Lilly Nguyễn và Chí Tâm bị loại khỏi vòng bán kết của 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Với chủ đề Những sáng tác được yêu thích trong năm 2019 - 2020 trong tập 10 Trời sinh một cặp, 6 thí sinh của 3 đội đã tạo nên nhiều điều mới mẻ và cho thấy sự trưởng thành của họ qua từng vòng thi.

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap Kiều Loan đau khổ, day dứt khi phải 'chia tay' Trịnh Thăng Bình
lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap Nhạc sĩ Huy Tuấn dự đoán ca khúc tự sáng tác của Chí Tâm sẽ thành hit

Cuộc đua vào vòng tứ kết đang trở nên cam go hơn

Lần đầu giành được số điểm 10 từ giám khảo, có thể thấy Lilly Nguyễn có một phần trình diễn tự tin và bản lĩnh với bản hit của Chi Pu - Anh ơi ở lại. HLV Hà Lê cho biết, thay vì làm một câu chuyện giận hờn vì yêu đương, anh và Lilly đã lấy thông điệp "Nói không với nhựa" cho tiết mục này. Cả giám khảo Huy Tuấn và Phương Thanh đều rất thích thú với thông điệp này. "Cách dàn dựng của tiết mục này giúp cá tính mạnh mẽ của Lilly được thoát ra nên cô ấy hát rất thoải mái. Thậm chí có những chỗ mạnh mẽ hơn tôi tưởng. Một tiết mục ý nghĩa, đáng yêu, tích cực" - giám khảo Phương Thanh nhận xét.

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap
Lilly Nguyễn

Về phần nhạc sĩ Huy Tuấn - giám khảo xuyên suốt chương trình đưa ra lời góp ý công tâm: "Với một thông điệp tích cực như vậy, tôi không thể không hài lòng. Mọi khi chúng ta thường nghe Lilly hát tiếng Anh rất chủ động nhưng hôm nay, em hát tiếng Việt, tôi cũng thấy em có chút thoải mái hơn trên sân khấu. Em hát tiếng Việt rất ổn nên em hãy mạnh dạn lên". Giám khảo Huy Tuấn mong Lilly sẽ cởi bỏ được tâm lý run trong lúc hát thì cô sẽ còn tiến xa hơn nữa. Điều thú vị nữa là sau khi nghe xong trình diễn của hai thầy trò Hà Lê, giám khảo Phương Thanh đã hỏi xin Hà Lê bản hòa âm của bài hát này bởi cô cho rằng đây là bản hòa âm xuất sắc.

Giọng hát của Thu Hoài xuất sắc như thế nào đã được chứng minh ở các vòng thi từ đầu chương trình tới giờ. Ở tập này, ngoài giọng hát, cô đã thu hút người xem ở trang phục, cách dàn dựng tiết mục, phong thái trình diễn và đặc biệt là phần rap "cực chất". Thu Hoài cũng tiết lộ, đạo cụ và hai chiếc váy cô cùng HLV Dương Hoàng Yến mặc trình diễn chính là của chính chủ bản hit Để Mị nói cho mà nghe - ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho mượn.

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap
Thu Hoài

Nhận xét về phần trình diễn ca khúc Để Mị nói cho mà nghe, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết: "Sau chương trình này, em nghỉ làm biên tập viên để đi làm ca sĩ đi em". Anh thậm chí còn dự đoán Thu Hoài sẽ thắng giải năm nay. Ca sĩ Phương Thanh cho biết, chị không cần phải khen hát hay và dàn dựng hoàn hảo nữa, mà dành thêm lời khen cho năng lượng và sự sáng tạo trong bài hát. Đoạn rap được viết mới hoàn toàn, bắt trend và rất hấp dẫn. Sự hỗ trợ giữa HLV Dương Hoàng Yến và thí sinh của mình tạo nên không khí tuyệt vời tại trường quay. Nhận được cơn mưa lời khen từ Ban giám khảo, Thu Hoài giành 3 điểm 10 tuyệt đối (30 điểm).

