Diễn viên Huỳnh Thanh Trực tiết lộ sở thích 'độc lạ' khi… hôn!

(TGĐA) - Talk show Giải mã nhan sắc tập 24 chủ đề Nụ cười tỏa nắng phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (26/01) với sự xuất hiện của ba chàng trai có nụ cười tỏa nắng: Nam Cường, Huỳnh Thanh Trực, Nhật Minh và cô nàng “tăng động” Bình Tinh, sẽ giúp khán giả có những kiến thức về chăm sóc đôi môi bằng phương pháp tự nhiên và làm đẹp cho răng bằng phương pháp thẩm mỹ implant nha khoa.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon Thùy Dương, Hiền Trang, Hà Trí Quang bỏ về vì ám ảnh các môn học Toán, Lý, Hóa trong talkshow 'Giải mã nhan sắc'
dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon 'Giải mã nhan sắc': Trà Ngọc đi tìm bí quyết sở hữu làn da mịn màng không tì vết

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của nghệ sĩ Bình Tinh, vốn là nghệ sĩ cải lương, luôn phải diễn vai bi, vì thế Bình Tinh bị tăng động khi có dịp quay một chương trình làm đẹp mà được cười sảng khoái. Bất chấp sự có mặt của MC Anh Thơ, Bình Tinh đã tự giới thiệu về talk show Giải mã nhan sắc và mời MC cho chương trình được bắt đầu.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon
Hai chàng trai tỏa nắng Huỳnh Thanh Trực và Nam Cường xuất hiện càng làm cho sự tăng động của Bình Tinh thêm dâng cao
dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon

Dù bị cướp diễn dàn, nhưng MC Anh Thơ vẫn ủng hộ thêm niềm vui cho khách mời Bình Tinh bằng lời hứa sẽ mang đến cho Bình Tinh thêm nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của các “nam thần” có nụ cười tỏa nắng: Đầu tiên là chàng trai với nụ cười tỏa nắng Huỳnh Thanh Trực, tiếp đến là ca sĩ Nam Cường với nụ cười của nắng gắt. Hai chàng trai tỏa nắng này xuất hiện càng làm cho sự “tăng động” của Bình Tinh thêm dâng cao.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon
Nhật Minh xuất hiện khiến cho Bình Tinh phải trở mặt ngay với hai chàng trai tỏa nắng Thanh Trực và Nam Cường
dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon
Bình Tinh phải trở mặt ngay với hai chàng trai tỏa nắng Thanh Trực và Nam Cường, vì sự xuất hiện của Nhật Minh

Cuối cùng là sự xuất hiện của ca sĩ Nhật Minh, ánh nắng chói chang của anh khiến cho Bình Tinh phải trở mặt ngay với hai chàng trai tỏa nắng Thanh Trực và Nam Cường, vì Nhật Minh chính là nắng độc quyền của Bình Tinh.

Sau phần chào sân thú vị, MC Anh Thơ đã bắt đầu vào ngay phần 1 “Đẹp tinh tế”, MC Anh Thơ cùng chia sẻ với các khách mời những bí quyết làm đẹp cho đôi môi để có nụ cười tỏa nắng.

Nam Cường đã tiên phong cho rằng những vấn đề thường gặp của môi là: nứt môi, khô môi và thâm môi bẩm sinh. Bình Tinh còn chỉ ra thêm nguyên nhân môi thâm còn do hút thuốc và thức khuya.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon
Diễn viên Huỳnh Thanh Trực luôn khẳng định môi của anh có màu đẹp tự nhiên

Nam Cường đã gợi ý bí quyết khắc phục như một chuyên gia bằng những phương pháp như: dùng khăn ẩm để tẩy tế bào trên môi, luôn có trong túi son dưỡng ẩm và dùng dầu dừa dưỡng ban đêm để giúp môi mềm ẩm tự nhiên… Thêm vào đó, ca sĩ Nam Cường còn chia sẻ khi đi lưu diễn ở Anh quốc, anh còn bắt gặp dầu dừa “made in Việt Nam” được bán ở đó, khiến anh thấy tự hào sản phẩm Việt.

Riêng Huỳnh Thanh Trực chỉ tiết lộ một chi tiết hết sức “độc lạ” từ sở thích cá nhân là thích ăn… son và dị ứng khi hôn ai mà môi bị xỉn màu. Thanh Trực cho rằng con gái càng cá tính thì càng thích đánh son nhiều. Đó cũng là mẫu bạn gái mà Thanh Trực thích.

Ngoài sở thích “độc lạ”, diễn viên Huỳnh Thanh Trực còn có bí quyết chăm sóc giúp môi mềm mượt bằng cách trộn mật ong với đường và vaseline lại với nhau để massage cho môi mềm mượt. MC Anh Thơ cũng nhờ anh thực hành ngay tại chỗ với các nguyên liệu có sẵn, để giúp khán giả có thêm phương pháp dưỡng môi hiệu quả từ thiên nhiên.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon
MC Anh Thơ nhờ Huỳnh Thanh Trực thực hành ngay tại chỗ với các nguyên liệu có sẵn, để giúp khán giả có thêm phương pháp dưỡng môi hiệu quả

Ca sĩ Nhật Minh vì quá thích thú khi nghe những bí quyết được chia sẻ của Nam Cường và Huỳnh Thanh Trực, nên anh liền đề nghị bà xã Bình Tinh ngày mai mua cho anh cây son dưỡng để anh chăm sóc cho môi đẹp. Lời đề nghị của Nhật Minh làm cả phim trường hoang mang về “giới tính” của anh chàng.

Ở phần 2 “Đẹp thông minh”, các khách mời cùng chuyên gia thảo luận những thông tin hữu ích liên quan đến phương pháp làm đẹp hiện đại có can thiệp của phẩu thuật thẩm mỹ, cụ thể là phương pháp implant nha khoa. Đồng hành trong chuyên mục 2 là bác sĩ chuyên khoa 1 - Ngô Quang Bảo Luân, đến từ khoa Implant của bệnh viện JW Hàn Quốc.

Implant là tên của một vật liệu thay thế răng bị mất, đây là vật liệu ra đời từ rất lâu và tốt nhất hiện nay. Implant thực chất là vật liệu sinh học dùng để đặt vào vị trí răng mất giúp thay thế hoàn toàn chức năng nhai cho mỗi răng bị mất.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon

Trong phần 2 này, bốn khách mời đã đặt những câu hỏi cho chuyên gia về phương pháp cắm implant như: Trường hợp nào được chỉ định gắn implant? Thời gian lành là bao lâu và có khả năng nhai tốt không? Có bao nhiêu loại implant và khác nhau như thế nào về chức năng?...

Khi nhắc đến implant thay thế răng bị mất, ca sĩ Nam Cường đã tiết lộ mình mất răng do di truyền, vì lý do thẩm mỹ nên anh phải làm răng sứ cho đẹp. Hơn nữa, Nam Cường cũng sợ đau khi làm implant.

Bất ngờ nhất là thắc mắc của ca sĩ Nam Cường, rằng khi gắn implant thì có thể đi qua được kiểm soát an ninh ở sân bay không? Câu hỏi thông minh này khiến các khách mời và chuyên gia hết sức thú vị.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon

Còn nhiều thú vị bất ngờ hơn nữa ở talk show Giải mã nhan sắc tuần này, hãy đón xem chương trình để khán giả có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình trong việc chăm sóc làm đẹp cho bản thân và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon Thùy Dương, Hiền Trang, Hà Trí Quang bỏ về vì ám ảnh các môn học Toán, Lý, Hóa trong talkshow 'Giải mã nhan sắc'

(TGĐA) - Talkshow Giải mã nhan sắc tập 23 chủ đề Đôi mắt bồ câu phát ...

dien vien huynh thanh truc tiet lo so thich doc la khi hon Diễn viên Ngô Phương Anh bị giám khảo dọa trừ điểm vì… hôn không đẹp

(TGĐA) - Tim, Ngô Phương Anh và Thanh Nhàn đã đưa ban giám khảo và khán ...

Mi Ty

Photo: Huy Trần