Văn Mai Hương cùng thí sinh 'Trời sinh một cặp' hát lại hit của nhạc sĩ Huy Tuấn

(TGĐA) - Chương trình Trời sinh một cặp đã đi đến những tập cuối cùng, vòng thi bán kết chỉ còn lại Á hậu Kiều Loan, MC Thu Hoài, diễn viên Tiến Lộc và vũ công Hiền Sến. Liệu họ sẽ ra sao khi vòng thi này không có các HLV của mình bên? Với vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ hát chung với một vị giám khảo khách mời chứ không phải là HLV của mình.

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan Lilly Nguyễn và Chí Tâm bị loại khỏi vòng bán kết của 'Trời sinh một cặp'
van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan Kiều Loan đau khổ, day dứt khi phải 'chia tay' Trịnh Thăng Bình

Áp lực lớn của vòng thi này chính là hai vị giám khảo khách mời vốn là những ca sĩ nổi tiếng, có giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc: Văn Mai Hương và Quốc Thiên. Có lẽ đối với Quốc Thiên thì đây là lần đầu tiên đến với cuộc thi âm nhạc này nhưng với Văn Mai Hương không hề xa lạ với khán giả yêu thích chương trình nhiều năm qua.

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan
Văn Mai Hương

Ở tuổi 26, đã từng làm HLV của Trời sinh một cặp liên tục trong 2 mùa, Văn Mai Hương có khá nhiều cảm xúc khi tham gia vào mùa 4 năm nay: “Thường thi vòng thi mà thí sinh hát không có sự hỗ trợ của các HLV thường sẽ xảy ra sự cố, hát không được phong độ như các vòng thi khác. Hương hay nói đùa là vòng thi này khiến các thí sinh lẫn HLV đều rất lo lắng như kiểu 'rời xa HLV sẽ là bão tố' vậy đó. Khi nhà sản xuất Vietcom có lời mời thì bản thân Hương cũng lo lắng mình bị ghép cặp với một thí sinh hát dở. Nhưng mà khi gặp thí sinh thì nỗi lo đó hoàn toàn biến mất. Bởi vì Hiền Sến và Hương đã làm việc với nhau nhiều rồi, dù biết anh ấy trên sân khấu có sự chủ động nhưng khi tập chất giọng tốt của Hiền Sến cũng làm Hương vô cùng ngạc nhiên. Còn anh Tiến Lộc thì có một giọng ca nam tính, thu hút. Bởi vì Hương chỉ làm giám khảo khách mời của mùa 4 này nên Hương chỉ có thể ủng hộ tinh thần các thí sinh, có những góp ý chân thành và nhìn vào các mặt tích cực của các bạn để giúp họ tự tin trên sân khấu”.

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan
Văn Mai Hương và Quốc Thiên

Màn xuất hiện mở màn của Văn Mai Hương và Quốc Thiên mở đầu cho tập 11 này đã đem lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Chính bản thân Văn Mai Hương cũng chia sẻ rằng cô cũng bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm của năm ngoái, khi ở vị trí HLV của Trời sinh một cặp. Đặc biệt là khi Dương Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện và bật khóc sau màn trình diễn của Văn Mai Hương và diễn viên Tiến Lộc. Câu chuyện sẽ được bật mí lúc 21h15 thứ bảy tuần này trên VTV3.

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan
Á hậu Kiều Loan

Trong đoạn trailer nhà sản xuất vừa tung ra, khán giả dễ dàng nhận thấy Văn Mai Hương xuất hiện cùng học trò của HLV Hà Lê là vũ công Hiền Sến để hát lại bản hit Nếu lúc ấy của nhạc sĩ Huy Tuấn và Thanh Tâm. Phải nói là đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Văn Mai Hương và Bằng Kiều suốt thời gian dài. Ai cũng biết chất giọng của Bằng Kiều rất cao và đặc biệt, chính vì vậy mà không biết Hiền Sến sẽ xử lý bài hát này thế nào khi giọng của anh rõ ràng không phải giọng nam cao như Bằng Kiều.

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan
Tiến Lộc - Dương Hoàng Yến

Đoạn trailer còn tiết lộ MC Thu Hoài với trang phục mang phong cách Gatsby cùng Quốc Thiên trong một hoạt cảnh kể về một cú lừa đảo ngoạn mục của giới thượng lưu. Ánh mắt bí ẩn của Thu Hoài cùng tiết tấu nhạc lạ lai càng khiến khán giả tò mò. Nhưng không biết Thu Hoài hay Quốc Thiên sẽ vào vai kẻ lừa đảo.

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến bối cảnh đẹp như tranh vẽ được dàn dựng khá chỉnh chu từ ekip sản xuất của công ty giải trí Vietcom dành cho tiết mục của Á hậu Kiều Loan. Vòng thi trước, Kiều Loan may mắn được ở lại với cuộc thi sau khi đã lọt vào top nguy hiểm cùng Chí Tâm và Lilly Nguyễn. Ở vòng thi bán kết mang tính quyết định, sẽ loại thêm một thí sinh nữa trước khi đêm chung kết diễn ra với ba thí sinh còn lại. Số điểm dành cho các thí sinh sẽ phụ thuộc vào 50% đến từ nhạc sĩ Huy Tuấn, 50% từ bình chọn của khán giả trường quay.

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan

Team của Trịnh Thăng Bình chỉ còn Kiều Loan, team của Hà Lê chỉ còn Hiền Sến nhưng HLV Dương Hoàng Yến vẫn còn Thu Hoài và Tiến Lộc. Họ đều là những thí sinh có chất giọng tốt, phong độ ổn định và ngoại hình sáng sân khấu. Nhưng team HLV Dương Hoàng Yến có làm nên lịch sử để bảo toàn số lượng này đến vòng chung kết? Ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng 500 triệu đồng? Tất cả các câu trả lời sẽ có trong tập 11 phát sóng lúc 21h15 phút tối thứ bảy trên VTV3. Chương trình do Công ty giải trí Vietcom phối hợp với VTV3 sản xuất và phát sóng.

Trailer tập 11 Trời sinh một cặp:

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan Lilly Nguyễn và Chí Tâm bị loại khỏi vòng bán kết của 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Với chủ đề Những sáng tác được yêu thích trong năm 2019 - ...

van mai huong cung thi sinh troi sinh mot cap hat lai hit cua nhac si huy tuan Văn Mai Hương khoe vẻ gợi cảm khi hát về chuyện tình buồn

(TGĐA) - Đúng 14h02 ngày lễ tình nhân 14/2, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức ...

Vũ Liên