Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó

(TGĐA) - Trong tập 6 của Series Tài - Thật - Thách với khách mời là đôi bạn thân lâu năm Hoàng Hiệp và Hà Lê, cả hai đã có dịp cùng ngồi xuống để tâm sự những suy nghĩ của mình về đối phương cũng như những kỷ niệm và trải nghiệm mà bản thân có được khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

'Gõ cửa thăm nhà' gặp lại ca sĩ Hoàng Hiệp: Ấm lòng tình nghệ sĩ Việt nâng đỡ nhau nơi xứ người 'Gõ cửa thăm nhà' gặp lại ca sĩ Hoàng Hiệp: Ấm lòng tình nghệ sĩ Việt nâng đỡ nhau nơi xứ người
Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

Khi nhận được câu hỏi dùng 3 từ để miêu tả về đối phương, Anh tài Hà Lê nhận xét Hoàng Hiệp là người “tử tế, cực đoan, cao vút”. Trong đó, “cao vút” là để chỉ giọng hát của nam ca sĩ. Còn “cực đoan” vì Hoàng Hiệp là một người khá cứng đầu trong công việc. Anh nói: “Khi bức tranh ý tưởng đã được hình thành trong đầu của Hiệp rồi thì Hiệp sẽ khá cực đoan với nó, để đảm bảo được nó sẽ tốt nhất, đúng ý mình nhất”. Ngược lại, Hoàng Hiệp nhận xét Hà Lê là người “kỹ tính, chu đáo, sáng tạo”.

Chia sẻ về cơ duyên khi cả hai luôn xuất hiện cùng nhau từ đầu chương trình tới giờ, Hà Lê cho biết đó chỉ là sự tình cờ. Vì cả 2 đều Nam tiến nên từ những ngày đầu, Hà Lê và Hoàng Hiệp đã ở cùng nhau, sau đó cùng nhau đi đến phim trường. Duyên số lại khiến 2 người cùng xuất hiện ở intro và vô tình lại chung Nhà với nhau ở Công diễn 1 và Công diễn 2.

Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó
Hà Lê, Hoàng Hiệp chia sẻ

“Đây là lần đầu tiên Hiệp vào trong Nam để tham gia một chương trình truyền hình thực tế với tư cách là thí sinh, trước đó Hiệp cũng có làm giám khảo một vài chương trình rồi. Mình cũng bảo mình quen biết trong này hơn. Thế là 2 anh em hẹn đi cùng nhau vào. Bọn mình cũng ở chung khách sạn để đi cùng nhau đến. Không ngờ sau đấy tất cả những hoạt động thì đều cùng nhau hết. Xuất hiện intro cùng nhau, chọn Nhà cũng về cùng nhau”, Hà Lê kể lại mối duyên của 2 anh em.

Nhờ tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Hoàng Hiệp và Hà Lê gắn kết thêm với nhau. Những buổi tập luyện cùng nhau, ở chung trong ký túc xá, ăn uống cùng nhau… đã khiến tình cảm của cả 2 ngày một gắn bó hơn. “Ban đầu thì bọn mình cũng không bao giờ nghĩ được là mối quan hệ này, gia đình này có thể phát triển đến mức độ này. Hà Lê cũng đã có nhiều năm làm gameshow, mình nghĩ chắc là đến rồi quay hình, gặp người này người kia, như thế thôi. Nhưng mà trải nghiệm đầu tiên như là ở chung với nhau, sinh hoạt chung, rồi tham gia các hoạt động ngoại khóa với nhau, tập luyện cùng nhau… tất cả những thứ đó khiến cho anh em hiểu nhau hơn. Sự gắn kết chính là sự tự nguyện và sự lựa chọn của mỗi người”, Hà Lê tâm sự.

Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó
Hà Lê miêu tả dáng vẻ của Anh tài (S)STRONG Trọng Hiếu

Không những vậy, khi tham gia chương trình, cả 2 cũng có cơ hội có thêm nhiều người bạn mới. “Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những bạn thực sự khó lắm”, Hoàng Hiệp bày tỏ. “Những người bạn thực sự ấy còn đến từ chính những người bạn đồng nghiệp của mình ở trong showbiz, cái đấy hiếm lắm”, Hà Lê nói thêm. Anh cũng cho biết khi ngồi tâm sự với những nghệ sĩ “lão làng” có thâm niên trong nghề như NSND Tự Long, Đăng Khôi… mọi người đều đồng ý với quan điểm này của anh.

“Nghệ sĩ đa số sẽ cảm nhận nhau. Khi đã cảm nhận nhau được rồi, mối dây tình cảm đó lớn lắm. Không một ai muốn bỏ ai cả, không một ai muốn mình ở lại hay mình phải ra đi. Chúng tôi là một gia đình - đây không phải là một câu nói suông hay mang tính chất cổ động. Đó là sự thật”, Hoàng Hiệp khẳng định.

Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó
Cả 2 đều muốn hợp tác với đối phương trong tương lai

Binz, Rhymastic đều nằm trong “dream team” của Hà Lê và Hoàng Hiệp

Chia sẻ về chông gai lớn nhất của bản thân khi tham gia chương trình, Hoàng Hiệp bày tỏ đó chính là vũ đạo. Anh nói: “Chông gai lớn nhất là nhảy. Nó khó lắm, bên cạnh việc mình phải nhớ những cái tổ hợp rồi tất cả mọi thứ. Bởi vì ngôn ngữ hình thể rất khó, lúc đứng trước gương tập, nhìn mình như que củi lắc lư chứ chẳng ra được hình thù gì, nhiều lúc cũng hơi thất vọng về bản thân. Cấu trúc bài hát, lời bài hát, trước giờ chưa bao giờ mình bị nhầm bất kỳ một từ nào trong một bài hát nào cả”.

