Doanh thu 'Avatar 2' sẽ sớm vượt mặt 'Spider-man: No Way Home'

(TGĐA) - Avatar: Way of Water tiếp tục thống trị phòng vé và doanh thu của nó sẽ sớm vượt qua kỷ lục phòng vé của Spider-Man: No Way Home.

James Cameron tin rằng 'Avatar 2' đã đưa khán giả trở lại rạp sau Covid James Cameron tin rằng 'Avatar 2' đã đưa khán giả trở lại rạp sau Covid
Tất tần tật về ScreenX - Định dạng 2D duy nhất xứng tầm 'Avatar 2' Tất tần tật về ScreenX - Định dạng 2D duy nhất xứng tầm 'Avatar 2'

Theo thông tin từ Deadline, Avatar: The Way of Water đã tiếp tục duy trì sự hiện diện mạnh mẽ tại các rạp chiếu trong tuần thứ năm công chiếu, giữ vị trí đầu phòng vé. Sau khi trở thành phim có doanh thu cao thứ 7 mọi thời đại tại phòng vé toàn cầu, Avatar: The Way of Water đang trên đà leo cao hơn nữa trong bảng xếp hạng và có khả năng vượt qua Spider-Man: No Way Home của năm 2021. Cuối tuần qua, doanh thu của Avatar: The Way of Water đã đạt 1.894 tỷ USD, tiến gần hơn đến việc vượt qua Người Nhện của MCU (1.921 tỷ USD) trong tuần tới.

Doanh thu 'Avatar 2' sẽ sớm vượt mặt 'Spider-man: No Way Home'

Mặc dù khán giả và giới phê bình ca ngợi hết lời bộ phim mới nhất của James Cameron, vẫn có nhiều kỳ vọng cao xung quanh thành tích phòng vé của Avatar: The Way of Water. Đạo diễn James Cameron đã tuyên bố phần tiếp theo sẽ phải đạt doanh thu cực kỳ cao để Avatar 45 được đi vào sản xuất. Mới đây, đạo diễn tuyên bố phần tiếp theo của Avatar đã có lãi sau khi vượt qua 1.5 tỷ USD tại phòng vé trên toàn thế giới, nghĩa là cả hai phần phim sẽ được thực hiện.

Như vậy, với việc Avatar: The Way of Water tiếp tục thống trị các rạp chiếu, có vẻ như bộ phim sẽ vượt mốc 2 tỷ USD chỉ trong vài tuần. Mặc dù rạp chiếu có sự tham gia của các bộ phim mới hơn như M3GANChú mèo đi hia: Điều ước cuối cùng, Avatar vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng, kiếm được 31.1 triệu USD, nâng tổng doanh thu nội địa lên 562.9 triệu USD, trở thành bộ phim có doanh thu nội địa cao thứ 13 mọi thời đại. Mặc dù bộ phim đang tiếp tục thể hiện tốt ở những thị trường mà nó hiện đã được phát hành, một suất chiếu dài hạn hiếm hoi ở Trung Quốc có thể cho phép Avatar: The Way of Water tiếp tục phá vỡ nhiều kỷ lục hơn nữa.

Doanh thu 'Avatar 2' sẽ sớm vượt mặt 'Spider-man: No Way Home'

Bất chấp một khoảng thời gian dài giữa phần ra mắt năm 2009 và phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu, Avatar: The Way of Water đã chứng minh rằng bất chấp xu hướng thay đổi, khán giả vẫn sẵn sàng ra rạp để xem những cuộc phiêu lưu trong tương lai của James Cameron trên màn ảnh rộng.

Mặc dù những suy nghĩ trung thực của chính đạo diễn có thể khiến người ta nghi ngờ về việc liệu bộ phim có thể đáp ứng được những kỳ vọng cao của hãng phim hay không, nhưng rõ ràng là từ những thành công phòng vé của The Way of Water, thế giới của Avatar đã có thể sánh ngang với những siêu anh hùng thống trị phòng vé những năm gần đây. Và với việc bộ phim sắp vượt qua Spider-Man: No Way Home, các chuyên gia phòng vé cũng như những người hâm mộ chắc chắn sẽ rất muốn xem liệu Avatar: The Way of Water có thể phá vỡ kỷ lục của Avengers: Infinity War hay không.

‘Avatar: The Way Of Water’ được chiếu thêm 30 ngày tại Trung Quốc, hứa hẹn kiếm 'bộn tiền' ‘Avatar: The Way Of Water’ được chiếu thêm 30 ngày tại Trung Quốc, hứa hẹn kiếm 'bộn tiền'
Siêu phẩm kinh dị 'M3GAN' đạt doanh thu cao hơn kỳ vọng vẫn lép vế trước 'Avatar 2' Siêu phẩm kinh dị 'M3GAN' đạt doanh thu cao hơn kỳ vọng vẫn lép vế trước 'Avatar 2'

Linh Trần

Screenrant