Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

(TGĐA) - Sở hữu vẻ ngoài điển trai với hình thể cao ráo chuẩn người mẫu cùng năng lực diễn xuất ấn tượng, chàng trai quê Bắc Ninh này đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong làng phim truyền hình phía Bắc. Sau những vai diễn kiểu trẻ trâu, tưng tửng, Đình Tú đã quyết định chuyển hướng “làm mới” và nhân vật Hoàng Duy trong Thương ngày nắng về là một dấu mốc đối với anh.

'Thương ngày nắng về': Đình Tú tiết lộ có kinh nghiệm... 'lái máy bay' 'Thương ngày nắng về': Đình Tú tiết lộ có kinh nghiệm... 'lái máy bay'
Lộ hậu trường 'siêu tình cảm' của Đình Tú và Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về' Lộ hậu trường 'siêu tình cảm' của Đình Tú và Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về'
Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Trí Mâng trong Hướng dương ngược nắng được xem là một vai khó đối với Tú về chuyển biến tâm lý, còn Hoàng Duy lần này thì sao?

Vai diễn Hoàng Duy trong phần 1 Thương ngày nắng về không làm khó Tú về chuyển biến tâm lý, nhưng lại làm khó Tú bởi một dạng vai hoàn toàn mới, mới từ ngoại hình, nhân vật, tính cách cho đến sự trưởng thành, chín chắn. Cái khó nhất ở đây là bản thân Tú và khán giả đang quen với lối diễn hơi có chút trẻ con, nông nổi ở những vai gần đây. Ngược lại vai Hoàng Duy lại là một chàng trai trưởng thành, tâm lý, sâu sắc và rất đàn ông. Điều đó làm Tú chưa thực sự tự tin lắm cho hình tượng mới này. Nhưng rất vui khi trải qua phần 1, Tú cảm thấy ngày càng tự tin thoải mái hơn và nhập vào nhân vật hơn. Sang phần 2, mong rằng chính những phân cảnh khó về tâm lý và diễn xuất sẽ là bước đà cho Tú ngày càng trưởng thành hơn nữa với dạng nhân vật hoàn toàn mới và thú vị này.

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Đình Tú của Thương ngày nắng về bất ngờ được khán giả khen có gu, đẹp trai hơn cả bản gốc Hong Jong Hyun trong Mother of Mine. Cảm xúc của Tú thế nào?

Chưa cần biết mình được khen hay chê, khi được so sánh với người khác, nhất là với một nền điện ảnh lớn như Hàn Quốc là điều Tú đã cảm thấy rất vui và hạnh phúc rồi. Thực sự được khen Tú càng áp lực hơn, phải làm sao cố gắng và trau dồi nhiều hơn nữa để xứng đáng với tình cảm mà khán giả đã giành cho mình. Một lần nữa xin được gửi lời cám ơn tận đáy lòng tới mọi người đã và đang đồng hành và yêu quý Tú trong suốt chặng đường mà Tú xây dựng sự nghiệp.

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Có vẻ phim nào Tú cũng dính tin đồn với bạn diễn nữ thì phải? Tú có bận lòng trước những tin đồn kiểu đó không?

Trước đây, điều đó làm Tú vui thì đúng hơn, vì khi khán giả yêu quý và gán ghép mình với bạn diễn, chứng tỏ Tú và bạn diễn diễn rất ăn ý và hợp nhau mới tạo nên hiệu ứng và được “đẩy thuyền” cả ngoài đời như vậy. Nhưng gần đây việc đó bị đẩy đi quá xa theo một cách nào đó. Và Tú đã phải lên tiếng để bảo vệ những người thân cũng như đồng nghiệp của mình.

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Hoàng Duy có khiến Tú gặp áp lực về một mặt nào đó?

Ở phần 1 áp lực vì dạng vai diễn mới bao nhiêu, thì sang phần 2 áp lực lại tăng bấy nhiêu. Hiện tại, Tú đang quay phần 2 nên chưa có nhiều cảnh quay khó, nhưng sắp tới càng ngày sẽ càng nhiều chuyện xảy ra hơn, đồng nghĩa với việc cần chuyển biến tâm lý nhiều hơn và nặng tâm lý hơn. Nhưng Tú nghĩ càng có áp lực, thì sẽ càng khiến mình phải cố gắng 200% công sức hơn nữa cho vai diễn.

Hỏi thật Tú có thích danh hiệu “Nam diễn viên vào vai phi công trẻ lái máy bay bà già nhiều nhất màn ảnh Việt”?

Mỗi danh hiệu được nhận đều xuất phát từ sự yêu mến của khán giả, có yêu quý, quan tâm thì họ mới nhắc tới mình. Tú rất trân trọng và coi đó như niềm vui cũng như một sự cổ vũ mà khán giả dành cho mình!

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Tú luôn mong được mọi người góp ý, ghi nhận hình tượng mới của mình. Trong mắt khán giả sẽ là một Đình Tú trưởng thành hơn, nam tính hơn, người lớn hơn và cầu tiến hơn. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là hình tượng mà Tú sẽ theo đuổi trong thời gian dài sắp tới.

Được biết Hồng Đăng là người dẫn dắt Tú đến với niềm đam mê xe phân khối lớn. Câu chuyện đó bắt đầu như thế nào? Tú đã học hỏi được những điều bổ ích gì từ tay chơi motor có tiếng này?

