Diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt khẩn cấp vì tội hiếp dâm 1

(TGĐA) - Thêm một vụ việc nghiêm trọng diễn ra tại làng giải trí Hàn Quốc và lần này đến từ một nam diễn viên được công chúng biết đến qua các phim truyền hình, Kang Ji Hwan.

dien vien kang ji hwan bi bat khan cap vi toi hiep dam Vén bức màn bí mật của ngành công nghiệp đào tạo ngôi sao ở Hàn Quốc
dien vien kang ji hwan bi bat khan cap vi toi hiep dam Hậu scandal E’dawn và HyunA: Hiện tượng 'cấm hẹn hò' trong Kpop

Kang Ji Hwan - nam diễn viên viên điển trai từng được công chúng biết tới qua một số phim như Coffe House hay Lie To Me đã bị buộc tội cưỡng bức trong khi say rượu. Chi tiết vụ việc được mô tả Kang Ji Hwan sau khi uống say đã mò vào phòng 2 nhân viên nữ của công ty quản lý, cưỡng bức một cô gái và sàm sỡ người con lại.

dien vien kang ji hwan bi bat khan cap vi toi hiep dam
Kang Ji Wan bị bắt khẩn cấp tối qua

Tối ngày hôm qua, Kang Ji Hwan đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp tại nhà riêng. Khi được tra khảo, Kang Ji Hwan không hề nhớ chuyện gì đã xảy ra và chỉ biết mình đã uống rượu rất say. Một nguồn tin khác báo cáo rằng, nạn nhân không phải nhân viên trong công ty quản lý mà là hai nữ diễn viên được anh dẫn về nhà riêng. Kết luận chính xác về vụ việc sẽ được đưa ra sớm.

dien vien kang ji hwan bi bat khan cap vi toi hiep dam

Năm 2019 quả thực là thời điểm nhạy cảm và đau đớn đối với làng giải trí Hàn Quốc với vô số các vụ việc xoay quanh các vấn nạn cưỡng bức, clip sex, tự tử, chất cấm...Đặc biệt, nhân cách người phụ nữ đang là một dấu hỏi lớn trong showbiz Hàn khi những nhân vật nam nổi tiếng liên tục coi họ là "món hàng" để chơi đùa và sẵn sàng làm hại rồi che dấu với quan hệ và thế lực của đồng tiền. Jung Joon Young - kẻ gây nên một loạt chấn động trong showbiz vài tháng trước là một ví dụ của "sự bệnh hoạn" từ người nổi tiếng.

dien vien kang ji hwan bi bat khan cap vi toi hiep dam Đạo diễn 'Những người thừa kế' trở lại với phim mới cùng 'ác nữ’ Kim Ok Bin

Vũ Anh