Diễn viên Tiến Lộc ngậm ngùi bị loại tại bán kết 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Trong vòng thi bán kết với chủ đề Hát cùng ban giám khảo, dù không được biểu diễn với các huấn luyện viên quen thuộc của mình nhưng top 4 thí sinh của Trời sinh một cặp mùa 4 vẫn mang đến những phần trình diễn xuất sắc. Cả Tiến Lộc, Hiền Sến, Thu Hoài và Kiều Loan lần đầu tiên kết hợp song ca cùng với một trong hai vị giám khảo khách mời - ca sĩ Quốc Thiên và Văn Mai Hương.

dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap 'Chia tay' Trịnh Thăng Bình, Kiều Loan sánh đôi cùng Quốc Thiên
dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap Văn Mai Hương cùng thí sinh 'Trời sinh một cặp' hát lại hit của nhạc sĩ Huy Tuấn

Và họ đều mang đến những tiết mục đặc biệt ấn tượng. Ở vòng thi này, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ là người cho điểm các thí sinh và 50% còn lại phụ thuộc vào khán giả tại trường quay.

Ở vòng thi đấu này, vũ công Hiền Sến và giám khảo Văn Mai Hương đã có phần trình diễn đầy ăn ý với ca khúc Nếu lúc ấy. Sự kết hợp này đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và Ban giám khảo. Từ điểm số của Ban giám khảo, Thu Hoài và Hiền Sến là hai thí sinh lọt vào top an toàn.

dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap

Á hậu Kiều Loan song ca cùng với nam ca sĩ Quốc Thiên trong vòng thi hát với Ban giám khảo tại chương trình Trời sinh một cặp đã để lại ấn tượng cũng như điều bất ngờ không chỉ với riêng anh mà còn cả với ca sĩ Văn Mai Hương. "Kiều Loan là một bé Á hậu mà Thiên cũng theo dõi thường xuyên những hoạt động của cô ấy, Thiên còn bất ngờ hơn khi làm việc chung với Loan và biết rằng cô ấy có một giọng hát không chỉ rất hiện đại mà còn có tình cảm nữa. Khi kết hợp với Loan, Thiên cảm thấy rất an toàn và sự phối hợp của 2 anh em cũng rất ăn ý", Quốc Thiên tin tưởng nàng Á hậu sinh năm 2000 ở trong cách lựa chọn bài hát.

Kiều Loan chia sẻ: "Ở trong vòng thi này, Loan đã lựa chọn 2 ca khúc đó là Hết thương cạn nhớYêu dại khờ để mashup lại với nhau. Vì cả 2 ca khúc này Loan và anh Thiên đều rất thích và Loan cũng đã đặt hết tình cảm của một cô nàng chưa yêu bao giờ vào để hát. Loan sẽ cố gắng hết sức để tạo nên một phần trình diễn tốt nhất có thể".

Giám khảo khách mời Văn Mai Hương thích thú trước giọng hát của Kiều Loan khi nữ ca sĩ tỏ sự tiếc nuối: “Kiều Loan có rất nhiều thứ hội tụ lại như sự xinh đẹp, giọng hát, năng lượng đủ để đi xa hơn trên con đường ca hát. Hương nghĩ rằng Loan đang là một viên ngọc thô, nếu viên ngọc đó mà được mài giũa thì Hương nghĩ Loan sẽ sớm trở thành một ngôi sao”.

dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap
dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap

Diễn viên Tiến Lộc đã lột xác mạnh mẽ với phong cách rock mang đến hơi thở mới cho ca khúc Tìm, một sáng tác của Phạm Toàn Thắng. Phải nói đây là một bài hát không hề dễ dành cho một giọng ca chuyên hát các ca khúc trữ tình như Tiến Lộc. Không biết có phải do lần đầu tiên hát live với ban nhạc hay không mà Tiến Lộc khá căng thẳng nên có nhiều đoạn anh xử lý khá lúng túng hơn các phần thi trước. Trong khi đó, Thu Hoài thuyết phục Ban giám khảo bởi sự nghiêm túc và nỗ lực hết mình cống hiến một tiết mục trình diễn hoàn hảo. Sự bất ngờ trong câu chuyện dàn dựng cùng giám khảo cũng tạo nên một phần trình diễn đặc sắc.

dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap

Thử thách tuần này có lẽ đã gây khó khăn cho không chỉ Kiều Loan mà còn cả các thí sinh khác nữa. Tổng kết số điểm cuối cùng, Kiều Loan không may mắn lọt vào top nguy hiểm khi nàng Á hậu là một trong 2 người có điểm số thấp nhất ở tuần này. Khá suýt sao khi 9,58 là điểm số của Kiều Loan và chỉ nhỉnh hơn một chút so với Tiến Lộc với số điểm là 9,5. Với kết quả này, Tiến Lộc chỉ kém Kiều Loan 0,08 điểm và phải dừng chân tại đây. Tiến Lộc cảm ơn ê-kíp và khán giả đã luôn quan tâm và theo dõi anh cũng như các thí sinh của Trời sinh một cặp mùa 4. Nam diễn viên cảm ơn HLV Dương Hoàng Yến - người tận tâm vì các thí sinh. Dù phải chia tay ở vòng bán kết này nhưng Tiến Lộc tự thấy mình đã rất thành công với trải nghiệm của chính bản thân mình khi tham gia chương trình.

dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap

Khép lại vòng thi Hát cùng ban giám khảo, 3 cái tên xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết là Kiều Loan, Hiền Sến, Thu Hoài vào 21h15 thứ bảy ngày 25/4 trên kênh VTV3.

dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap Diễn viên Tiến Lộc lần đầu tiết lộ kế hoạch trở thành ca sĩ

(TGĐA) - Lần đầu tham gia gameshow 100 triệu 1 phút cùng HLV của mình trong ...

dien vien tien loc ngam ngui bi loai tai ban ket troi sinh mot cap 'Trời sinh một cặp': Thu Hoài – Tiến Lộc giành điểm 10 tuyệt đối từ ca sĩ Phương Thanh

(TGĐA) - Sau phần thi nhạc Remix với khá nhiều cung bậc cảm xúc và ...

Vũ Liên