Nhưng chính chông gai này lại là điều khiến Hà Lê ấn tượng nhất về Hoàng Hiệp. Nam rapper chia sẻ đó là lần đầu tiên anh thấy Hoàng Hiệp tập nhảy say mê như vậy. Chia sẻ về kỷ niệm lần đầu tiên tập nhảy, Hoàng Hiệp nói: “Đây là lần đầu tiên mà mình có những bước di chuyển, chuyển động hình thể mà phải theo một tổ hợp. Trước đó, mình tự do trên sân khấu, chạy nhảy, muốn làm gì thì làm. Nhưng mà ở Công diễn 1, khi đã vào một nhóm thì bắt buộc mình phải làm theo tất cả những gì mà nhóm đang cùng làm với nhau”.

Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó
Màu sắc âm nhạc mà 2 Anh tài muốn thể hiện trong Công diễn sắp tới

Sau khi đã phần nào vượt qua được nỗi sợ nhảy nhót, thủ lĩnh ban nhạc Ngũ Cung còn có những suy nghĩ táo bạo hơn đó là được diễn xiếc trên sân khấu. Anh mong muốn bản thân sẽ có một màn bay qua vòng lửa để khán giả nhìn nhận anh là một con người bản lĩnh. “Đây là một suy nghĩ không thực tế và khá nguy hiểm, nhưng mà trong đầu của Hiệp thì vẫn nghĩ sẽ có một màn diễn xiếc, mình bay qua vòng lửa. Bản thân Hiệp thì ngoại trừ lửa trong âm nhạc, mình muốn được làm cái gì đấy gắn kết mình trong 18 năm qua, đó là ngọn lửa. Ngọn lửa này không chỉ ở bên trong mà nó còn được thể hiện ở bên ngoài để cho quý vị khán giả thấy mình là một người bản lĩnh. Nếu có cơ hội thì mình sẽ làm” - Hoàng Hiệp bộc bạch.

Tuy mạnh mẽ và có xuất phát điểm là nghệ sĩ hát nhạc rock nhưng Hoàng Hiệp lại vẫn rất thích dòng nhạc ballad. Anh cho rằng bên trong người nghệ sĩ luôn có 2 mặt đối lập và anh vẫn có thể hát ballad rất tốt. “Khán giả nhận định rằng ca sĩ hát nhạc rock lúc nào cũng sẽ máu lửa, chất giọng khàn khàn. Nhưng mà đó là nhận định không được chính xác lắm. Bởi vì trong tâm hồn của 1 người nghệ sĩ, dù bất kỳ trong dòng nhạc nào thì họ vẫn sẽ có 2 mặt đối lập”, Hoàng Hiệp nói.

Đến với bộ câu hỏi ở phần Thách, khi được yêu cầu viết tên 4 Anh tài để thành lập dream team, Hoàng Hiệp đã xếp Hà Lê ở vị trí đầu tiên còn Hà Lê lại không xếp Hoàng Hiệp vào trong dream team của mình, ngay lập tức Hoàng Hiệp xóa tên Hà Lê rồi nói: “Người này đã mất trong lòng tôi”. Giải thích cho sự vắng mặt của Hoàng Hiệp trong dream team của mình, Hà Lê nói: “Không phải là quên, không phải nằm ở trên bảng mà nằm ở trong tim”.

Đỗ Hoàng Hiệp: Đến tầm tuổi trên 30, tìm được những người bạn thực sự khó
Dream team của Hoàng Hiệp và Hà Lê

Theo đó, đội hình trong mơ của Hà Lê bao gồm những cái tên khá quen thuộc như: Rhymastic, Binz, Cường Seven. Điều bất ngờ nhất ở danh sách này là sự xuất hiện của NSND Tự Long. Lý do cho lựa chọn này, Hà Lê chia sẻ: “Mình muốn trải nghiệm kinh nghiệm về dàn dựng sân khấu của anh ấy”.

Còn với Hoàng Hiệp, Hà Lê, Rhymastic, Soobin và Binz là dream team của anh. Giải thích cho sự lựa chọn của mình, Hoàng Hiệp nói: “Cùng với Rhymastic, mình có thể tạo ra bản phối khí tốt hơn, khác biệt hơn. Với Soobin thì mình muốn song ca và cạnh tranh về độ đẹp trai của Soobin, dù khó. Còn về Binz thì mình muốn được rap”.

Sau chương trình, cả 2 cũng bày tỏ mong muốn có cơ hội cùng làm một sản phẩm âm nhạc với nhau. “Anh em chơi với nhau lâu rồi mà chưa có sản phẩm nào chung với nhau”. Hoàng Hiệp nói. “Mình sẽ giúp đỡ Hiệp hết mình trong chặng tiếp theo của Hiệp. Hiệp đang có một vài bài hát rất hay”, Hà Lê bày tỏ mong muốn.

Tập 12 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00 trên VTV3, 20h30 trên YouTube YeaH1 Show ngày 28/9/2024.

Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

(TGĐA) - Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 được khán giả nhận xét đa ...

'Gõ cửa thăm nhà' gặp lại ca sĩ Hoàng Hiệp: Ấm lòng tình nghệ sĩ Việt nâng đỡ nhau nơi xứ người 'Gõ cửa thăm nhà' gặp lại ca sĩ Hoàng Hiệp: Ấm lòng tình nghệ sĩ Việt nâng đỡ nhau nơi xứ người

(TGĐA) - Mới đây, ca sĩ Hoàng Hiệp đã có cuộc gặp gỡ và trải ...

Mi Ty