Diễn viên Oanh Kiều lần đầu thử sức làm MC cho gameshow

(TGĐA) - Oanh Kiều chia sẻ, khi nhận được lời mời dẫn chương trình Cả nhà cùng vui, cảm xúc lúc đó khá bất ngờ và bối rối, khiến nữ diễn viên đặt ra nhiều nghi vấn ngược lại với ê kíp sản xuất chương trình: “Tại sao lại mời Oanh Kiều? Có quá nhiều ngôi sao hoạt ngôn hơn mà? Em vừa nhút nhát, vừa tệ nữa”.

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow Oanh Kiều sang chảnh trong 'Nắng 3', hứa hẹn là vai diễn khác biệt trên màn ảnh
dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow Oanh Kiều: Thần tượng Vân Trang từ hồi Đại học

Dù có chút lưỡng lự, nhưng sau đó nữ diễn viên quyết định chấp nhận lời mời, Oanh Kiều tâm sự: “Thật sự lúc đầu cho chút hoang mang, lo sợ khi nhận được lời mời từ chương trình. Dù chưa từng nghĩ bản thân sẽ làm MC cho một chương trình truyền hình vì nó quá xa xôi, nhưng Oanh Kiều vẫn muốn thử sức, trải nghiệm và học hỏi lĩnh vực mới này”.

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow
Oanh Kiều

Sau khi nhận lời mời từ chương trình, Oanh Kiều tiết lộ đã dành khá nhiều thời gian để tập tành tại nhà: “Oanh Kiều đã phải đứng trước gương nhiều tiếng đồng để tập thoại, làm sao để cho vui tươi, phù hợp với một không khí của gameshow gia đình. Quả thật không hề dễ cho lần đầu này”. Bật mí về những tập quay đầu tiên, Oanh Kiều khai thật: “Thật sự những số đầu tiên Oanh Kiều chưa có nhạy lắm, chưa hoạt ngôn. Nhờ có sự giúp đỡ của anh Hoàng Rapper và khi được tiếp xúc với các em nhỏ, Oanh Kiều mới dần thích ứng và mọi việc đã trôi trải”.

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow
Oanh Kiều và Hoàng Rapper

Chia sẻ tại hậu trường, nữ diễn viên từng có lối sống khép kín này cũng chia sẻ: “Giờ Oanh Kiều đã cởi mở nhiều rồi. Oanh Kiều luôn muốn tìm những trải nghiệm mới cho mình. Vì Kiều nhận thấy, những trải nghiệm mà mình đi qua vừa thấy cuộc sống thêm thú vị, mà còn là hành trang để mình học hỏi cho công việc diễn xuất của mình”. Được biết, sau khi chia tay mối tình 5 năm, Oanh Kiều từng thừa nhận đã “mất tất cả và ra đi trong tay trắng”. “Dù mạnh mẽ trong công việc, cuộc sống nhưng trong chuyện tình cảm lại là người rất yếu đuối” – Oanh Kiều từng chia sẻ trước đây.

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow

Khi được hỏi “MC có phải sẽ là định hướng tương lai cho hình ảnh Oanh Kiều hay không?” thì nữ diễn viên cũng thẳng thắn cho biết: “Oanh Kiều luôn muốn mình sẽ trở nên đa dạng hơn sau này. Nhưng diễn viên vẫn là công việc chính của mình”.

Tâm sự thêm về những dự án sắp tới, nữ diễn viên này bật mí: “Sắp tới, sẽ có hai bộ phim sẽ ra mắt mà Oanh Kiều tham gia. Và đây sẽ là một hình ảnh Oanh Kiều hoàn toàn khác”.

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow
Hai gia đình tham gia chương trình Cả nhà cùng vui

Chương trình Cả nhà cùng vui là cầu nối để ba mẹ và con cái có thể hiểu nhau hơn thông qua các thử thách của chương trình, còn là nơi để thổ lộ những tâm sự, những điều gửi gắm cho thành viên trong gia đình mà chưa có dịp để nói ra. Được biết, mỗi tập sẽ có 2 gia đình, mỗi gia đình sẽ có 3 thành viên là ba mẹ và con.

Hai gia đình sẽ trải qua 3 vòng. Ở vòng đầu tiên “Người hùng của con”, là thử thách về kiến thức với 3 câu hỏi liệt kê với những chủ đề khác nhau. Sang thử thách thứ 2, “Ai là siêu nhân”, đây là thử thách về trò chơi vận động, tại đây, hai bé sẽ đặt cược thời gian hoàn thành thử thách của bố mẹ. Nếu bố mẹ hoàn thành đúng những gì bé đã cược, sẽ mang về 20 điểm. Ngược lại, nếu quá thời gian cược, số điểm sẽ nhường lại đội bạn. Vòng cuối cùng, “Ai hiểu con hơn” chính là thử thách giành cho đội chiến thắng sau khi trải qua 2 thử thách, về những câu hỏi liên quan đến bé hoặc về gia đình.

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow

Góp mặt trong tập đầu tiên chương trình Cả nhà cùng vui, chính là hai gia đình bé Lê Tiến Dũng và gia đình bé Tăng Gia Hân. Sau khi trải qua hai thử thách, gia đình bé Lê Tiến Dũng đành ra về với số tiền thưởng là 2 triệu đồng. Nhận số tiền thưởng trong sự thích thú, cậu nhóc 10 tuổi này liền bảo: “Nếu được bố mẹ cho phép, con muốn sử dụng số tiền thưởng này cho những người nghèo”. Nghe xong, Hoàng Rapper và Oanh Kiều không giấu được sự ngưỡng mộ vì còn nhỏ tuổi nhưng Tiến Dũng đã biết nghĩ cho người kém may mắn hơn mình. Bước vào vòng đặc biệt, gia đình bé Gia Hân chỉ trả lời trùng khớp được 1 câu hỏi và chỉ mang về một cơ hội mở hộp quà của chương trình. Với việc lựa chọn hộp quà số 2, gia đình đã mang về số tiền thưởng 5 triệu đồng.

Đón xem chương trình Cả nhà cùng vui phát sóng vào lúc 17h00 thứ bảy hàng tuần THVL1.

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow Oanh Kiều sang chảnh trong 'Nắng 3', hứa hẹn là vai diễn khác biệt trên màn ảnh

(TGĐA) - Một đoạn clip được nhà sản xuất Nắng 3: Lời hứa của cha ...

dien vien oanh kieu lan dau thu suc lam mc cho gameshow Oanh Kiều: Thần tượng Vân Trang từ hồi Đại học

(TGĐA) - Nữ diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận thiếu tự tin là động ...

Mi Ty