Diễn viên Phương Anh Đào mặc áo dài dự sự kiện tại Nhật Bản

(TGĐA) - Diễn viên Phương Anh Đào sau tiếng vang của bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè đã được trình chiếu tại Nhật năm ngoái, dư âm đến nay vẫn còn tại Hokkaido trong Lễ hội Văn hóa Việt Nam tại Sapporo tổ chức vào 09/2019.    

dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban Phương Anh Đào đảm nhận vai nữ chính trong MV 'Bài này chill phết'
dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban Phương Anh Đào thẳng tay xử đẹp Ninh Dương Lan Ngọc

Phương Anh Đào đã chọn trong bộ áo dài truyền thống màu trắng tinh khôi với họa tiết hoa hướng dương màu vàng rực rỡ được lấy cảm hứng từ cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn tại Hokkaido trong phim Nhắm mắt thấy mùa hè.

dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban
Phương Anh Đào chụp ảnh cùng với thống đốc Hokkaido - Naomichi Suzukic

Vinh dự là khách mời đặc biệt của sự kiện Lễ hội Văn hóa Việt Nam tại Sapporo lần này, diễn viên Phương Anh Đào được diện kiến và đã cuộc gặp gỡ ngắn với thống đốc Hokkaido - Naomichi Suzuki, vị thống đốc trẻ tuổi nhất Nhật Bản hiện nay.

Phương Anh Đào cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với thống đốc Hokkaido khi anh giữ vị trí rất cao so với tuổi đời cùng sự thân thiện, cở mở và vẻ ngoài trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Về phía thống đốc cũng đã dành những lời khen về bộ phim mà Anh Đào tham gia, thống đốc Suzuki còn ngỏ ý về việc làm thêm những phim khác tại Hokkaido.

dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban
Phương Anh Đào cùng đạo diễn Cao Thúy Nhi

Bên cạnh tham gia buổi gặp gỡ thân mật với quan khách địa phương, Phương Anh Đào còn tham gia buổi trình chiếu bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè, một trong những hoạt động diễn ra trong khuôn khổ lễ hội văn hóa lần này. Đi cùng diễn viên Phương Anh Đào còn có đạo diễn của phim Cao Thúy Nhi.

Tiếp nối các hoạt động, Phương Anh Đào cùng đạo diễn Cao Thúy Nhi còn có dịp quay lại thị trấn Higashikawa, Hokkaido để cùng thực hiện các hoạt động quảng bá du lịch của Hokkaido.

dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban

Phương Anh Đào chia sẻ “Lần này là lần quay lại rất đặc biệt vì như cảm giác quay lại quê hương của mình, sau bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào còn được tham gia nhiều hoạt động rất ý nghĩa về văn hóa, góp phần nhỏ của mình trong việc kết nối và thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước. Anh Đào cũng rất vui vì được mời tham dự lễ hội rất lớn với sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao cũng như góp phần giới thiệu về vùng đất mà Anh Đào rất yêu mến”.

dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban

Phương Anh Đào tâm sự “Anh Đào thuộc tuýp người ít chia sẻ thông tin trên mạng xã hội nên mọi người mới thấy im hơi lặng tiếng chứ Anh Đào cũng đi làm một số dự án nhỏ để chuẩn bị thật tốt tinh thần và sức khỏe cho những dự án lớn sắp tới đây. Tháng 9 này, hai dự án phim nho nhỏ cũng sẽ ra mắt khán giả cùng ngày 25/09/2019, mong rằng các bạn sẽ ủng hộ và đón nhận. Còn dự án lớn sẽ bấm máy vào cuối năm nay thì Anh Đào cũng đang làm việc và theo kế hoạch của đơn vị sản xuất nên tạm thời chưa tiết lộ được".

dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban Phương Anh Đào: Tôi đang tập thích nghi với sự nổi tiếng!

(TGĐA) - Phương Anh Đào chắc chắn là cái tên diễn viên nữ nổi bật nhất ...

dien vien phuong anh dao mac ao dai du su kien tai nhat ban Phương Anh Đào: Ngang bướng là điểm cộng của tôi!

(TGĐA) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ các nước, với vai diễn ...

Vũ Liên