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Đó là vào một ngày đẹp trời, anh Hồng Đăng có post lên Facebook một chiếc Harley Davidson mới tậu. Bình thường, Tú và anh Đăng rất ít khi nói chuyện, nhưng vì nhìn chiếc xe thích quá nên muốn nhờ anh ấy tư vấn và sau cuộc nói chuyện đó đã đưa Tú tới với những chiếc Harley Davidson cơ bắp.

Lúc đó, Tú vẫn đang đi một chiếc cào cào, khi nghe vậy anh Đăng nói luôn “Ôi bán xe đi Tú ơi, chuyển sang chơi Harley Davidson mới chất, rồi anh em mình lập một hội chơi xe, có cả Bình An nữa!”. Tú vẫn nhớ như in câu nói dụ dỗ “ngọt ngào” đó của anh Đăng (Cười).

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Trước Tú chỉ chơi xe một mình, sau khi “gia nhập” đội xe Harley Davidson cùng với anh Đăng và những anh em hiểu về xe khác, Tú đã học hỏi được rất nhiều, không chỉ về xe, còn về lịch sử, phong cách sống cũng như cách chăm sóc một “đam mê” của nam giới. Điều mà đến tận bây giờ Tú vẫn cảm thấy mình thật may mắn khi được chơi cùng và gặp gỡ những người bạn như vậy.

Từ thú chơi xe tiền tỷ, Tú có khám phá ra một kỹ năng hay điều gì thú vị của bản thân?

Điều mà Tú khám phá ra đó là mình thật khéo tay và biết sửa xe. Tú quan niệm đã chơi xe mình phải hiểu về xe, và muốn hiểu về nó ta phải tháo tung chiếc xe ra. Chính vì điều đó mà việc chăm sóc hay sửa chữa chiếc xe Tú luôn tự tay làm, không chỉ tiết kiệm được chi phí, mà mình còn hiểu về chiếc xe mình đi hơn, hiểu cách chăm sóc nó hơn. Và điều quan trọng nhất, nó khiến mình yêu chiếc xe của mình hơn!

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Tú có thể bật mí khoản kinh phí định kỳ dành riêng cho thú chơi tiền tỷ này?

Nói về kinh phí định kỳ dễ hiểu nhất cho một chiếc PKL, đó là Tú so sánh với chiếc ô tô hiện tại đang sử dụng. Ví dụ việc thay dầu định kỳ, chiếc ô tô của Tú khoảng 1.500.000 đồng thì chiếc PKL ngốn 3.500.000 đồng. Việc thay acqui chiếc ô tô mất 1.700.000 đồng thì chiếc PKL ngốn 5.500.000 đồng. Điều đó đủ hiểu ngoài chơi xe ra thì phải thật sự đam mê và yêu quý chiếc xe của mình mới có thể “hào phóng” chi ra một khoản tiền lớn như vậy!

Tú đã bao giờ gặp phải những sự cố dở khóc dở cười với sở thích này chưa?

Rất nhiều, riêng chơi xe mà ai chưa từng đẩy xe khi chẳng may lỡ hết acqui thì chưa thú vị. Trong một lần Tú cùng đội mấy anh em có đi mini trip về Ninh Bình chơi. Khi tới nơi chắc do mải chơi nên quên tắt điện xe. Tới khi ra lấy xe thì hết acqui và cần phải đẩy xe chạy bộ thật nhanh để đề nổ. Nhưng những chiếc xe nặng hàng trăm cân như vậy thật không dễ dàng để đẩy đi được, cho dù 3, 4 người đẩy. Và để giải quyết xong được việc đó, đoàn Tú đã bị trễ thời gian và phải quay về Hà Nội vào lúc tối muộn. Bên cạnh đó còn rất nhiều những pha đổ xe, hay không kịp vào trạm xăng, đều là những kỉ niệm chắc sẽ không bao giờ quên được.

Đình Tú: Trưởng thành, nam tính và cầu tiến hơn!

Có sự thật nào mà ít người biết về Tú không?

Tú rất sợ rắn.

Tú từng có ý tưởng điên rồ nào mà đã hoặc chưa thực hiện được?

Được chạy một chiếc Harley Davidson vòng quanh nước Mỹ, quê hương của nó.

Điều hạnh phúc nhất với Tú lúc này?

Là vẫn được ở bên cạnh những người thân yêu của mình trong lúc đại dịch còn hoành hành như hiện nay. Điều Tú mong muốn nhất trong năm nay là đại dịch sẽ dần được đẩy lùi, công việc và cuộc sống sẽ dần phục hồi và đi vào guồng quay mới với nhiều điều tốt đẹp hơn! Hàng ngày, Tú vẫn phải đi quay, đi làm chương trình đồng nghĩa với việc phải tiếp xúc với rất nhiều người và để thích nghi được với tình hình dịch bệnh, Tú chọn phương thức tìm hiểu về cách phòng tránh cũng như cách xử lý nếu không may bị nhiễm bệnh.

Xin cảm ơn bạn!

'Thương ngày nắng về': Đình Tú tiết lộ có kinh nghiệm... 'lái máy bay' 'Thương ngày nắng về': Đình Tú tiết lộ có kinh nghiệm... 'lái máy bay'

(TGĐA) - Trong Thương ngày nắng về, Đình Tú có phản ứng hóa học với ...

Lộ hậu trường 'siêu tình cảm' của Đình Tú và Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về' Lộ hậu trường 'siêu tình cảm' của Đình Tú và Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về'

(TGĐA) - Thương ngày nắng về hiện đang nhận được sự quan tâm của khán ...

Kim Anh