'Điệp viên 007' Daniel Craig nói không với mạng xã hội

(TGĐA) - Nam diễn viên Daniel Craig 53 tuổi hoàn toàn không hứng thú với các ứng dụng và các trang web vốn đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của mọi người như Instagram, Twitter và Facebook...

Daniel Craig và Léa Seydoux: Phim trường ‘No Time To Die’ lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười! Daniel Craig và Léa Seydoux: Phim trường ‘No Time To Die’ lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười!
Daniel Craig - Hành trình kinh ngạc từ kẻ vô danh đến James Bond đỉnh nhất màn ảnh Daniel Craig - Hành trình kinh ngạc từ kẻ vô danh đến James Bond đỉnh nhất màn ảnh
'Điệp viên 007' Daniel Craig nói không với mạng xã hội

"Cựu điệp viên 007” cũng khẳng định ngay cả khi về hưu, có nhiều thời gian nhàn rỗi hơn anh cũng sẽ kiên quyết không ngồi hàng giờ du di ngón tay trên màn hình.

Daniel Craig trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Sorted, đã nói: "Tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều là cả đời này, tôi sẽ không bao giờ sử dụng mạng xã hội. Trước nay đã thế và sau này cũng thế”.

“Không phải là tôi không thích mọi người mà chỉ là tôi muốn có một cuộc sống riêng tư như bao người khác mà không bị công chúng dò xét. Dù gì đi chăng nữa, tôi không hiểu tại sao mọi người lại muốn nói chuyện với tôi hoặc rủ tôi đi chơi cùng hay bất cứ điều gì khác tương tự. Tôi nhận thấy bản thân mình tương đối nhàm chán và tôi thích không gian của riêng mình. Tôi thích cuộc sống của mình như hiện tại,” Daniel Craig nói tiếp.

Ngôi sao của No Time To Die cũng cho biết thêm không giống như Bond, anh là một người thích ở nhà với vợ Rachel Weisz và con gái của họ.

Anh nói: "Tôi chỉ muốn giữ mình cho bản thân và tổ ấm của tôi, với vợ và gia đình. Tôi không thích sự phiêu lưu, mạo hiểm và tôi sẽ chọn lựa những nơi mà tôi muốn đến một cách cẩn thận."

"Không phải tôi không thích người hâm mộ hay không đánh giá cao sự đam mê của họ dành cho những bộ phim và ngành công nghiệp điện ảnh; họ chính xác là những nhân tố thúc đẩy ngành công nghiệp này phát triển; chỉ là tôi chọn cách không phải là người thích được tung hô trước đám đông và luôn sẵn sàng để các tay săn ảnh chụp hình mình ngay cả ở những thời khắc riêng tư nhất. Tôi thích giữ liên lạc với vài người bạn thân lâu năm. Tất cả họ đều làm việc ở ngoài ngành giải trí chỉ có mình tôi tình cờ trở thành một người mà mọi người biết tôi ở đâu, có hình ảnh phổ biến ở khắp nơi mà thôi.”

'Điệp viên 007' Daniel Craig nói không với mạng xã hội

Daniel Craig sinh năm 1968, là diễn viên người Anh nổi tiếng với vai điệp viên 007 James Bond. Sau khi xuất hiện trong 5 bộ phim 007 mà bộ phim mới nhất vừa công chiếu là No Time To Die, Daniel Craig chính thức nói lời chia tay với series này. Về đời tư, Daniel Craig kết hôn lần hai với nữ diễn viên đồng hương Rachel Weisz vào năm 2011. Cặp đôi hiện có một con gái chung.

'No time to die' - Phim gây tranh cãi nhất lịch sử James Bond? 'No time to die' - Phim gây tranh cãi nhất lịch sử James Bond?
Daniel Craig chính thức tạm biệt James Bond sau 15 năm Daniel Craig chính thức tạm biệt James Bond sau 15 năm

VT