Lựa chọn đúng mang tính quyết định

Không còn thể hiện thế mạnh về vũ đạo, với Vì yêu cứ đâm đầu, Hiền Sến đã tập trung toàn lực cho màn phô diễn giọng hát của mình. Hiền Sến đang khá chắc chắn để đi những bước tiến vững vàng vào những vòng thi sâu hơn của Trời sinh một cặp. Thế nhưng vẫn còn một đối thủ khác mạnh không kém, đó chính là diễn viên Tiến Lộc. Anh chàng diễn viên đa tài này đã tạo nên một tiết mục xúc động cùng HLV Dương Hoàng Yến trong ca khúc Em một mình quen rồi và cũng dành về nhiều lời khen của BGK. Khán giả sau chương trình này có quyền hi vọng sẽ có một sự kết hợp mới giữa ca sĩ Phương Thanh và Tiến Lộc trong tương lai. Bởi ở tập 9, chị Chanh đã ngỏ ý mời Tiến Lộc cùng song ca với mình khi có dịp.

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap
Tiến Lộc

Còn về phần Chí Tâm, việc hoàn toàn lột xác với Và thế là hết, nam diễn viên này đã phô diễn nhiều hơn khả năng hát cùng giọng ca ngọt ngào của mình. Tuy nhiên BGK đều cho rằng bài hát vẫn chưa tôn được toàn bộ khả năng của Chí Tâm. Dù chàng trai trẻ có ngoại hình tròn trịa còn gây bất ngờ về tài năng khác của mình là chơi đàn ghita cũng như bài hát mà nhạc sĩ Huy Tuấn dự đoán sẽ thành hit thì Chí Tâm vẫn không giành được số điểm cao trong vòng thi này.

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap
Chí Tâm

Hai tuần liên tiếp ngồi ở vị trí Ban giám khảo, ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn không khỏi "trầm trồ" về giọng hát của Á hậu Kiều Loan. Với Mascara, Á hậu Kiều Loan đã chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả bằng chính những cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà hai thầy trò mang đến. Chị Chanh chia sẻ: "Chị rất ấn tượng về giọng hát của Kiều Loan, giọng sáng lạ lùng mà còn bắt mic nữa. Sau chương trình này, chị nghĩ em phải làm ca sĩ". Tuy nhiên do bài hát không tạo thuận lợi cho việc hát song ca như lời nhạc sĩ Huy Tuấn nói nên Á hậu Kiều Loan cũng không giành điểm cao như kỳ vọng. Nàng Á hậu sinh năm 2000 chia sẻ: "Ở những vòng thi trước, Loan có chút chủ quan khi đạt được những điểm số cao cùng những lời khen của Ban giám khảo. Cảm giác rơi vào top nguy hiểm đã đánh thức Loan và cho Loan biết được mình đã thiếu sót những gì…"

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap
Kiều Loan

Kết thúc hai vòng thi - Nhạc phimNhững bản hit năm 2019-2020, 6 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc những phần trình diễn của mình. Sau khi cộng tổng điểm của hai vòng thi này, MC, diễn viên Thu Hoài dẫn đầu bảng xếp hạng với 59,75 điểm. Diễn viên Tiến Lộc và vũ công Hiền Sến cùng xếp ở vị trí thứ hai với 58,75 điểm. Người mẫu Lily Nguyễn và Á hậu Kiều Loan cùng đứng vị trị thứ 3 với 58,25 điểm. Xếp cuối cùng là diễn viên Chí Tâm với 58 điểm. Như vậy, 3 thí sinh rơi vào top nguy hiểm gồm Kiều Loan, Chí Tâm và Lily Nguyễn. Lilly Nguyễn và Chí Tâm là hai thí sinh phải dừng chân tại tập 10 này. Chia sẻ về quá trình tham gia Trời sinh một cặp mùa 4, Chí Tâm cho biết: "Lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn như thế này và được hát nhiều bài hát như thế này, tôi cảm thấy rất vui". Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn chương trình và tất cả mọi người, khán giả đã ủng hộ cho mình bấy lâu nay.

Như vậy ở các phần thi tiếp theo của Trời sinh một cặp chỉ còn 4 thí sinh. Đó là những tinh túy đang tỏa sáng của chương trình. Cùng đón xem Trời sinh một cặp phát sóng vào 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap Kiều Loan đau khổ, day dứt khi phải 'chia tay' Trịnh Thăng Bình

(TGĐA) - Tại vòng thi Bài hát mới trong tập 10 của chương trình Trời sinh ...

lilly nguyen va chi tam bi loai khoi vong ban ket cua troi sinh mot cap Nhạc sĩ Huy Tuấn dự đoán ca khúc tự sáng tác của Chí Tâm sẽ thành hit

(TGĐA) - Ở vòng thi Nhạc phim tuần trước không có thí sinh nào bị loại ...

Vũ Liên