Diễn viên Tấn Phát gợi ý cách nâng mũi tự nhiên bằng cách ăn… hải sản!

(TGĐA) - Trong thời đại mà việc làm đẹp đã hết sức phổ biến và dễ dàng thì việc làm đẹp sai cách và đặt niềm tin sai chỗ là điều thường xuyên gặp phải của các tín đồ yêu làm đẹp.

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san Diễn viên Tuyền Mập 'chặt chém' Quỳnh Lam, Thanh Hiền, Thùy Trang bằng vòng 1 đẫy đà
dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san Diễn viên Đại Ngọc Trâm đưa chồng đi tư vấn nâng cấp vòng 3

Talkshow Giải mã nhan sắc tập 37 với chủ đề vô cùng gây tò mò và thú vị Biết sai sửa sai sẽ phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (27/4). Talkshow tuần này là những chia sẻ thú vị về các mẹo khắc phục lỗi trang điểm thường gặp và những phương pháp phẫu thuật khắc phục sai lầm khi sửa mũi gặp sự cố.

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san

Với chủ đề tuần này, MC Anh Thơ đã mời đến trường quay dàn khách mời đẹp trai, đẹp gái là diễn viên xinh đẹp Ly Na Trang, Phúc Zelo, Tấn Phát và người mẫu - chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc.

Ngỡ là mời được dàn khách mời tâm huyết trong việc làm đẹp nhưng sau đó MC mới biết dàn khách mời này lại khuyết tùm lum chỗ. Khách mời nào cũng mang đến những sai lầm từ nhỏ cho đến vừa và đến lớn, thậm chí đến sai trầm trọng.

Phúc Zelo xuất hiện đầu tiên với bộ trang phục vô cùng hợp thời. Nhưng mọi thứ chỉ đúng từ đầu đến gần chân. còn xuống dưới chân thì sai trái vô cùng vì đôi giày vàng lạc quẻ của Phúc Zelo.

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san
Đàm Quang Phúc, Phúc Zelo, Tấn Phát, Ly Na Trang, MC Anh Thơ

Vị khách mời thứ 2 – diễn viên Ly Na Trang xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Do Trang vội vàng nên sự quyến rũ ấy đã tiêu biến khi cô nàng chỉ đeo hoa tai có một bên. Ngay lúc này, cái sai lại nối tiếp khi lần này Đàm Quang Phúc lại quên trang bị chiếc kính quen thuộc của mình. Phải nhờ MC Anh Thơ nhắc nhở anh chàng mới trở lại là một hotboy chỉn chu như thường lệ.

Tất cả khách mời sau khi sửa sai xong thì đều hồi hộp chờ đơi sự xuất hiện của vị khách mời cuối cùng – diễn viên Tấn Phát - Quán quân của cuộc thi hài Cười xuyên Việt. Khi Tấn Phát xuất hiện thì tất cả mọi người đều phải xúm lại để sửa sai phong cách cho anh chàng. Một cú chốt hạ sai trầm trọng từ phong cách đến thần thái. Sau khi đẹp trai trở lại nhờ sửa được sai lầm trong việc phối trang phục, Tấn Phát hồ hởi tuyên bố "Con đã đúng rồi ba mẹ ơi".

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san

Sau khi đội hình trở lại đúng đắn và chỉn chu, tất cả các khách mời cùng đến với chuyên mục "Đẹp tinh tế" để chia sẻ và cung cấp cho khán giả các cách khắc phục sai lầm trong việc trang điểm lố tay.

Diễn viên Ly na Trang thú nhận ngày xưa ở quê Trang rất ưa chuộng phong cách trang điểm mặt một nơi người một nẻo. Ví dụ như thích đánh mặt trắng toát khi “body” lại đen, còn chân mày thì vẽ đen thui, son môi phải dùng màu đỏ và thêm 2 “ụ” má hồng. Đến nỗi bây giờ nhìn lại Ly Na Trang tự thấy mình giống trong ma cương thi của Hong-Kong, còn Phúc Zelo nghe diễn tả xong liên tưởng Trang như ông địa, và Tấn Phát thì thấy Trang giống búp bê Annabelle.

