DJ Sunny 'lấn sân' sang lĩnh vực làm đẹp

(TGĐA) - Gần đây, DJ Sunny vừa ra mắt một viện thẩm mỹ và đào tạo do chính cô sáng lập với các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật tại quận 8 - TP.HCM mang tên M Beauty Plus.

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep DJ xinh đẹp Sunny My vướng tình tay ba với Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' Minh Tú
dj sunny lan san sang linh vuc lam dep DJ Sunny My nồng nàn trong bộ ảnh Xuân mới do mình thiết kế

Thời gian qua được biết chị có lấn sân sang công việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, chị có thể chia sẻ thêm về điều này?

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep
DJ Sunny

Thật ra Sunny yêu thích ngành làm đẹp này đã từ lâu, và đây là thời điểm thích hợp về thời gian để Sunny có thể thực hiện nó. Sau một thời gian dài tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều về các công nghệ làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật tại các nước châu Âu và Hàn Quốc cùng với vốn kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, thì Sunny đã quyết định thành lập công ty và mở một cơ sở làm đẹp cho tất cả các chị em phụ nữ và các chàng trai có nhu cầu làm đẹp cho bản thân để hoàn thiện vẻ đẹp của mọi người hơn nữa cùng tiêu chí của cơ sở là "Đẹp, Đẹp nữa, Đẹp mãi". Bên cạnh đó Sunny mở lớp đào tạo nghề làm đẹp được chiêu sinh mỗi tháng cho những có nhu cầu học hỏi hoặc làm chủ doanh nghiệp chuyên ngành làm đẹp này.

Người ta thường nói có gan thì mới làm giàu được, vậy trong lần “lấn sân” này thì chị có gặp khó khăn gì không?

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep

“Vạn sự khởi đầu nan” ở bất cứ công việc nào cũng vậy thôi. Chính một tay Sunny phải lo toan từ A tới Z dĩ nhiên là có thêm sự hỗ trợ của một vài người thân giúp đỡ trong đường đi nước bước. Toàn bộ số tiền dành dụm của mấy năm đi làm công việc DJ đều dồn hết vào đợt này. Rất cực và đôi lúc cũng cảm thấy nản lòng. Nhưng Sunny tự nhủ mình phải cố gắng hơn nữa thì sẽ thành công.

Chị nghĩ sao về việc nghệ sĩ tham gia kinh doanh đa phần đều không mấy thành công như chính công việc hoạt động nghệ thuật của họ?

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep

Đúng là Sunny có biết nhiều trường hợp như vậy có thể vì lý do khách quan hay chủ quan nào đó thì họ đã thất bại, nhưng dù sao đi nữa khi làm bất kể công việc chúng ta cần có cái tâm và chịu khó lao động thì mới bền vững được. Sunny chỉ sợ nhất những trường hợp nhiều người nghĩ rằng thành công ở lĩnh vực giải trí là có thể đầu tư kiếm tiền ở các lĩnh vực một cách dễ dàng. Đó là sai lầm lớn vô cùng. Còn đối với những trường hợp cho mượn danh để người khác kinh doanh thì Sunny không bàn tới.

Có phải chị quyết định kinh doanh vì cũng biết rằng công việc DJ của mình cũng đã đến lúc chuẩn bị “về hưu”?

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep

Thực ra nói là “về hưu” cũng không phải, Sunny vẫn đang chạy show đều đó thôi. Chẳng qua vì thời gian đầu mới khai trương nên Sunny dồn thời gian tập trung và theo sát spa của mình. Chỉ là sẽ mệt hơn vì phải chạy một lúc hai việc. Nhưng Sunny vẫn cố gắng theo được.

Vậy tại sao chị lại quyết định theo đuổi công việc làm đẹp cho mọi người mà không phải một công việc khác?

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep

Lý do đơn giản là vì Sunny nghĩ là một người phụ nữ hiện đại thì yếu tố thành công và tự tin không thể thiếu vẻ đẹp bên ngoài. Và Sunny muốn mang điều đó đến cho tất cả các chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi. Nhiều phụ nữ thành công hay những người chỉ biết tối mặt lo cho gia đình mà quên đi việc chăm sóc bản thân mình như vậy thì vô cùng thiệt thòi. Tại sao chúng ta lại không dành ra một ít thời gian để làm đẹp nâng cấp bản thân để cuộc sống được ý nghĩa và thú vị hơn.

Chị nghĩ sao về việc nam giới ngày nay cũng tham gia làm đẹp như các phụ nữ, có ý kiến cho rằng việc đó có thể gọi là “lố lăng”?

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep

Đối với Sunny, những ai nói lên điều đó thì họ thuộc loại người bảo thủ và không tiến bộ. Nam giới hay nữ giới thời nay đều bình đẳng và có nhu cầu riêng của họ. Phụ nữ đẹp được nam giới săn đón, thì ngược lại một người đàn ông văn minh lịch sự cũng nên biết chăm chút bản thân, đó chính là sự tôn trọng bản thân họ cũng như những người xung quanh. Làm đẹp là nhu cầu cần thiết của con người hiện đại. M Beauty Plus cũng có mở các khóa học đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao và cấp bằng cho học viên đủ điều kiện để hành nghề và mở cơ sở thẩm mỹ làm chủ doanh nghiệp, với cam kết sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về quá trình giảng dạy và kết quả sau khóa học.

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep DJ xinh đẹp Sunny My vướng tình tay ba với Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' Minh Tú

(TGĐA) - Cô nàng DJ xinh đẹp Sunny My bỗng dưng vướng phải tình tay ba với em ...

dj sunny lan san sang linh vuc lam dep DJ Sunny My: 'Tôi không sợ bị khán giả ném đá'

(TGĐA) - Sunny My đang gây ấn tượng bởi nữ DJ hiện có nhiều show diễn ...

Mi Ty

Tag: