Bên cạnh đó, Cliff Curtis cũng tiết lộ đạo diễn James Cameron và toàn bộ ê-kíp Avatar đã chấp nhận thất bại trước Marvel. Là người chuyên nghiệp, James vui vẻ thừa nhận nhờ có những phim như Avengers: Endgame đã khiến thị trường điện ảnh trở nên sôi động. Cùng chờ xem từ giờ cho tới ngày 17/12/2021 (ngày ra mắt của Avatar 2), ông và ê-kip có thể lật kèo được hay không?

Bên cạnh đó thì gần đây Cliff Curtis cũng vừa tham gia một phim bom tấn đáng chú ý khác là Hobbs and Shaw.

dien vien avatar 2 khang dinh ngoi vuong cua avengers endgame chi ton tai duoc 2 nam nua 'Hobbs and Shaw' cùng những bình luận 'cười rớt hàm' của fan quốc tế sau khi xem phim
dien vien avatar 2 khang dinh ngoi vuong cua avengers endgame chi ton tai duoc 2 nam nua 'Hobbs and Shaw' khiến nhiều khán giả ngủ gật ngay trong rạp?