Diễn viên Tấn Phát cũng thừa nhận mình cũng là người tiêu biểu trong việc vẽ chân mày nhìn như hai cây đao vắt ngang mặt. Ngoài ra MC Anh Thơ cũng thú nhận mình hay bị sai ở việc đánh kem nền bị mốc, gãy, không mịn màng.

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san

“Combo” sai trái của Ly Na Trang và Tấn Phát, MC Anh Thơ đã phải khiến chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc toát mồ hôi hột bóc tách sửa sai từng thứ một. Thông qua việc sửa sai lỗi trang điểm của chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc, khán giả sẽ biết cách khắc phục các vấn đề như về kem nền quá lệch so với tông da, cách kẻ lông mày đúng cho cả nam lẫn nữ. Tất cả lỗi trang điểm đều được chuyên gia Đàm Quang Phúc nhẹ nhàng hóa giải bằng những mẹo vô cùng thú vị và hữu ích.

Phần 2, “Đẹp thông minh” sẽ mang đến những chia sẻ về các phương pháp tái phẫu thuật mũi bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Phẫu thuật nâng mũi hiện đang là phương pháp thẩm mỹ chiếm tỉ lệ cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì không đủ kiến thức, nên nhiều người gặp phải sự cố khi tìm đến phương pháp này.

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san

Đồng hành cùng chuyên mục là Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với các từ khóa của chương trình cùng các câu hỏi thú vị được các khách mời đặt ra sẽ giúp cho phái đẹp giải mã được những thắc mắc của mình như: Tái phẫu thuật mũi có đẹp hơn không? Nâng mũi cao quá mức khi rút sụn ra có gặp vấn đề gì không? Bị hoại tử phần mũi do phẫu thuật có khắc phục được không?...

Thêm vào đó, diễn viên Tấn Phát còn kể lại anh từng được một người bạn bày cho cách có mũi cao tự nhiên bằng cách đi nâng mũi thật cao bằng sụn nhân tạo. Sau đó rút sụn ra và kết hợp bằng việc ăn các loại hải sản trong lúc còn vết thương để “hải sản” giúp làm đầy ngay vị trí mũi vừa được rút sụn ra. Vấn đề này được bác sĩ Tú Dung ghi nhận để lập ra hội đồng khoa học nghiên cứu và trả lời sau.

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san
Chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc, diễn viên Ly Na Trang, MC Anh Thơ, bác sĩ Tú Dung, diễn viên Phúc Zelo, Tấn Phát

Trong chuyên mục “Đẹp thông minh”, Tiến sĩ - bác sĩ Tú Dung đã không để tất cả mọi người phải thất vọng khi cung cấp những kiến thức vô cùng hữu ích về việc tái phẫu thuật mũi cũng như đưa ra những cảnh báo vô cùng đáng chú ý cho tất cả chúng ta để tránh gặp phải việc tái phẫu thuật mũi không như ý và phải tái phẫu thuật nhiều lần. Tất cả giải đáp thắc mắc xoay quanh chủ đề khắc phục lỗi sửa mũi đã khiến dàn khách mời hào hứng bàn tán và chăm chú lắng nghe.

Đón xem tập 37 chủ đề Biết sai sửa sai, để cùng dàn khách mời và chuyên gia của chương trình giải mã những sai trái mà ai cũng đã từng một lần mắc phải nhé!

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san Diễn viên Tuyền Mập 'chặt chém' Quỳnh Lam, Thanh Hiền, Thùy Trang bằng vòng 1 đẫy đà

(TGĐA) - Talkshow Giải mã nhan sắc tập 36 với chủ đề Không chỉ là vóc dáng sẽ phát ...

dien vien tan phat goi y cach nang mui tu nhien bang cach an hai san Đại Nghĩa & Tấn Phát thổi hồn vào 'BơLang'

(TGĐA) - Buổi họp báo ra mắt BơLang do Đại Nghĩa và Tấn Phát đồng sản ...

Mi Ty

Photo: Huy Trần